Chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án The Terra – An Hưng có sức hấp dẫn thế nào trong tháng 6 ?

| 27-06-2019, 10:46 | Thị trường 24h

Dự án The Terra – An Hưng của chủ đầu tư Văn Phú Invest – Đối tác công nghệ của DIP Việt Nam đang là dự án trọng điểm thu hút sự chú ý của khách hàng trong 6 tháng cuối năm. Đặc biệt việc ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft giúp Văn Phú Invest xây dựng chính sách bán hàng hoàn hảo, phần nào tạo nên sức hút không nhỏ cho dự án The Terra – An Hưng.

1. Dự án The Terra – An Hưng đang tạo sức hút lớn trên thị trường

Dự án The Terra – An Hưng là dự án bất động sản trọng điểm tại thị trường phía Tây Hà Nội, đây cũng là dự án được nhiều người chờ đợi với những ưu đãi nổi bật, trong đó mức giá ưu đãi đợt 1 chỉ từ 1,6 tỷ và tiến độ thanh toán chỉ 25% trong vòng 2 năm là những ưu thế lớn cho khách mua thời điểm này.

Theo như kế hoạch của Văn Phú Invest thì dự án The Terra – An Hưng sẽ chính thức được mở bán vào cuối tháng 6 năm 2019, nhưng từ đầu tháng 6 tới nay khi những thông tin của dự án được tiết lộ cũng khiến dự án The Terra – An Hưng trở thành cái tên thu hút trên thị trường bất động sản tại Hà Đông.

Ở giai đoạn đầu có không ít khách hàng đã phải cạnh tranh khá lớn để mua được những căn hộ có tầm nhìn thoáng rộng, vị trí đẹp ở trong quần thể hạ tầng hiện đại của dự án The Terra – An Hưng.



Theo như ghi nhận của các sàn phân phối chính thức của dự án thì dự án The Terra – An Hưng sau khi được chủ đầu tư Văn Phú Invest công bố giá trần chưa được một tuần đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường, trong đó gần 80% căn hộ trong bảng hàng đợt đầu đã được đặt chỗ.

2. Dự án The Terra – An Hưng thu hút bởi tầm nhìn xanh mát cùng nhiều ưu đãi

Điểm nhấn thu hút của dự án The Terra – An Hưng  chính là có tầm nhìn xanh mát thu hút không ít sự chú ý của khách hàng có nhu cầu ở thực cùng với các nhà đầu tư lướt sóng.

Ngay trong đợt mở bán đầu tiên, những căn hộ nằm trong dự án The Terra – An Hưng có  mức giá chỉ từ 22,5 triệu/m2 (đã bao gồm 2% kinh phí bảo trì), diện tích từ 65,11 đến 140,8m2, bàn giao nội thất liền tường cao cấp. Đây là mức giá rất cạnh tranh khi các dự án cùng phân khúc trong khu vực đang có giá dao động từ 28 – 33 triệu/m2 và không còn nhiều sự lựa chọn về tầng, hướng đẹp.

Việc xây dựng mức giá cạnh tranh không chỉ thu hút khách hàng cực tốt, bên cạnh đó chủ đầu tư Văn Phú Invest còn tung ra nhiều chính sách bán hàng cực hấp dẫn cho khách hàng khi đặt mua ở trong đợt mở bán đầu tiên.

Theo như chính sách bán hàng của Văn Phú Invest thì khách hàng khi mua căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên chỉ cần đóng trước 25% giá trị căn hộ sẽ được hỗ trợ vay 70% giá bán với lãi suất 0% đến khi nhận nhà (dự kiến năm 2021). Nếu lựa chọn thanh toán theo tiến độ thông thường, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ, phần còn lại thanh toán nốt sau 2 năm.

Với những chính sách bán hàng ưu đãi đầy hấp dẫn này cũng giúp khách hàng khi mua nhà có thể giảm thiểu áp lực về dòng tiền ban đầu, giúp khách hàng chủ động hơn trong kế hoạch tài chính của mình và đặc biệt tạo cơ hội cho các nhà đầu tư lướt sóng có được cơ hội đầu tư tốt với vốn ban đầu thấp.

Một số nhà đầu tư bất động sản cũng cho biết dự án The Terra – An Hưng còn có sức hấp dẫn bởi vị trí tiềm năng, quần thể đẹp với đầy đủ tiện ích tiện nghi, trong đó khi tới cuối năm 2019 Aeon Mall và công viên Thiên Văn Học đi vào hoạt động, giá chắc chắn sẽ tăng.

3. Dự án The Terra – An Hưng có phối cảnh hấp dẫn

Điểm nhấn đặc biệt của dự án The Terra – An Hưng chính là có phối cảnh hấp dẫn, điều này cũng giúp dự án có thể ghi điểm tuyệt đối trên thị trường bất động sản phía tây.

Dự án The Terra – An Hưng nằm ở trung tâm các khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Hà Đông và nằm gần các tuyến đường huyết mạch của thủ đô, dễ dàng tiếp cận được với các hệ thống giao thông công cộng.  Bao quanh dự án là 3 hồ điều hòa và công viên Thiên Văn Học với tổng diện tích cây xanh, mặt nước lên tới 22ha.

Trong bán kính 3km quanh The Terra – An Hưng là hàng loạt các tiện ích xã hội nổi bật của Quận Hà Đông như trường Quốc tế Nhật Bản, THCS Lê Quý Đôn, Trường Quốc tế Olympia, Aeon Mall Hà Đông…Ngoài ra dự án còn được trang bị nhiều hệ thống tiện ích đồng bộ như  siêu thị, bể bơi, gym, thư viện, sân chơi trẻ em… mang lại cho cư dân môi trường sống hiện đại, tiện nghi trong tương lai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm