Quy Hoạch Khu Đô Thị Hùng Thắng 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-08-2020, 07:45 | Thị trường 24h

Khu đô thị Hùng Thắng là trung tâm du lịch, kinh tế và đầu tư của Hạ Long có tốc độ phát triển nhanh với hạ tầng cơ sở đồng bộ, hoàn thiện. Đặc biệt, từ năm 2000, BIM Group tham gia đầu tư vào tổ hợp dự án căn hộ, nhà phố và biệt thự Quảng Ninh Hạ Long Marina.

Các khu đô thị đẳng cấp tại Hạ Long

Được mệnh danh là một “Việt Nam thu nhỏ”, Hạ Long không chỉ có thế mạnh về kinh tế, chính trị mà còn sở hữu nhiều tiềm năng phát triển về du lịch và bất động sản. Do đó, Hạ Long ngày càng thu hút và đón nhận nhiều dự án lớn, được quy hoạch thành những khu đô thị cao cấp, quy mô lớn.

Quy Hoạch Khu Đô Thị Hùng Thắng 2020

Hạ Long Marina – Khu đô thị tổ hợp đạt chuẩn quốc tế cuối cùng của Vịnh Hạ Long.

Khu đô thị Hùng Thắng nằm ngay cửa ngõ thành phố Hạ Long do BIM Group đầu tư, quy mô lên tới 2 tỷ USD và rộng 248ha. Quần thể đô thị hiện đại bao gồm nhiều dự án biệt thự Quảng Ninh và dự án nghỉ dưỡng 5* quốc tế đẳng cấp như Pearl Villas, Grand Bay Halong Villas, Intercontinental Hạ Long, …


Xem thêm: Bim Group Bắt Tay IHG Phát Triển Dự Án InterContinental HaLong Bay Resort & Residences

Khu đô thị Đảo Tuần Châu của chủ đầu tư tập đoàn Tuần Châu có quy mô lên tới 7,5 tỷ USD. Dự án là một quần thể đẳng cấp bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố liền kề, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, khu vui chơi giải trí, sân golf, bến cảng, …

Dự án Hùng Thắng với quy mô đẳng cấp hiện đại

Khu đô thị Mon Bay Hạ Long nằm trên đường Trần Quốc Nghiễn phía bên Hòn Gai. Dự án có tổng vốn đầu tư lên tới 5000 tỷ đồng và là khu đô thị cao cấp có quy mô xây dựng 18ha. 

Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay của Vingroup có vốn đầu tư 12.000 tỷ và quy mô 68ha. Hiện dự án này đã đi vào vận hành cả phân khu để ở, để kinh doanh và khu tiện ích.

Với sự xuất hiện của khu đô thị Hùng Thắng và các khu đô thị đẳng cấp khác, Hạ Long đã và đang trở thành tâm điểm đầu tư của khu vực phía Bắc và của cả Việt Nam, mở ra cơ hội mới cho giới đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Khu đô thị Hùng Thắng – khu vực có quy hoạch đồng bộ và hiện đại

Sau khi có đề xuất của BIM Group, UBND tỉnh Quảng Ninh đã điều chỉnh phê duyệt quy hoạch khu đô thị Hùng Thắng Hạ Long Marina thành trọng điểm dịch vụ du lịch, kinh doanh kết hợp an cư của thành phố Hạ Long.

Ở giai đoạn trước, quần thể đô thị tập trung vào xây dựng các dự án nhằm phục vụ nhu cầu mua ở và tạo một khu đô thị văn minh. Các dự án chung cư Ánh Dương, chung cư Citadines, biệt thự Quảng Ninh Pearl Villas, … là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để an cư.

Dự án Hạ Long Marina được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng đầu tư và sinh sống

Trong giai đoạn này, khu đô thị Hùng Thắng triển khai các dự án kinh doanh, nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu đầu tư của lượng lớn khách hàng. Các dự án lớn của Hạ Long Marina thu hút nhà đầu tư bất động sản như nhà phố liền kề San Hô, Grand Bay Hạ Long, khu nhà ở thương mại Lotus, khu khách sạn, biệt thự Intercontinental Hạ Long, … 

Khu đô thị Hùng Thắng quy hoạch thành nhiều phân khu với vai trò khác nhau:

Bán đảo 1: Khu dân cư, lấy trường học và khu cây xanh làm trung tâm và xây dựng trung tâm cao tầng hỗn hợp.

Bán đảo 2: Khu liên hợp các căn hộ cao cấp,  quy hoạch kết nối giao thông liên kết các khu vực và các khu tiện ích cao cấp.

Bán đảo 3: Khu biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng,  khu khách sạn, bãi tắm nhân tạo, bến du thuyền

Đa giác 1, 2, 3: Khu dịch vụ tiện ích gồm quảng trường lễ hội, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn và chung cư cao cấp.

Với quy hoạch bài bản và định hướng phát triển rõ ràng, khu đô thị Hùng Thắng đáp ứng tiêu chuẩn của một khu phức hợp đa năng hiện đại, đẳng cấp.

3 lợi thế cạnh tranh của khu đô thị Hùng Thắng

Khu đô thị Hùng Thắng là dự án có quy mô xây dựng lớn nhất tại Hạ Long tính đến thời điểm hiện tại. Khu đô thị sở hữu gần 250ha quỹ đất ven biển sát vịnh Hạ Long, trải dài dọc theo tuyến đường Hoàng Quốc Việt.

Quần thể khu phức hợp quy tụ nhiều loại hình bất động sản cao cấp, đa dạng lựa chọn cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ, biệt thự Quảng Ninh. Hạ Long Marina còn có sự tham gia của nhiều đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Ngoài chủ đầu tư BIM Group còn có Intercontinental Hotels Group (đơn vị quản lý Intercontinental Hạ Long) hay The Ascott, … Những thương hiệu lớn đã chọn Hạ Long Marina thì không có lý do gì để các nhà đầu tư bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những bất động sản cao cấp tại khu đô thị hạng A này.

Tổ hợp nghỉ dưỡng Hạ Long Marina do Chủ đầu tư Bim Group đầu tư là một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu

 

Khu đô thị Hùng Thắng được thừa hưởng lợi thế nhờ vị trí đắc địa, nằm trong khu vực phát triển toàn diện về mọi mặt. Khu tổ hợp còn tích hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, thu hút du khách và nâng tầm đẳng cấp.

Với ba lợi thế này, khu đô thị Hạ Long Marina  xứng đáng là điểm đến nghỉ dưỡng, đầu tư thượng lưu, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Cùng với sự phát triển của Hạ Long, Hạ Long Marine tiếp tục được hoàn thiện từng ngày, giá trị liên tục gia tăng để giữ vững vị thế của một dự án chất lượng, giàu tiềm năng trên thị trường bất động sản.


Xem thêm: Cơ hội đầu tư hấp dẫn từ Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Intercontinental Residences Ha Long Bay
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm