Vị trí đắc địa tạo đà tăng giá cho Verosa Park

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 1-08-2020, 09:40 | Thị trường 24h

Toạ lạc tại vị trí lý tưởng, kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố, hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản, đồng bộ, đầy đủ pháp lý cùng với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, Verosa Park thể hiện sức hút của một sản phẩm BĐS tiềm năng tại khu Đông Sài Gòn.


Verosa Park đáp ứng nhu cầu của giới doanh nhân nhờ vào vị trí đắc địa nằm ở khu đô thị phía Đông của TP HCM, tọa lạc ngay gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2). Đây cũng là nơi đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, định hướng phát triển trở thành đô thị sáng tạo, thành phố trong thành phố của tương lai. Với vị trí này, chủ nhân tương lai có thể dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm.

vị trí của Verosa Park còn ở chỗ rất gần khu công nghệ cao TP HCM, các trường trong khu Đại học Quốc Gia và Đại học Fullbright đang xây dựng. Cơ sở hạ tầng giữa TP HCM đi các tỉnh Đông Nam Bộ ngày càng hoàn thiện, nhất là cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, giúp dễ dàng giao thương với các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu. Các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, sân golf… cũng tập trung nhiều tại hai tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Verosa Park có pháp lý rõ ràng, minh bạch, hiện đã có sổ đỏ toàn khu, giấy phép xây dựng và văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền. Dự kiến sau khi bàn giao, chủ đầu tư sẽ bắt đầu thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định. Bên cạnh đó, Verosa Park với nhà, đất, sổ hồng được khách hàng lựa chọn nhờ không gian sống sạch, xanh, và là kênh cất trữ tài sản an toàn, lâu dài vừa có nhà để ở vừa có thể cho thuê.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm