Khách sạn 5 sao cao nhất Sài Gòn - Hilton Sài Gòn chuẩn bị đi vào hoạt động

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-07-2020, 03:11 | Thị trường 24h

Là khách sạn đầu tiền được xây dựng bởi Hilton - top 10 thương hiệu khách sạn xa hoa nhất thế giới, Hilton Sài Gòn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng do có thiết kế nổi bật và có vị trí đắc địa.





Tọa lạc ngay vòng xoay Công Trường Mê Linh, quận 1, Hilton Sài Gòn do CTCP đầu tư Sản xuất Kinh doanh Sài Gòn Cửu Long làm chủ đầu tư, gần như hưởng hết tất cả những gì tinh túy nhất của TPHCM. Theo đó, dự án nằm ngay cạnh khu Cảng Sài Gòn, nhìn qua khu đô thị Thủ Thiêm, gần chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ… Dự án khách sạn 5 sao, có tổng mức đầu tư khoảng 100 triệu USD, sở hữu chiều cao 154m, Hilton Sài Gòn đang là khách sạn 5 sao cao nhất tại TPHCM hiện nay. Điểm nhấn của dự án là khối khách sạn có 312 phòng cùng khu dịch vụ đa năng với hệ thống các phòng tập Gym, spa, đặc biệt là phòng hội thảo phục vụ được 1,200 người, bể bơi hiện đại…







Trung tâm thương mại sẽ quy tụ được các thương hiệu thời trang, ẩm thực, giải trí hàng đầu thế giới… sẽ thu hút lượng lớn khách hàng đến vui chơi, mua sắm và giải trí. Dự kiến Hilton Sài Gòn sẽ đi vào hoạt động quý I năm 2021. Đẳng cấp của các khách sạn 5 sao trên thế giới ngoài vị trí và quy mô thì yếu tố kiến trúc được đặt lên hàng đầu. Với Hilton Sài Gòn, điểm nhấn của dự án nằm ở hệ mặt dựng façade cao cấp.Theo nhà thầu façade BM Windows, mặt dựng của Hilton Sài Gòn có độ phức tạp cao, được hoàn thành từ 1755 module kết hợp che nắng, kính hộp Low-E tiêu chuẩn Mỹ tiết kiệm điện năng.  Đặc biệt, mặt dựng façade của Hilton Sài Gòn có khả năng chống cháy cao và động đất lên tới 6 richte. Phần mái của tòa nhà với thiết kế như một chiếc vương miện và hệ thống lighting chiếu sáng đang được BM Windows hoàn thiện cũng sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho tòa nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm