Thực tế các căn nhà phố, biệt thự tại Verosa Park như thế nào?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 10-07-2020, 05:18 | Thị trường 24h

Trên quần thể 8,1ha là khu nhà liên kế và biệt thự với thiết kế, quy hoạch, cảnh quan, trang thiết bị vật liệu cao cấp. Mỗi ngôi nhà là một công trình kiến trúc được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế và hoa văn theo trường phái tân cổ điển, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và bền vững theo thời gian.


Dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm đến từ Ong&Ong – Công ty thiết kế kiến trúc cảnh quan Singapore và Ricons, Verosa Park mang đến không gian sống đẳng cấp, tinh tế cho các chuyên gia nước ngoài, doanh nhân, gia đình thành đạt. Dự án có số lượng giới hạn gồm 296 ngôi nhà liên kế và biệt thự sang trọng, mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, còn lại dành cho mảng xanh rộng 16.000m2.


Với những người bận rộn, không gian sống vừa hiện đại, đẳng cấp vừa gần gũi với thiên nhiên này chính là nơi lý tưởng để tìm được sự cân bằng nội tâm, tận hưởng cuộc sống bình yên, tái tạo năng lượng. Sau một ngày làm việc, Verosa Park là nơi ai cũng muốn trở về thả mình trong hồ bơi tĩnh lặng, rèn luyện và chăm sóc sức khoẻ tại phòng GYM hiện đại, đi dạo giữa không gian xanh mát, hít thở không khí trong lành, nhìn ngắm các con thơ hồn nhiên vui đùa,…


Giữa các khu nhà liên kế và biệt thự, những con đường được trải thảm nhựa, những vỉa hè được chủ đầu tư lát đá granite, hai bên trồng những hàng cây xanh mát, trong khi đó những bức phù điêu được khéo léo sắp đặt trên những cung đường đẹp hay tại các giao lộ chính tạo nên một phong vị đầy nghệ thuật, đậm chất Châu Âu.

Hài hoà cùng nét bình yên của cả quần thể, mỗi ngôi nhà liên kế và biệt thự tại Verosa Park được xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, gam màu trung tính phối hợp giữa sắc trắng của tường nhà và tông xanh trầm của mái ngói. Mặt ngoài mỗi ngôi nhà thêm tinh tế với ban công rộng, cửa sổ kính, tầng một ốp đá marble sang trọng…


Tuỳ theo nhu cầu về không gian sống mà các chủ nhân có thể lựa chọn ngôi nhà 3 hoặc 4 tầng, tổng diện tích sàn từ 127.3 m2 cho đến 562.3 m2. Ngôi nhà nào cũng có chỗ đậu ô tô, có khoảng lùi trước, sau rộng rãi.

Tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2), từ Verosa Park, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút lái xe là đến KĐT mới Thủ Thiêm, quận 1 và khoảng 20 phút về KĐT Phú Mỹ Hưng. Đây là khoảng cách và thời gian di chuyển quá lý tưởng cho những cư dân thành đạt có cuộc sống bận rộn.

Theo Zing.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm