Green Pearl Bắc Ninh khai trương căn hộ mẫu chuẩn 5 sao

| 3-07-2020, 09:24 | Thị trường 24h

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai cũng như nhà đầu tư cái nhìn rõ nét nhất về các căn hộ sẽ được sở hữu, ngày 5/7/2020 tới, dự án Green Pearl chính thức khai trương căn hộ mẫu ngay tại tầng 6 dự án, ngay mặt đường Lê Thái Tổ, TP. Bắc Ninh.

Căn hộ hạng sang, giá vừa tầm, đất trung tâm

Được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu đến từ Singapore, căn hộ Green Pearl có diện tích đa dạng từ 41m2 – 95m2 bố trí 1 – 3 phòng ngủ được thiết kế thông minh, sang trọng và hiện đại, logia rộng, các phòng đều thoáng sáng, đảm bảo tối ưu hóa và công năng sử dụng. Căn hộ mẫu Green Pearl được trang bị nội thất tương ứng với gói bàn giao nội thất hoàn thiện với tường sơn Lutex, sàn lát gạch ceramic Prime cao cấp, cử gỗ chống cháy, cửa nhôm kính Việt Pháp, tủ bếp, bếp điện từ Napoliz, thiết bị vệ sinh Kohler, chuông Panasonic, Đèn Rạng Đông, điều hòa, sofa…



Căn hộ mẫu Green Pearl trang bị đầy đủ nội thất bàn giao từ các thương hiệu cao cấp

Dự án Green Pearl ghi điểm với khách hàng nhờ tiến độ thi công và chất lượng xây dựng đảm bảo, đã cất nóc vào tháng 4 vừa qua và đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao căn hộ tới tay khách hàng vào quý 4/2020.

Kể từ khi ra mắt đến nay, khu căn hộ Green Pearl luôn được đánh giá cao cả về vị trí lẫn chất lượng, là điểm sáng an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn. Dự án tọa lạc ngay mặt đường Lê Thái Tổ sầm uất bậc nhất trung tâm TP. Bắc Ninh với rất nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, dịch vụ,... Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Trần Hưng Đạo, Nguyễn Đăng Đạo, QL 18, QL 1A…

Không chỉ vậy, vị trí đắc địa còn giúp cư dân Green Pearl được tận hưởng tối đa hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại bao gồm: Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, hồ điều hòa Văn Miếu, Trường quốc tế Kinh Bắc, Trường mầm non Sao Mai, Vincom Palza,... mang lại cuộc sống tiện nghi “một bước xuống phố”.



Green Pearl tích hợp đầy đủ tiện ích đạt chuẩn 5 sao

Về giá trị nội tại, Green Pearl sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho cư dân bao gồm: Trung tâm thương mại, phòng tập gym - yoga, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em,... Đây cũng là dự án hiếm hoi tại Bắc Ninh sở hữu tới 2 hầm đỗ xe thông minh rộng rãi, đảm bảo mỗi hộ đều có đủ chỗ đậu xe máy, xe ô tô.

Bên cạnh đó, tại tầng 4 của dự án được thiết kế bể bơi ngoài trời sang trọng, mang đến một trải nghiệm sống tiện nghi, thư giãn từng phút giây cho cư dân. Khu căn hộ Green Pearl cũng được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh đạt chuẩn cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giúp bạn và gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống.

Mặc dù mọi yếu tố đều đạt chuẩn chất lượng 5 sao nhưng Green Pearl là dự án có mức giá vừa tầm, chính sách bán hàng hấp dẫn nên khách mua nhà hầu như không gặp áp lực về tài chính. Chỉ với số vốn ban đầu 400 triệu đồng, khách hàng sẽ ký ngay hợp đồng mua bán và sở hữu căn hộ cao cấp ngay giữa trung tâm TP. Bắc Ninh. Đối với khách có nhu cầu vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ vay 40% và miễn lãi trong 18 tháng. Còn khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh nếu thanh toán sớm 70% sẽ được chiết khấu 6%, thanh toán sớm 95% chiết khấu tới 8% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, khách đặt mua căn hộ số 01, 06, 07 và 19 sẽ được chiết khấu thêm 6,5%, cộng dồn lại thì mức chiết khấu tối đa sẽ lên tới 14,5%, tiết kiệm một khoản đáng kể cho người mua nhà. Đặc biệt, khi đặt mua căn hộ thời điểm này, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng là 1 xe máy SH Mode trị giá 60 triệu đồng từ phía chủ đầu tư.

Căn hộ cho thuê sinh lời khủng

Green Pearl là dự án được kỳ vọng sẽ phần nào giải quyết nhu cầu thuê căn hộ của hàng chục nghìn chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp lớn tại Bắc Ninh. Dự án dành riêng 4 tầng cho khách Hàn Quốc, Nhật Bản,… được xây dựng với hệ thống tiện ích và chất lượng hoàn thiện cao cấp nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của khách nước ngoài. Nơi đây hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp bậc nhất khu vực. 

Giá thuê căn hộ Green Pearl được đánh giá cao ngang với thị trường Hà Nội, dao động từ 10-20 triệu/căn hộ một tháng trong khi giá căn hộ lại “mềm” hơn, tỷ suất đầu tư cao lên tới 10 - 12%/năm.



Căn hộ Green Pearl đạt chuẩn 5 sao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của chuyên gia ngoại

Đồng thời, dự án còn được Asahi Luxstay (đơn vị trực thuộc Asahi Japan) vận hành cho thuê căn hộ với những phương án kinh doanh tối ưu, chia sẻ lợi nhuận với khách hàng với tỷ lệ 85% - 15% khi tham gia gói hoàn thiện theo tiêu chuẩn, giúp các nhà đầu tư sinh lời hiệu quả từ căn hộ Green Pearl.

Đến tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu vào ngày 5/7 tới, quý khách hàng sẽ dễ dàng hình dung về căn hộ tương lai của mình, có cái nhìn trực diện và cảm xúc nhất để đưa ra quyết định sở hữu căn hộ đáng sống Green Pearl Bắc Ninh.

Quý khách hàng đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền:
Đất Xanh Miền Bắc: 091 812 1661
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm