Tiềm Năng Bất Động Sản Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-06-2020, 10:44 | Thị trường 24h

Đánh giá tiềm năng bất động sản Phú Quốc trong tương lai

Hiện nay, Phú Quốc đang tiếp tục quy hoạch và phát triển để tiến tới mục tiêu trở thành trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế. Điều này góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước và nâng cao đời sống người dân. Vậy tiềm năng bất động sản Phú Quốc trong tương lai như thế nào? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin cụ thể nhé. 


Thông tin về đảo Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam nằm trong vịnh Thái Lan. Hòn đảo này kết hợp cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Huyện có 10 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 2 thị trấn: Dương Đông, An Thới. Cùng với đó là 8 xã: Bãi Thơm, Cửa Cạn, Cửa Dương, Dương Tơ, Gành Dầu, Hàm Ninh, Hòn Thơm, Thổ Châu.

Đảo Phú Quốc có diện tích 593.05 km², chiều dài 50km và nằm ở phía Tây Nam của đất nước. Theo bản đồ địa lý, địa danh này có vĩ độ trải dài từ 9º53′ đến 10º28′ độ bắc và 103º49′ đến 10405′độ đông. Đảo nằm cách thị xã Hà Tiên khoảng 45km, cách thành phố Rạch Giá 120km. 

Hòn đảo này sở hữu đường bờ biển trải dài từ Bắc tới Nam và ngọn núi đẹp hùng vĩ, rừng cây rậm rạp phủ xanh. Số liệu thống kê cho thấy mức dân số của đảo khoảng 102.000 người, mật độ khoảng 158 người/km². 


Tiềm Năng Bất Động Sản Phú Quốc

Tiềm năng bất động sản Phú Quốc trong tương lai

Thị trường bất động sản Phú Quốc đang có nhiều chuyển biến mới mẻ trong những năm gần đây. Hiện nay khu vực này đang hấp dẫn nhiều chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước. Bởi Đảo Ngọc sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản gồm: 

Khí hậu ôn hòa, mát mẻ

Đảo Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp được ví như thiên đường rực nắng. Các khu vực biển đảo nơi đây chứa đựng những điều bí ẩn mà không phải ai cũng có cơ hội khám phá hết được. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ với nền nhiệt độ trung bình khoảng 24-27 độ C và chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa nắng và mưa. 

Thành Phố Thông Minh Meyhomes Capital Phú Quốc

Đảo có nhiều tài nguyên quý hiếm

Ở phía đông bắc đảo có những khu rừng nguyên sinh tập trung nhiều loại gỗ, động thực vật quý. Vào năm 2006, hòn đảo lớn nhất nằm trong vịnh Thái Lan này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Ngày nay đây còn là nơi khởi nguồn của các dự án bất động sản cao cấp. 


Đa dạng cảnh quan du lịch

Đến với đảo Phú Quốc bạn sẽ tránh xa cái ồn ào, ngột ngạt nơi phố xa để đắm mình bên bờ biển xanh. Một số điểm tham quan du khách nên khám phá như: bãi Sao, bãi Khem, suối Tranh, Hàm Ninh, vườn quốc gia, bãi Dài, Gành dầu, trại nuôi cấy ngọc trai, nhà tù Phú Quốc…


Cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại

Cơ sở hạ tầng đồng bộ là một trong những nhân tố thúc đẩy tiềm năng bất động sản Phú Quốc trong tương lai. Theo đó, hòn đảo này được nhà nước đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng. Hàng chục tỷ động đã giải ngân để tiến hành việc xây dựng và mở rộng sân bay mới. Cùng với đó là kế hoạch xây dựng đường trục Bắc – Nam và đường vòng quanh đảo. Ngoài ra còn có hệ thống lưới điện từ đất liền ra đảo.

Sự góp mặt của nhiều ông lớn

Hiện nay Phú Quốc cũng đang dần bước ra sân chơi toàn cầu nhờ sự góp mặt của nhiều ông lớn và tập đoàn quốc tế. Một số thương hiệu khách sạn danh tiếng thế giới đang hiện diện tại đảo ngọc có thể kể đến như: JW Marriott, Hyatt, InterContinental, Regent, Best Western, Novotel, Movenpick…


 

Lời kết

Như vậy có thể thấy rằng, tiềm năng bất động sản Phú Quốc trong tương lai là rất lớn. Điều này cũng đã được các chuyên gia bất động sản và chủ đầu tư trong nước cũng như nước ngoài nhận định. Vì vậy, khi các dự án vẫn còn chưa tăng giá mạnh thì khách hàng nên tranh thủ mua cho mình những căn hộ để sinh sống hoặc sinh lời. Điển hình như dự án Meyhomes Capital với nhiều tiềm năng nổi bật. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm