Kệ sách treo tường độc đáo cho nhà đẹp

| 17-03-2020, 08:08 | Nội thất

Kệ sách treo tường độc đáo cho nhà đẹp

Kệ sách treo tường hình xương cá nghệ thuật độc đáo ôm lấy sách ở mọi góc độ, linh hoạt xoay theo bất cứ hướng nào. Chúng sẽ trông tuyệt vời trong một nội thất phong cách Scandinavia hiện đại.

Với những bạn yêu thích truyện tranh, chắc chắn sẽ thích kệ sách treo tường bằng kim loại này.

Kệ sách treo tường với mô hình hình học tạo điểm nhấn cho bức tường. Thiết kế 3 tầng của kệ giúp bạn có thêm nhiều không gian cho những trang trí nhỏ xinh như chậu cây hoặc những cuốn sách nhỏ.

Kết hợp phong cách Bắc Âu sang trọng với một khía cạnh công nghiệp nhỏ, hệ thống kệ mô-đun này là một cách dễ dàng để thêm màu sắc và mở rộng lưu trữ cùng một lúc. Mỗi bộ bao gồm hai kệ nhưng bạn có thể dễ dàng kết nối thành một hệ thống độc đáo.

Kệ kim loại đơn giản cộng thêm chậu cây xanh nhỏ sẽ thêm một điểm nhấn trang trí đẹp cho nội thất tối giản.

Điểm nhấn vàng thêm sang trọng cho bất cứ không gian nào. Bạn có thể sử dụng trong những không gian nhỏ bởi kệ treo tường này được thiết kế thấp. 

Kệ lưu trữ tùy chỉnh cỡ lớn có thể chứa các phụ kiện và thiết bị điện tử ở mọi kích cỡ. Không giống như các hệ thống tường mô-đun khác, bạn có thể thay đổi lại hệ thống này cho phù hợp với không gian nhà một cách nhanh chóng.

Kệ sách treo tường hình lục giác trong không gian nội thất hiện đại, thích hợp trang trí theo chủ đề hình học hoặc Scandinavia.

Kệ nổi hình tam giác với sự trang trí bất đối xứng là một cách tuyệt vời để phá vỡ sự cứng nhắc của một chủ đề trang trí hình học. Như mẫu kệ sách treo tường này, thật dễ dàng để làm nổi bật thêm kệ bằng cách đặt đồ trang sức hoặc đồ trang trí bên trong hình tam giác.

Kệ treo tường gồm 3 hình tam giác bằng nhau sẽ thật sự là một cách trang trí mới lạ nếu bạn biết cách lựa chọn vài vật trang trí với màu sắc nổi bật.

Kệ vuông tối giản thu hút sự chú ý với các khung dày tạo nhiều không gian lưu trữ.  

Kệ tường hiện đại đơn giản với màu sắc đa dạng, những gì bạn cần để mang chủ đề màu sắc yêu thích của bạn lên tường.

Kệ xen kẽ hiện đại với những hình vuông giao nhau cung cấp không gian lưu trữ trực quan. Các hốc nhỏ hơn sẽ là không gian hoàn hảo cho đồ vật nhỏ hơn hay chậu cây nhỏ xinh trang trí thêm. 

Kệ lưu trữ này chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho phong cách nội thất mộc mạc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm