30+ mẫu nhà bếp bằng đá cẩm thạch đẹp sang trọng tham khảo

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 31-10-2019, 15:44 | Nội thất

Nhiều nhà bếp cung cấp các tính năng màu trắng, gỗ và chrome. Tuy nhiên, rất nhiều gia đình mơ ước một thiết kế nhà bếp bằng đá cẩm thạch sang trọng. Chỉ ra sự sang trọng và tinh tế, đá cẩm thạch là một loại vải mà hầu hết các nhà bếp chỉ mơ ước.



Cho dù có đốm đen hoặc sọc trắng, mỗi bảng đá cẩm thạch là khác nhau không có hiệu ứng cẩm thạch nào xuất hiện như nhau. Không chỉ cho giật gân và băng ghế, xem như đá cẩm thạch trang trí ghế, sàn, và thậm chí một liên lạc của trang trí. Ba mươi nhà bếp này cho thấy vô số cách mà đá cẩm thạch có thể thêm đẳng cấp và tinh tế cho nhà bếp, tạo ra một không gian nấu nướng và ăn uống thực sự sang trọng.30+ mẫu nhà bếp bằng đá cẩm thạch đẹp sang trọng tham khảo


Nhà bếp màu trắng này phá vỡ nó, với đá cẩm thạch trắng sọc xám trên một phông nền tối giản. Tủ Taupe và ghế gỗ và than giúp trộn bảng màu, trong khi đèn mặt dây chuyền hình cầu màu trắng nổi lên trần nhà.



Được làm táo bạo hơn bằng vàng hồng và gỗ đa dạng, đá cẩm thạch màu xám và trắng tự nó nổi bật trên không gian đương đại này. Ghế đẩu nhà bếp màu đen và một cây bonsai thêm điểm nhấn.





Đi đơn sắc với đá cẩm thạch trắng, bị phá vỡ bởi màu đen. Nhà bếp toàn màu trắng này có hai bức tường trong kết cấu. Một chiếc ghế dài ba màu ánh sáng và có lông màu đen thu hút ánh mắt.



Bức tường và ghế đá cẩm thạch có vân nhẹ này được làm nền bởi các đồng bằng của tủ màu trắng. Những chiếc ghế màu đen lấp lánh trong màu trắng ngồi thắp sáng bởi một chiếc đèn chùm hình con sứa.



Nhà bếp hiện đại này kết hợp nhiều yếu tố. Một mảng tường bằng đá cẩm thạch được kết hợp bởi taupe và tủ màu trắng, đèn chùm LED và ghế ăn acrylic.



Tấm ốp Pháp màu đen và trắng kết hợp với đá cẩm thạch màu xám và trắng, tạo ra một nét hiện đại trong không gian thời thơ ấu. Ánh sáng màu đen thả xuống làm cho nó hiện đại. Nếu một chủ đề đen trắng tương tự là những gì bạn thích, hãy kiểm tra tính năng của chúng tôi trên bếp màu đen và trắng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một nguồn cảm hứng tuyệt vời.



Tối giản với một chút bảng tường đá cẩm thạch này dễ áp dụng cho một nhà bếp trong bảng màu trắng.



Phong cách Scandinavia hoạt động tốt với đá cẩm thạch.



Một băng ghế đá cẩm thạch khối ngồi trước bức tường màu xám kết cấu và tủ than, được thắp sáng bởi đèn treo hình bầu dục.



Ghế băng khối và mini giật gân này hoạt động hài hòa với một quạt hút thấp, tiện ích màu đen bằng phẳng và tủ gỗ giữa.



Một băng ghế khối đá cẩm thạch khác đáp ứng tủ đơn sắc - với một vài điểm nhấn bằng gỗ.





Phủ đá cẩm thạch từ đầu đến chân, đèn chùm chòm sao chiếu sáng không gian.



Đá cẩm thạch không phải là tính năng. Nhà bếp này, nổi bật trong các tấm gỗ đa dạng, thêm mặt tiền bằng đá cẩm thạch được vuốt nhẹ như một sự hoàn thiện.



Khối đá màu đen đặc trưng trong một loạt các vật liệu trong nhà bếp màu đen này.



Nhà bếp bằng đá cẩm thạch này có màu tối hơn, trong các màu tối từ đầu đến chân. Một sàn bê tông và phía trên bao quanh một hình nền kết cấu và tấm đá cẩm thạch tuyệt đẹp, kiệt tác nhiều màu sắc của căn phòng.



Tạo quán ăn của riêng bạn trong sắc thái của màu be, xám và đá cẩm thạch. Một bàn đá cẩm thạch hình chữ nhật tạo ra một không gian tinh tế.



Bắt kịp xu hướng với đá cẩm thạch xám và trắng cho mặt bàn và sàn nhà của bạn.



Nhà bếp toàn màu trắng này được lát bằng đá cẩm thạch, một sàn dễ lau chùi và ẩn dấu. Ghế màu xám Taupe giới thiệu tủ gỗ sơn trắng bên cạnh một bình hoa tulip.



Mặt tiền than và đá cẩm thạch này được làm nổi bật bởi gỗ sáng, vàng hồng và màu đỏ là một cách chắc chắn để có được thẩm mỹ.



Pha trộn giữa cổ điển và hiện đại với không gian ghế đá cẩm thạch này. Một trần thạch cao Florentine khung tủ gỗ tối màu, phân màu đen và vàng và một nhánh hoa trắng.



Các yếu tố đá cẩm thạch màu xám đáp ứng các tính năng màu đen và phân gỗ, mang lại tác động tối đa.



Màu xám là màu của khoảnh khắc. Đá cẩm thạch cho thấy độ sâu của nó, trong một băng ghế có khung và giật gân lốm đốm trong một loạt các màu xám. Gỗ nhẹ và kính cho không gian rộng hơn.



Nổi bật trong bảng điều khiển, nhà bếp này sử dụng đá cẩm thạch như một tính năng thiết kế. Các dải gỗ đánh vecni trên trần và dưới băng ghế gặp đá cẩm thạch lốm đốm trong một băng ghế bọc.



Một loại đá quý khác, hình dạng khác thường của nhà bếp này được đặt tốt nhất bằng đá cẩm thạch. Một hành lang dài, đa dạng dẫn đến đá cẩm thạch có màu xám sọc, đóng khung hai phần ba của một bức tường và hai không gian bếp vuông.



Nhà bếp này có nhân tố là đá cẩm thạch, được nối đất bởi sàn gỗ bóng mượt và tủ gỗ trắng đơn giản.



Nhà bếp tương phản màu sắc cho phép đá cẩm thạch trắng tỏa sáng. Đặt trên sàn gỗ được đánh bóng, đá cẩm thạch sọc nhẹ trang trí một bàn trung tâm và băng ghế nhà bếp.



Đá cẩm thạch cũng có thể làm việc tốt với màu sắc.



Hiệu ứng cẩm thạch có thể kéo dài và kéo dài một không gian. Phòng có kích thước nhỏ hơn này sử dụng đá cẩm thạch như một tính năng và phương tiện để giữ cho căn phòng sáng và trắng.



Ánh sáng có thể thay đổi hiệu ứng của đá cẩm thạch. Nhà bếp màu trắng và taupe này tỏa sáng rực rỡ trên đá cẩm thạch đầu vào, làm cho nó ấm áp.



Đi tối giản với đá cẩm thạch, trắng và chrome. Nhà bếp này quản lý nó đáng ngưỡng mộ, vì nó uốn cong và uốn cong thành các hình dạng hình học đơn giản.





Nghệ thuật trang trí và phong cách Scandinavia va chạm trong một nhà bếp nhẹ nhàng, nghệ thuật. Tủ gỗ nhẹ và sàn ngoằn ngoèo giữ một khung đá cẩm thạch khác thường.



Nhiều phòng trưng bày nghệ thuật hơn nhà bếp, tấm đá cẩm thạch này là đáng ghen tị.



Các trang trí công phu đáp ứng thực khách trong một kết thúc băng ghế đá cẩm thạch. Nội thất màu đen và vàng và cờ đen trắng tạo ra một không gian được lót bằng thạch cao trắng.



Đá cẩm thạch không hoàn toàn trong ngân sách của bạn? Bản có thể thay thế bằng tấm họa tiết giả đá cẩm thạch này, dễ dàng nhuộm màu trên bất kỳ bề mặt bếp phẳng nào.




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm