Tham khảo mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-10-2019, 13:53 | Nội thất

Tham khảo mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ dành cho gia đình trẻ
Để các phòng ngủ được rộng rãi hơn, chủ nhân căn hộ lựa chọn thiết kế phòng bếp liền kề không gian tiếp khách.
Phòng khách trong căn hộ 2 phòng ngủ được đóng khung bởi bộ ghế sofa mùa ghi hình chữ L giúp tận dụng tối đa diện tích, mang đến chỗ ngồi rộng rãi.
Cạnh khung cửa sổ kính thoáng sáng, gia chủ đặt bộ bàn ăn 6 ghế bọc nệm màu xanh lá dịu mắt. Đèn thả trần kiểu dáng lạ mắt tạo điểm nhấn sinh động cho không gian ăn uống.
Trong căn hộ 2 phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung được bài trí hết sức gọn gàng với nội thất thấp, cho phép ánh sáng ngập tràn căn hộ.
Rèm cửa hai lớp tạo điều kiện cho chủ nhân dễ dàng điều tiết ánh sáng tự nhiên vào phòng. Trong đó, lớp rèm dày màu ghi đảm bảo sự riêng tư cần thiết.
Hệ tủ bếp màu trắng cánh phẳng gồm nhiều ngăn kéo khác nhau cung cấp không gian lưu trữ thoải mái, giúp căn phòng luôn ngăn nắp, thoáng đẹp.
Không gian phòng ngủ được bài trí theo lối đối xứng với đèn thả trần, tủ đầu giường và tường ốp gỗ thông màu sáng ấm áp.
Không chỉ đóng vai trò vách ngăn phân tách phòng ngủ với các khu vực chức năng khác, tường gỗ còn là nơi treo tivi phục vụ nhu cầu giải trí của chủ nhân căn phòng.
Phòng vệ sinh khép kín tiện nghi bên trong phòng ngủ, tiện lợi cho sinh hoạt hàng ngày.
Phòng của trẻ được thiết kế, bài trí theo chủ đề truyện cổ tích. Góc ngủ nghỉ và kệ treo tường hình ngôi nhà nhỏ nhắn, dễ thương hẳn sẽ khiến bé thích mê.
Trong khi đó, phòng ngủ khác được trang trí tựa một hốc/hang với tông màu xanh pastel thanh lịch, nhẹ nhàng.
Góc giải trí trong phòng bé nổi bật với mảng giấy dán tường họa tiết cá voi đáng yêu.
Bàn học được đặt cạnh khung cửa sổ kính trong suốt nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tốt cho mắt của trẻ.
Các bé cùng sử dụng chung một phòng vệ sinh tông màu trắng thuần khiết. Nội thất, vật dụng được lắp đặt phù hợp với chiều cao của người dùng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm