Nắm bắt 5 xu hướng trang trí nhà bếp mới nhất năm 2019

| 16-08-2019, 17:51 | Nội thất / Bầu chọn

Nhà bếp cũng là không gian chung cần bắt nhịp với xu hướng nội thất năm 2019

Sử dụng đảo bếp phù hợp với không gian nhà bếp

Nhà bếp của năm 2019 sẽ ưu tiên việc có thêm một đảo bếp làm trung tâm mọi hoạt động chế biến, thậm chí trong những ngôi nhà phố hoặc căn hộ chung cư với diện tích hạn chế.

Các thiết kế đảo bếp và quầy bar được thêm vào nhằm tạo sự tiện nghi cho căn phòng

Một đảo bếp nhỏ xinh cũng đủ làm điểm nhấn trong căn hộ hiện đại có diện tích không quá lớn

Kết hợp bàn ăn với thiên nhiên

Bạn có thể thấy các thiết kế kết nối với thiên nhiên ngày càng được các gia chủ ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo việc bố trí khu vực nấu và ăn uống ngay cạnh giếng trời và khoảng sân. Với thiết kế này, không gian nhà bếp sẽ luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng, gió tự nhiên, giúp không khí luôn thông thoáng.

Không gian nhà bếp sẽ luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng, gió tự nhiên

Đây là xu hướng đặc biệt được nhiều người lựa chọn trong năm 2019, nếu bạn sở hữu một không gian nhỏ thì có thể biến tấu một chút với vài chậu cây xanh, bồn hoa để góp phần sinh động cho căn bếp của mình.

Không gian bếp trở nên thoáng đãng khi đặt gần khoảng thông tầng

Tiếp tục sử dụng nội thất gỗ hiện đại ấm áp

Nói đến vật liệu gỗ, có rất nhiều lựa chọn cho các gia chủ. Bên cạnh các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ngày càng có thêm nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phù hợp. Bạn dễ dàng tìm được cho mình những món nội thất gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng, đáp ứng được sở thích mà giá thành lại vừa túi tiền.

Nội thất gỗ luôn mang lại sự ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà

Nội thất gỗ có nhiều mẫu mã màu sắc cũng như kiểu dáng để bạn lựa chọn cho không gian phòng bếp nhà mình

Những vật liệu ốp tường mang đến sự tiện nghi cũng được xem là xu hướng nội thất nhà bếp 2019

Một trong những điểm nhấn tạo nên phong cách cho tổng thể ngôi nhà và căn bếp của bạn chính là vật liệu ốp. Bạn có thể tìm thấy những vật liệu đa dạng với nhu cầu và sở thích riêng như kính màu, kính cường lực, đá tự nhiên, đá nhân tạo hoặc gạch bông. Đây không chỉ là yếu tố giúp căn bếp luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau dọn mà còn góp phần tạo điểm nhấn, mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Sử dụng đá ốp trên tường bếp mang đến cho không gian điểm nhấn độc đáo

Tường bếp với thiết kế kính màu cường lực, mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại

Xu hướng sử dụng nội thất màu tối thay thế tông màu sáng

Không gian nhà bếp với tông màu sáng đã được nhiều gia chủ yêu thích trong những năm trước bởi tạo cảm giác sạch sẽ và ngăn nắp. Tuy nhiên trong năm 2019, màu sáng dự kiến sẽ được thay thế bởi các gam màu tối như đen, gỗ đậm, ghi tối hay xanh tím than, xanh dương đậm. Trong căn bếp gia chủ nên sử dụng ít nhất một gam màu tối, có thể kết hợp thêm các gam màu sáng để tạo nên sự tương phản trực quan. Tất cả sẽ tạo nên diện mạo hiện đại và trẻ trung cho không gian nấu nướng.

Một gợi ý, đó là tông màu nâu đậm của tường và màu đen của bếp để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian tổng thể

Nếu bạn yêu thích các sắc xanh thì có thể cặp đôi xanh – trắng sẽ giúp căn bếp trở nên lịch sự, hiện đại và hút mắt

Trên đây 5 xu hướng nội thất nhà bếp nổi bật được dự báo sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy cho mình những ý tưởng thú vị cho việc lựa chọn, bố trí nội thất nhà bếp cũng như không gian sống cho gia đình trong thời gian sắp tới.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm