Gửi em - ngôi nhà trong mơ của chúng ta thành hiện thực rồi!

| 3-06-2021, 14:48 | Nội thất

Em thân mến!

Từ lúc 2 đứa mình mới bắt đầu lập nghiệp, trải qua biết bao thăng trầm. Mong ước lớn nhất của chúng mình là có một căn nhà khang trang và xây dựng tổ ấm với nhau. Cuối cùng, đến nay anh đã thực hiện được điều đó….

Anh từng nhớ, ngày trước em luôn mong muốn có một ngôi nhà lộng lẫy, đầy đủ tiện nghi. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng ta sẽ trở về nhà cùng nhau ăn cơm tối, cùng lười nhác xem tivi.

Em thích ngôi nhà với không gian mở để chúng ta luôn nhìn thấy được nhau. Và em muốn nhà mình phải thật ấm cúng nữa thì anh đã được tư vấn sử dụng nhiều đồ decor, nhiều chậu cây.

 Phong cách Tân cổ điển sẽ làm em hài lòng và sự kiêu sa sẽ khiến em say đắm


Anh biết em yêu một ngôi nhà chan hòa ánh sáng. Bởi vậy anh sẽ làm thật nhiều khung cửa lớn để đón ánh sáng và mỗi không gian đều sẽ được lắp đặt thật nhiều đèn sáng chiếu lung linh theo đúng ý em.

 Phòng khách lung linh với nội thất tân cổ điển, lấy tông màu trắng be làm chủ đạo


Em cứ dặn anh là chỉ cần làm thật đơn giản thôi, nhưng với những vất vả em bỏ ra thì em luôn xứng đáng hưởng thụ một không gian sống tuyệt vời nhất.

Người nội trợ đảm đang và một căn bếp rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị như lò nướng, tủ lạnh, máy rửa bát,...đã được hoàn thành để em thỏa nấu nướng. Cả gia đình chúng ta sẽ thật hạnh phúc quây quần bên những mâm cơm ấm cúng! 

 Khu vực bếp thiết kế tân cổ điển với cánh tủ bếp soi huỳnh

Rồi sau này, chúng ta sẽ có những đứa con kháu khỉnh. Anh sẽ thiết kế phòng của con trai mình với một không gian thật năng động và khỏe khoắn. Còn phòng của công chúa nhỏ chắc chắn phải thật ngọt ngào rồi? Nếu phòng của chúng ta kiêu sa và lộng lẫy anh sẽ để phòng con nhẹ nhàng hơn, phù hợp với đúng lứa tuổi. Sau này các con lớn lên có thể tùy ý thay đổi em nhỉ.


 Phòng của cu nhóc nhà mình vẫn đẹp như hồi nào, cả 2 phòng ngủ nhỏ đều được thiết kế tủ quần áo bo góc để giúp con hạn chế việc va chạm.

Phòng của 2 vợ chồng chúng mình sẽ có màu trắng tinh tế - đúng màu cả 2 yêu thích. Đây là cách anh thể hiện tình yêu bằng cách dành cho em và con những gì thiết thực nhất. 

 Phòng ngủ master với nội thất cao cấp cùng kệ tivi làm vách ngăn với hệ tủ quần áo


 Một góc phòng tắm gọn gàng và sạch sẽ

Để chúng ta có một căn nhà đầm ấm như vậy, anh đã phải tìm kiếm, tham khảo rất nhiều các đơn vị thiết kế, thi công nội thất khác nhau. Quá trình đó cũng thật khó khăn em ạ. Nhưng thật may mắn, anh đã gặp được TH Home - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ nội thất trọn gói uy tín tại Hà Nội. Họ đã rất tận tâm, lắng nghe những ý kiến của anh và kiến tạo nên không gian sống lý tưởng cho gia đình chúng ta. Bằng những ý tưởng thiết kế sáng tạo của KTS Bùi Mạnh Trương, ngôi nhà mơ ước của chúng ta đã được hiện thực hóa ngoài sức mong đợi.

Cảm ơn em vì đã bên anh trong suốt quãng đường vừa qua. Cảm ơn TH Home đã biến giấc mơ mái ấm của anh và em đã thành hiện thực. Bây giờ, chúng ta hãy tận hưởng một cuộc sống thật trọn vẹn em nhé! 

Ký tên

Người yêu em nhất!

Tôi luôn tin là rồi ai cũng sẽ có thể sở hữu cho mình những ngôi nhà thật đẹp. Bạn có thể tham khảo những thiết kế nội thất nổi bật nhất tại đây nhé!


Địa chỉ: Liền kề TSQ Galaxy Vạn Phúc

KTS: Bùi Mạnh Trương

Diện tích: m2

Phong cách: Hiện Đại

Thiết kế: TH Home Việt Nam

Hotline: 0246.511.511 -  Điện thoại: 0962.511.511

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm