Xu hướng nội thất 2 trong 1: tủ quần áo kết hợp tivi

| 12-05-2021, 08:33 | Nội thất

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi là sản phẩm đa năng, nội thất thông minh có sự kết hợp tính năng 2 trong 1, thích hợp với những căn phòng ngủ có diện tích hạn chế. 

Đặc điểm nổi trội của tủ quần áo kết hợp kệ tivi

Nội thất đa năng thông minh và tiện dụng

Sự kết hợp của kệ tivi với tủ quần áo đem giúp tiết kiệm không gian sử dụng một cách hiệu quả. Kệ tivi có thể đặt theo kích thước mà gia chủ mong muốn, giúp cho tổng thể không gian sang trọng mà vẫn rất tinh tế, thiết thực.

Hiện nay xu hướng nhà ở chung cư lên ngôi, nhất là tại các thành phố lớn. Bởi vậy nên đồ nội thất thông minh chính là giải pháp đảm bảo công năng sử dụng và giúp ngôi nhà vẫn có được sự thoáng đãng, không bị gò bó, chật chội.


Xu hướng nội thất 2 trong 1: tủ quần áo kết hợp tivi

Tủ kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi tiết kiệm chi phí

Sử dụng nội thất đa năng có ưu điểm cực kỳ lớn đó là giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Mặc dù giá lắp đặt có thể đắt hơn từng món riêng lẻ nhưng chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mua cả hai loại cùng một lúc. Việc kết hợp vẫn đảm bảo công năng, giữ không gian nhà hiện đại, hài hòa mà cực kỳ tiện dụng thì cực kỳ đáng cân nhắc phải không nào?

Lưu ý khi mua tủ kết hợp kệ tivi

Chất liệu tủ quần áo kết hợp kệ tivi

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi gỗ công nghiệp là chất liệu được nhiều người lựa chọn. Vì gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, hạn chế tình trạng cong vênh, mối mọt. Đồng thời cũng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng mà gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn.

Tủ kết hợp kệ tivi chất liệu gỗ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ ưa thích sự sang trọng của chất liệu này. Tuy không có nhiều họa tiết, màu sắc rườm rà nhưng lại nổi bật nhờ những đường vân tinh tế, nhẹ nhàng và truyền thống. Gỗ tự nhiên cũng bền đẹp lâu hơn và an toàn với sức khỏe người sử dụng.


Tủ quần áo kết hợp kệ làm bằng gỗ

Kiểu dáng của kệ tivi kết hợp tủ quần áo

Khi lựa chọn bất kỳ loại nội thất nào thì kiểu dáng và màu sắc là cực kỳ quan trọng để phù hợp với tổng thể căn phòng. Với tivi nhỏ thì bạn không nên để phần kệ có diện tích quá lớn, vừa thu hẹp chỗ để quần áo mà vừa khiến kệ tivi có cảm giác lạc lõng, trống trải.

Với tivi lớn thì bạn cần thiết kế phần kệ tivi lớn hơn. Ngoài ra thiết kế kệ tivi với kích thước cố định không cần quá ôm sát vào phần tivi sẽ giúp bạn có được lưu trữ những món đồ khác như sách vở, đèn bàn, đồng hồ hay giấy tờ quan trọng gọn gàng và ngăn nắp.

Màu sắc của tủ và kệ

Lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa cũng là một trong những điều rất quan trọng mà bạn cần phải lưu ý. Ưu tiên các gam màu sáng nếu như không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Điều này giúp bắt sáng vào phòng hơn, làm căn phòng trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn.

Tủ đồ màu tối thích hợp với những gia chủ thích sự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên cần phối hợp hài hòa để tránh cảm giác quá u ám. Thêm một vài điểm nhấn trong thiết kế sẽ giúp không gian của bạn tinh tế hơn rất nhiều.


Tủ đồ kết hợp kệ để tivi cần có màu sắc hài hòa với căn phòng hoặc nổi bật nhưng không gây khó chịu

Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi


Mẫu tủ quần áo với tivi và các ngăn để đồ phía dưới tiện lợi


Với tivi nhỏ thì bạn có thể để diện tích kệ nhỏ hơn và phần lớn là các ngăn tủ để quần áo để tối ưu không gian. Ngoài ra cũng có thể thiết kế thêm kệ để sách để tổng thể bớt trống trải hơn


Thiết kế của tủ và kệ rất ấn tượng với các màu trung tính như màu trắng, nâu kết hợp hài hòa và phù hợp với các đồ nội thất khác trong phòng


Tủ kết hợp kệ với thiết kế đẹp mắt với các ngăn tủ treo quần áo ở một bên. Phía còn lại là các ngăn tủ sách được sắp xếp ngăn nắp. Kệ tivi rộng rãi nhưng không gây ra cảm giác trống trải vì có trang trí đèn học và các đồ vật khác.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm