Dành tặng con căn phòng mơ ước với những mẫu trang trí phòng ngủ Doraemon

| 30-03-2021, 03:04 | Nội thất

Ra đời vào những năm 70 của thế kỷ XX, Doremon đến nay đã trở thành một biểu tượng văn hóa của Nhật Bản và nổi tiếng với thiếu nhi khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á. Bằng những câu chuyện vui nhộn và đầy ý nghĩa về tình yêu, tình bạn, những chuyến phiêu lưu, chú mèo máy này đã chiếm trọn tình cảm của rất nhiều trẻ em. Thậm chí có người còn yêu thích nhân vật này đến tận lúc trưởng thành. Nếu con bạn thích nhân vật này, thì thật tuyệt vời khi bạn chuẩn bị cho bé một phòng ngủ Doremon độc đáo và khác lạ.


Dành tặng con căn phòng mơ ước với những mẫu trang trí phòng ngủ Doraemon

Phòng ngủ cho bé với hình ảnh Doremon độc đáo

1. Giấy dán tường phòng ngủ Doremon

Hiện nay các mẫu giấy dán tường Doremon được bày bán nhiều và rất dễ dàng tìm thấy ở trên thị trường. Vậy nên không có lý do gì để bạn từ chối lựa chọn chất liệu này lấp đầy khoảng trống trong không gian phòng ngủ của bé. Với cách trang trí này, bố mẹ có thể dễ dàng thay đổi theo sở thích của con; hoặc khi phòng thay đổi, bạn cũng có thể gỡ bỏ mà không làm ảnh hưởng tới các không gian xung quanh. 


Giấy dán tường in hình chú mèo máy Doremon lớn chính giữa mang đến cảm giác căn phòng rất rộng. Bạn có thể kết hợp nhiều màu giấy dán tường với nhiều hình thái khác nhau, ví dụ như giấy dán in hình các nhân vật trong cùng bộ truyện thay vì chỉ dùng một màu cố định cho phòng ngủ Doremon. Cùng với đó hãy chú ý thêm tranh vẽ trên trần nhà hoặc ở các mảng tường còn lại, giúp bé cảm thấy thích thú và vui vẻ trong không gian nghỉ ngơi, thư giãn.


Giấy dán tường hình Doremon đa dạng về màu sắc, kích thước


Nếu chỉ muốn tạo điểm nhấn cho căn phòng, bạn có thể lựa chọn giấy dán trên một mảng tường. Điểm nhấn đó thường được trang trí ở phía đầu giường hoặc phía trên bức tường có bàn học. Cách dán này giúp bạn làm đẹp phòng ngủ mà chi phí lại tiết kiệm. Để phòng ngủ trở thành nơi vui chơi, học tập tốt, phụ huynh cần chú ý thêm trong cách chọn đồ nội thất và vật dụng trang trí. Các bé trong lứa tuổi phát triển luôn bị hấp dẫn bởi những thứ nhiều màu sắc và hình khối độc đáo. 


Tuy nhiên cần lưu ý rằng, chỉ nên sử dụng giấy dán trên một mảng tường nhất định. Bởi lẽ nếu căn phòng có quá nhiều họa tiết truyện tranh sẽ khiến bé thấy choáng ngợp, bí bách, gây phản tác dụng. Hãy khéo léo và thật sự tinh tế trong trang trí phòng ngủ Doremon để các con thấy thoải mái, vui vẻ và thỏa trí sáng tạo.

2. Decal dán tường phòng ngủ Doremon

Cũng như giấy dán tường, decal dán tường hình Doremon được rất nhiều phụ huynh lựa chọn để trang trí cho không gian của bé yêu. Theo đó, bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn mẫu decal 2D, 3D với kích thước to nhỏ khác nhau, miễn sao phù hợp với không gian phòng ngủ là được.


Chất liệu decal được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn


Decal dán tường phòng ngủ Doremon có những ưu điểm như sau:

- Decal có chất lượng cao vì sử dụng vật liệu sản xuất cao cấp.

- Decal là chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

- Thân thiện với môi trường. 

- Màu sắc trung thực, sắc nét, có nhiều kiểu dáng, họa tiết đẹp mắt.

- Chống thấm, chống ẩm mốc tốt, có thể lau chùi khi bụi bẩn.

- Lớp keo có độ bám dính cao nên dán được tất cả các bề mặt như nhựa, kính, gỗ,…

- Dễ dàng thi công mà không cần phải thuê người.

3. Cách trang trí phòng ngủ Doremon

Thiết kế phòng ngủ nếu có nhiều đồ nội thất sang trọng chưa chắc đã là một căn phòng hoàn hảo. Căn phòng ấy phải phù hợp, mang phong cách của chủ nhân mới tạo nên sự ấn tượng. Lựa chọn phòng ngủ Doremon cho bé là một gợi ý tuyệt vời, bởi ít có đứa trẻ nào lại từ chối hình ảnh chú mèo cực kool này. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi để ba mẹ dễ dàng trang trí phòng ngủ cho bé phù hợp với tâm lý, cho bé cảm giác thích thú khi học tập vui chơi trong chính căn phòng ấy. 

Giường ngủ Doremon cực dễ thương

Giường ngủ hình Doremon tạo sự thích thú cho bé


Bé sẽ rất vui sướng khi được ngủ trên chiếc giường êm ái tràn ngập hình ảnh chú mèo dễ thương cùng những người bạn vui nhộn của mình. Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống rất nhiều, vậy nên bố mẹ hãy tinh ý để giúp con vỗ về giấc ngủ. 


Nếu mỗi tối bạn đều dành thời gian để kể cho bé yêu của mình nghe những câu chuyện cổ tích.Thì những mẫu giường Doremon kết hợp với chiếc giá sách là một lựa chọn thú vị đó. Những ngăn tủ được thiết kế vào chiếc giường sẽ giúp các bé để những cuốn truyện chúng yêu quý và có thể mở ra đọc bất cứ khi nào.

Bàn học Doremon

Bàn học ngộ nghĩnh và đầy sáng tạo cho bé cảm hứng học tập

Các mẫu phòng ngủ cho bé thường thấy của gia đình Việt sẽ kết hợp cả góc học tập. Lựa chọn một chiếc bàn học Doremon với những hình ảnh ngộ nghĩnh, tươi vui sẽ khiến cho bé luôn cảm thấy hào hứng và sẵn sàng học tập. Đồng thời, nó cũng có thể trở thành người bạn thân khiến trẻ nhớ mỗi khi về nhà.


Bàn học là nơi cất giữ nhiều sách vở và đồ dùng học tập của bé, vậy nên bạn có thể lựa chọn mẫu bàn có nhiều hộc, ngăn kéo hoặc có tủ trên thì càng tiện lợi. Những chiếc bàn học Doremon khiến cho phòng ngủ Doremon trở nên độc đáo có 1 – 0 -2. 

Tủ quần áo Doremon

Phòng ngủ với tủ quần áo dễ thương dành cho bé


Màu sắc đặc trưng của hình ảnh Doremon là màu xanh dương tươi mát, dễ chịu sẽ mang đến những cảm xúc mới mẻ, năng động cho căn phòng của bé. Lựa chọn thêm một mẫu tủ quần áo Doremon sẽ cho bé được ngập tràn trong thế giới yêu thích của mình. 


Tủ cho bé không cần kích thước quá lớn, thường được đặt cạnh giường ngủ để giúp cho căn phòng hài hòa, phù hợp nhưng không kém phần tiện lợi. Cách bố trí phòng ngủ Doremon này sẽ trở nên hoàn hảo, đảm bảo bé vô cùng thích thú!

4. Những thiết kế phòng ngủ Doremon đẹp cho bé yêu

Để giúp các bé hoàn thiện tích cách thì ba mẹ luôn là người định hướng quan trọng nhất. Bạn phải chọn vật dụng gắn liền với bé và trang trí phòng ngủ Doremon theo sở thích. Điều này giúp bé yêu phát triển và cảm nhận được sự quan tâm của gia đình dành cho mình. Cùng tham khảo những mẫu phòng ngủ Doremon đẹp dưới đây để có thêm cho mình thật nhiều gợi ý:


Phòng ngủ Doremon cho bé thỏa sức sáng tạo


Nhiều phụ huynh lựa chọn trang trí phòng ngủ cho bé yêu bằng bộ chăn ga gối hình chú mèo máy mà bé yêu thích. Chắc chắn bé sẽ có những năm tháng tuổi thơ thật ngọt ngào, luôn có người bạn thân là Doremon ở bên.


Phòng ngủ ngập tràn hình ảnh chú mèo máy


Hình ảnh chú mèo máy lớn ở chính giữa phòng làm căn phòng như rộng mở hơn. Mẫu thiết kế phòng cực ấn tượng nhờ sử dụng rất nhiều đồ nội thất hình Doremon cùng tone trắng – xanh chủ đạo.


Phòng ngủ Doremon phù hợp với các con ở nhiều độ tuổi khác nhau


Căn phòng của bé sẽ thật đáng yêu khi ngập tràn hình ảnh Doremon. Chắc hẳn trong căn phòng này các bé sẽ thích thú với chiếc giường ngủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tone màu nhẹ nhàng, hài hòa giúp bé thêm yêu căn phòng của mình hơn.


Không gian riêng của bé tràn ngập những điều mà bé say mê


Phòng ngủ Doremon sẽ trở nên thú vị hơn khi bố mẹ khéo léo trang trí thêm tranh ảnh hay những mô hình của nhân vật này. Sự kết hợp giữa hình ảnh, màu sắc, cách bố trí tạo nên nét nổi bật hoàn hảo cho căn phòng. Bé sẽ thực sự yêu thích căn phòng ấm áp, sinh động, và dành nhiều tình cảm yêu mến cho không gian sống của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm