50 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại 2019

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 5-07-2019, 15:51 | Nội thất

Khi mua đồ nội thất phòng khách, bạn hãy để ý và tỉ mỉ hơn vì khách vào thăm nhà có thể rất để ý đến nội thất phòng khách nhà bạn. Bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý thiết thực về nội thất phòng khách đẹp hiện đại. Xem qua 50 ví dụ về nội thất phòng khách đẹp hiện đại này sẽ truyền cảm hứng cho bạn tạo ra một phòng khách đẹp hoàn hảo.50 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại 2019













Nội thất phòng khách đẹp hiện đại: Các giải pháp hiện đại hóa phòng khách nhà bạn

Phong cách hiện đại trong nội thất cho phép bạn tổ chức không gian và tập trung vào các yếu tố quan trọng nhất của nó. Nội thất phòng khách đẹp hiện đại nên được định hướng bởi sự đơn giản của đồ nội thất sáng tạo và sự sang trọng của các phụ kiện giới hạn ở mức tối thiểu cần thiết. Phong cách hiện đại thường gắn liền với chủ nghĩa tối giản . Đôi khi, tuy nhiên, vẫn nên phá vỡ nguyên tắc này một chút. Một sai lệch nhỏ so với quy tắc, chẳng hạn, việc giới thiệu đồ nội thất theo phong cách khác, sẽ làm cho nội thất phòng khách đẹp hiện đại theo phong cách của riêng bạn.









Nội thất phòng khách đẹp hiện đại: Chú trọng linh kiện

Phòng khách là nơi bạn dành phần lớn thời gian để chào đón khách và thư giãn sau giờ làm việc. Thiết kế của nó phải tương ứng với sở thích cá nhân và trên hết là khác nhau về chức năng. Khi quyết định trang trí phòng khách bằng đồ nội thất hiện đại, bạn phải tính đến thực tế là phong cách này bị chi phối bởi sự đơn giản. Bởi vậy, hãy thử bổ sung thêm những linh kiện đặc biệt để nội thất phòng khách đẹp hiện đại không bị nhàm chán.











Sofa theo phong cách hiện đại. Vẻ đẹp thực tế cho nội thất phòng khách đẹp hiện đại.

Ngày nay, ghế sofa với cấu trúc đơn giản với màu be , xám , trắng và đen là phổ biến. Bạn có thể làm phong phú thêm ghế sofa với đệm trang trí sẽ tô điểm cho phòng khách. Cấu trúc góc cạnh của sofa cũng trở lại với thời trang. Chúng rất thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, với các chức năng phức tạp hơn, bao gồm khả năng gập vào giường để ngủ. Đây là một giải pháp đặc biệt thiết thực nếu căn hộ không có phòng khách riêng. Tham khảo thêm tại đây.











Tường tích hợp với TV theo phong cách hiện đại thông minh

Những bức tường hiện đại cho phòng khách là điểm nhấn, thường được làm bằng gỗ. Chúng rất khác với các khối tường bị mòn và lỗi thời của những năm trước. Thiết kế của tủ và kệ được giới hạn ở mức tối thiểu cần thiết. Nội thất tủ cho phòng khách có hình chữ nhật và hình vuông, bao gồm tủ quần áo, thực hiện cả chức năng thực tế và trang trí. Các giải pháp nội thất phòng khách đẹp hiện đại được trình bày trong bức ảnh dưới đây là phổ biến nhất.







Ghế hiện đại

Nguyên tắc chọn đồ nội thất phòng khách đẹp hiện đại là như thế này: càng ít càng tốt. Đây là chìa khóa cho thiết kế thẩm mỹ của căn phòng chính của ngôi nhà. Khi nói đến ghế hoặc ghế bành, tốt nhất là nếu chúng không được đặt trong một bộ. Sự kết hợp của các đồ nội thất được lựa chọn chính xác khác nhau sẽ không vi phạm trang trí tối giản của phòng khách. Đừng ngại thử nghiệm!


Nội thất phòng khách đẹp hiện đại thú vị khác


Thú vị không kém là một thứ khác ít quan trọng hơn nhưng lại mang đến sức sống cho cả căn phòng ví dụ, giá sách, kệ tivi hoặc tủ sách. Khi trang trí bị hạn chế với sự cần thiết, hãy nhấn mạnh sự tối giản của việc sắp xếp các vật thể bên trong , các chức năng thực tế của chúng, bao gồm độ tin cậy và năng lực trở nên nổi bật.








Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại: Đẹp hay tiện nghi?

Nội thất phòng khách hiện đại là đẹp và thoải mái cùng một lúc. Tuy nhiên, đôi khi, ngoại lệ là những cái gọi là biểu tượng thiết kế. Chúng được thiết kế để nhấn mạnh phong cách, không nhất thiết phải sử dụng được mỗi ngày. Chủ yếu điều này áp dụng cho ghế và ghế bành làm bằng nhựa, chúng không cung cấp sự thoải mái. Tuy nhiên, nội thất phòng khách đẹp hiện đại kết hợp thành công thiết kế tốt và giá trị thực tế cao. Và đây là mục đích chính của một ngôi nhà hiện đại! Ghế sofa và ghế bành sáng tạo mềm mại, đàn hồi, được bọc bằng các vật liệu thú vị và chất lượng cao, không bị mất độ đàn hồi trong một thời gian dài.


Dưới đây là những hình ảnh các mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho bạn tham khảo thêm:


 













































Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm