Chọn mua giường gỗ tốt cho sức khỏe

| 18-11-2020, 12:51 | Nội thất

Ưu điểm khi sử dụng giường ngủ bằng gỗ

Giường gỗ được làm từ gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó nó còn mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Với mùi thơm nhẹ nhàng của gỗ tự nhiên mang đến cho bạn giấc ngủ sâu hơn, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi thức dậy. Giường gỗ tự nhiên có độ bền cao, ít bị cong vênh, an toàn khi sử dụng.


Chọn mua giường gỗ tốt cho sức khỏe

Chọn mua giường gỗ tốt cho sức khỏe

Tùy vào ngân sách, bạn có thể lựa chọn những kiểu giường ngủ từ đơn giản đến cầu kỳ với chất liệu gỗ cao cấp hay bình dân.

Giường làm bằng gỗ sồi: có khả năng chống va đập tốt, không bị cong vênh và có vân đẹp thì giường làm bằng gỗ sồi là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Giường làm bằng gỗ trầm hương: Với mùi hương tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, đuổi côn trùng hiệu quả và giúp thư giãn tinh thần, dễ đi vào giấc ngủ thì giường ngủ làm từ gỗ trầm hương là lựa chọn cho bạn.


Giường ngủ được làm từ gỗ trầm hương với kiểu dáng sang trọng và nhiều hoa văn ấn tượng.


Giường làm bằng gỗ óc chó: Với màu nâu trầm đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, có mùi thơm tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây dị ứng cho người sử dụng, chống mối mọt tốt, giường ngủ từ gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng.


Giường làm bằng gỗ pơ-mu: Để có một không gian phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp thì giường từ gỗ pơ-mu là một lựa chọn tuyệt vời. Kiểu dáng đơn giản nhưng có màu gỗ tự nhiên mộc mạc, thanh nhã.


Giường ngủ bằng gỗ sưa: Để tốt cho sức khỏe, bền đẹp mà lại có mùi dễ chịu thì gỗ sưa là một lựa chọn xứng đáng cho giường ngủ của bạn. Nhờ có đường vân đẹp, độ cứng thì không loại gỗ nào sánh được.


Giường ngủ làm bằng gỗ xoan đào với kiểu dáng đơn giản, khá phổ biến với khả năng chống mối mọt tốt, không bị cong vênh, nứt nẻ bền với thời gian.

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp: Với khả năng tài chính eo hẹp thì bạn nên chọn giường ngủ bằng gỗ công nghiệp là một lựa chọn phù hợp. Với nhiều kiểu dáng phong phú, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ.


Với công nghệ hiện đại giường từ gỗ công nghiệp cũng có màu sắc và vân gỗ gần với gỗ tự nhiên và được xử lý chống ẩm, mối mọt và cong vênh nên bạn yên tâm khi sử dụng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm