20 mẫu thiết kế biệt thự kết hợp hồ bơi ấn tượng năm 2019

| 23-07-2019, 17:36 | Nội thất

Hồ bơi luôn là nơi giải trí, thư giãn giúp giải nhiệt và giảm căng thẳng trong những ngày thời tiết hè oi bức, hơn thế, những mẫu biệt thự kết hợp hồ bơi còn góp phần thể thiện đẳng cấp của gia chủ. Dưới đây là 20 mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi sẽ giúp cho bạn có thêm tham khảo cho thiết kế ngôi nhà của mình. 


Xem thêm: Mãn nhãn với 70 hình ảnh các mẫu biệt thự đẹp sang trọng bậc nhất


1. 4 thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

1.1. Biệt thự hiện đại có bể bơi rộng

Một bể bơi có diện tích rộng sẽ giúp cân bằng không gian cho căn biệt thự hiện đại có diện tích lớn. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, bể bơi sử dụng chất liệu đá xám hài hòa với màu sơn xám trắng của biệt thự. Bể bơi hình tròn rộng, thiết kế nổi so với mặt đất tạo nét chấm phá đặc biệt cho căn biệt thự thêm nổi bật.

20 mẫu thiết kế biệt thự kết hợp hồ bơi ấn tượng năm 2019

1.2. Mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi hiện đại song lập

Căn biệt thự này có thiết kế rất ấn tượng, tưởng như 2 khối tách rời nhưng nhìn lại thì là một thể thống nhât hoàn mỹ. Căn nhà biệt thự như những khối xếp hình phá cách, màu sắc khác nhau càng làm biệt thự trở nên nổi bật. Mặt trước ngôi nhà là một bể bơi rộng được chia một bể cho người lớn và một bể cho trẻ nhỏ sử dụng đá hoa màu xanh xám hài hòa với thiết kế biệt thự.

1.3. Biệt thự hiện đại với hồ bơi kích thước nhỏ.

Mẫu biệt thự hiện đại có những đường nét của khối nhà mạnh mẽ. Sử dụng vật liệu kính tạo không gian mở, hiện đại và sang trọng. Hồ bơi có kích thước vừa phải với dáng hồ hình chữ nhật đơn giản phù hợp với không gian và diện tích biệt thự. Ngoài ra, khoảng sân nhỏ trước nhà vừa là nơi thư giãn vừa là không gian vui chơi rộng rãi cho trẻ nhỏ. 

1.4. Biệt thự hiện đại kết hợp bể bơi mini

Thiết kế biệt thự sang trọng, hiện đại diện tích lớn có bể bơi mini ngoài trời hình khối chữ nhật phá cách. Sự pha trộn đơn giản giữa tông màu đối lập của nền sân bao quanh hồ bơi và màu nước trong xanh của hồ bơi này mang lại phong cách hoàn hảo cho ngôi nhà. Biệt thự không gian mở kiểu chữ L mang đến nhiều không gian tiện nghi và hiện đại. 

2. 3 mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi phong cách tân cổ điển

2.1. Biệt thự tân cổ điển 2 tầng có hồ bơi

Gam màu vintage của biệt thự nổi bật lên vẻ đẹp cuốn hút và hoành tráng. Với diện tích lớn, khoảng sân rộng, bể bơi thiết kế với kiểu dáng khá độc đáo, tạo ra một ý tưởng không gian mới mẻ làm nổi bật vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng. Khoảng sân khá lớn giúp gia chủ có thêm nhiều không gian thư giãn bên hồ bơi và tổ chức những bữa tiệc nhỏ.



2.2. Biệt thự tân cổ điển diện tích lớn

Thiết kế biệt thự có hồ bơi theo phong cách tân cổ điển rất phù hợp với những khu đất rộng. Điểm nhấn ngôi nhà chính là không gian mở, hạn chế tối đa tường và vách ngăn, dùng cửa kính để mở rộng không gian lớn hơn. Hồ bơi hình chữ nhật bao quanh biệt thự với thiết kế ánh sáng và bậc thang chìm khá độc đáo. Không gian của biệt thự thoáng đãng, ngoại thất lãng mạn, tinh tế kết hợp thêm bể bơi thì chắc chắn sẽ tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng.

2.3. Biệt thự tân cổ điển có hồ bơi mở

Biệt thự tân cổ điển mang phong cách châu âu sang trọng. Thiết kế có những bức tường gạch cổ kính hoang sơ nhưng vẫn vươn nét hiện đại. Bể bơi được thiết kế theo phong cách hoàng gia với dáng tròn, chữ nhật hoặc khối mở hoàn toàn với thiên nhiên.

3. 3 biệt thự mini có hồ bơi

3.1. Biệt thự mini mái tranh

Biệt thự mini với không gian không nhiều, nhà vườn nhỏ hẹp nhưng vẫn có thể kết hợp với hồ bơi chữ L. Thiết kế chữ L mang đến sự thoải mái và cảm giác dễ chịu cho không gian biệt thự. Kiến trúc này giúp mở rộng khoảng không gian trống của biệt thự mini, khiến nó trở nên thoáng hơn, tăng thêm diện tích sinh hoạt cho gia đình

3.2. Biệt thự mini có hồ bơi trên sân thượng

Biệt thự mini có tone màu trắng sang trọng, ứng dụng lỗi thiết kế theo hình khối lạ mắt và hiện đại. Cửa sổ và cửa ra vào làm bằng kính cường lực làm tăng độ sáng và độ mở của không gian. Tầng trên cùng của biệt thự được chia thành sân thượng và bể bơi nhỏ. Xung quanh có thêm cây cảnh tạo vẻ đẹp xanh mát.



3.3. Biệt thự mini 2 tầng tường kính

Để tăng không gian và sự thoáng đãng cho biệt thự mini thì tường hướng ra ngoài sân sẽ được thiết kế bằng kính trong suốt. Cửa kính lớn vừa tăng tính chiếu sáng vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho biệt thự. Hồ bơi với thiết kế đơn giản, hình chữ nhật nhỏ, phù hợp với diện tích biệt thự.


Có thể biết: Ấn tượng với 10 mẫu thiết kế bàn trà kính đẹp nhất năm 2019



4. 4 mẫu biệt thự có hồ bơi trong nhà

4.1. Biệt thự một tầng ôm lấy hồ bơi

Biệt thự được xây dựng theo hình chữ nhật nên hồ bơi sẽ có hình dáng chữ nhật truyền thống tương ứng. Thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà, thì bể bơi chính là vườn, là không gian mở và là cảnh quan của ngôi nhà. Hồ bơi trong nhà mang đến một không gian để trải nghiệm rất thú vị. Bạn có thể thoải mái bơi lội và sinh hoạt ngay trong nhà của mình. Ánh sáng led được dẫn vào bể bơi, chiếc rọi cho bể bơi và không gian xung quanh.

4.2. Hồ bơi trong nhà kết hợp không gian tiếp khách

Hồ bơi đặt trong phòng khách vừa phù hợp phong thủy vừa vô cùng sang và đẹp mang lại cảm giác cực kỳ tiện nghi. Dáng bồ bơi hình chữ nhật phù hợp với không gian phòng khách. Đá lát màu xanh với họa tiết truyền thống càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của căn phòng. Hồ bơi kiểu này thích hợp với những căn biệt thự có diện tích lớn, phong cách Châu Âu hoặc tân cổ điển hiện đại.

4.3. Biệt thự với hồ bơi trong nhà lung linh

Thiết kế hồ bơi hình chữ nhật có diện tích phù hợp với khoảng trống của biệt thự. Tạo hiệu ứng đèn led lung linh bên dưới hồ bơi và dùng các khung kính thủy tinh bên trên để phản quang. Ánh sáng của trần kết hợp với đèn và cầu thang thủy tinh trong suốt giúp khu vực hồ bơi trở nên thoáng và sáng chứ không bị thiếu sáng.

4.4. Biệt thự có hồ bơi trong nhà hiện đại

Hồ bơi mini hình bán nguyệt phù hợp với căn biệt thự có diện tích nhỏ. Bể bơi được xây ở tầng 1, có view hướng ra khu vườn xanh mát. Cửa bằng kính tạo không gian mở. Thiết kế này giúp cho không gian thoáng sáng, vừa bơi vừa 

5. 3 mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi

5.1. Thiết kế biệt thự hồ bơi hai tầng mái dốc

Đây là mẫu biệt thự được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới. Biệt thự có phần mái dốc cổ điển và sơn tường màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch với cửa kính dạng trượt, ban công và lan can theo kiểu mảnh. Biệt thự hai tầng thiết kế đơn giản, hạn chế các họa tiết để không làm cho biệt thự trở nên quá rườm rà. Bể bơi hình chữ nhật lớn song song chiều chiều dài của biệt thự rất thích hợp tôn lên sự sang trọng của biệt thự.

5.2. Biệt thự hai tầng với không gian bơi lội hiện đại

Khối biệt thự hai tầng đồ sộ với thiết kế hiện đại và sang trọng. Hồ bơi được đặt ở sân sau trong nhà, cạnh vườn với hình oval vừa đủ. Khoảng sân còn lại dùng đặt ghế phơi nắng, bàn uống nước và chòi nghỉ để nghỉ ngơi, ngắm cảnh hoặc trò chuyện cùng nhau sau khi bơi. Sự tiện nghi của hồ bơi mang đến cảm giác như bạn đang nghỉ dưỡng ở resort nhưng lại ngay chính ngôi nhà của mình.

5.3. Biệt thự hai tầng sang trọng có hồ bơi

Thiết kế hai tầng hiện đại, sang trọng kết hợp với hồ bơi chữ L trước sân. Biệt thự được thiết kế nhấn vào hồ bơi và không gian bên cạnh hồ bơi. Sự tách biệt và bình yên của khung cảnh làm tăng thêm tính sang trọng cho biệt thự.

6. 3 thiết kế biệt thự nhà vườn có bể bơi

6.1. Biệt thự nhiệt đới có hồ bơi trong nhà

Biệt thự nổi bật với thiết kế theo tông màu đất nung, dùng tường sáng với mái ngói đỏ, nội thất dùng gỗ. Môi trường nhiệt đới khá nóng ẩm nên ngôi nhà sẽ được thiết kế thoáng mát và thân thiện với môi trường nhất có thể. Biệt thự này có kích thước khá lớn, có thể sử dụng khoảng sân làm hồ bơi hình chữ nhật phía trước ngôi nhà.

6.2. Biệt thự vườn kết hợp hồ bơi xung quanh nhà

Nếu khuôn viên của biệt thự thoải mái, đây thật sự là một ý tưởng rất tuyệt vời, được rất nhiều người yêu thích nhờ sự hiện đại và phong cách thẩm mỹ độc đáo. Hồ bơi nhỏ đặt trong vườn với xung quanh là cây cảnh, hoa lá tạo không gian xanh mát. Đèn nhỏ màu vàng cam dịu xung quanh hồ bơi càng làm tăng thêm vẻ đẹp lung linh về đêm trong căn biệt thự.

6.3. Biệt thự có bể bơi ngoại cảnh đẹp

Căn biệt thự sang trọng với khu vườn và hồ bơi kết hợp giữa khoảng trống của các căn phòng hay khu nhà biệt thự. Một vài tiểu cảnh xanh tươi cùng hàng ghế tắm nắng trên sân mang đến sự thoải mái. Hồ bơi có hình chữ nhật đơn giản phù hợp với không gian vườn nhỏ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm