Mãn nhãn với 70 hình ảnh các mẫu biệt thự đẹp sang trọng bậc nhất

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 27-06-2019, 17:26 | Nhà đẹp

Nhìn thấy hình ảnh của nội thất biệt thự tạo ra một nguồn cảm hứng vô tận với những người yêu kiến trúc. Nó khiến bạn tự hỏi về việc làm thế nào để sở hữu một trong những ngôi nhà lớn này và mơ ước về những nội thất nhà sang trọng này. Đây là một hạng mục thiết kế tinh tế đòi hỏi nhiều sự chuẩn bị về mặt lập kế hoạch thiết kế mẫu biệt thự đẹp.


Nếu bạn thực hiện một số kế hoạch về việc trở thành triệu phú trong tương lai gần, bạn phải biết rằng khi bạn sẽ là một trong số họ, bạn sẽ muốn sở hữu các mẫu biệt thự đẹp có kiến trúc và thiết kế nội thất đáng kinh ngạc. Tiếp theo sẽ là tìm cảm hứng thiết kế nhà phù hợp và ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp.


Các mẫu biệt thự đẹp với 70 hình ảnh dưới đây là sẽ là cảm hứng về một biệt thự đẹp giúp bạn phấn đấu trong tương lai để sở hữu các mẫu biệt thự đẹp như thế. Một trong số các mẫu biệt thự đẹp dưới đây được lấy từ những khách sạn, vì thiết kế nội thất ở đây hoàn toàn áp dụng được cho các mẫu biệt thự đẹp.

1. Biệt thự Armada với thiết kế nội thất tuyệt vời của Keith Baker

Biệt thự Armada trong danh sách các mẫu biệt thự đẹp này nằm ở Canada. Ngôi nhà bao quanh toàn bằng kính này rộng hơn 1600m2 thể hiện phong cách thiết kế hiện đại. Phong cách, bố cục và dòng chảy của không gian trong nhà và ngoài trời làm cho nơi này trở thành ngôi nhà lý tưởng với các phòng được trang trí đẹp mắt.


Một nhà bếp bằng tre và đá granit thân thiện với môi trường với quầy bar ăn uống terrazzo, đây là hình ảnh về các mẫu biệt thự đẹp bạn chắc chắn cũng muốn có trong không gian của riêng nhà mình. Các sân thượng riêng có tầm nhìn ra đại dương, hoàn hảo để thư giãn và giải trí.


Mãn nhãn với 70 hình ảnh các mẫu biệt thự đẹp sang trọng bậc nhất





2. Biệt thự đenBlack Beauty Tierra Villa là một ngôi nhà nghỉ mát với thiết kế nhà tinh xảo nằm trong Black Beauty Village ở Ostional. Đó là một thành phố nổi tiếng với Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia tại tỉnh Guanacaste, Costa Roca.Ngôi nhà tuyệt vời này nằm trên đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương, The Main Main Street của Malibu, California và những hình ảnh ngôi nhà chỉ đơn giản là tuyệt đẹp.Ngôi nhà tuyệt vời này nằm trên đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương, The Main Main Street của Malibu, California và những hình ảnh ngôi nhà chỉ đơn giản là tuyệt đẹp.Ngôi nhà tuyệt vời này nằm trên đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương, The Main Main Street của Malibu, California và những hình ảnh ngôi nhà chỉ đơn giản là tuyệt đẹp.Ngôi nhà tuyệt vời này nằm trên đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương, The Main Main Street của Malibu, California và những hình ảnh ngôi nhà chỉ đơn giản là tuyệt đẹp.


Hoàn thành vào năm 2010, ngôi nhà nằm ngay trên mặt nước trên Encinal Buffs chỉ bước đến một trong những bãi biển hàng đầu của Malibu tạo ra hình ảnh ngôi nhà thậm chí còn đẹp hơn.


Thiết kế nội thất sang trọng của ngôi nhà được lấy cảm hứng từ kiến trúc Ý, với bề ngoài bằng đá và nội thất hiện đại. Khu nhà hiện đại này có bốn phòng ngủ riêng rộng rãi với ý tưởng trang trí nhà chuyên dụng, hồ bơi / spa bên bờ biển và không gian trên tầng thượng rộng 2.500m2 với tầm nhìn ngoạn mục ra Thái Bình Dương.






3. Casas del SolCasas del Sol là một khu nghỉ mát của Koh Tao, một hòn đảo ở Thái Lan nằm gần bờ phía tây của Vịnh Thái Lan.


Khu nghỉ mát là một trong các biệt thự đẹp bởi có thiết kế nội thất truyền thống nhưng sang trọng bao gồm năm biệt thự. Mỗi thiết kế phòng đều được trang bị hồ bơi, khu vực sinh hoạt rộng, hai phòng ngủ và hai phòng tắm.







4. Biệt thự thủy tinh của Steve Hermann


The Glass Pavilion là một trong các mẫu biệt thự đẹp sang trọng hiện đại nằm ở Santa Barbara, California. Ngôi nhà sang trọng rộng hơn 4000 mét vuông được thiết kế bởi kiến trúc sư Steve Hermann.


Nó có năm phòng ngủ, năm phòng tắm, nhà bếp với phòng rượu và phòng trưng bày nghệ thuật trưng bày bộ sưu tập xe cổ của kiến trúc sư. Thiết kế ngôi nhà hoàn toàn phù hợp với vị trí địa lý và tận hưởng nhiều từ thời tiết tốt trong khu vực.








5. Biệt thự của Charupan WiriyawiwattBiệt thự với nội thất tuyệt đẹp có hồ bơi dưới đất, phòng tắm hơi, phòng rượu và hệ thống các phòng giải trí tại nhà. Hãy vui vẻ dạo qua những hình ảnh của nội thất biệt thự thanh lịch và cho chúng tôi biết bạn có coi biệt thự này là một trong những thiết kế các mẫu biệt thự đẹp có tất cả mọi thứ hay không.










6. Ngôi nhà của kiến trúc sư Stefan AntoniNgôi nhà đương đại ba tầng này nằm ở thị trấn ven biển vịnh Plettenberg trên Tuyến đường Garden nổi tiếng Nam Phi. Những hình ảnh thiết kế nội thất của một trong các mẫu biệt thự đẹp này có thể mang lại nhiều cảm hứng cho việc lên kế hoạch cho biệt thự của riêng bạn.






7. Ngôi nhà ở Aspen của Lipkin WarnerĐây là một ngôi nhà trang trại ấm áp, hiện đại, sang trọng. Ý tưởng thiết kế của ngôi nhà bao gồm rất nhiều khu vực giải trí, chuồng ngựa và xưởng vẽ rất nghệ sĩ, thu hút tầm nhìn của cả bốn khu trượt tuyết.


Ngoại thất là đá lilac Pennsylvania cắt, kim loại và kính chịu được áp lực, đắt tiền nhưng tạo ra một cái nhìn chân thực bên trong.


Nội thất của một trong các mẫu biệt thự đẹp này là một mặt bằng mở với đá sa thạch Colorado và sàn gỗ sồi Bavaria được khai thác để tạo ra các thiết kế đẹp.


Nó có trần gỗ được thiết kế ngăn âm thanh và tường alder mang lại sự ấm áp cho một thiết kế hiện đại, với đồ trang trí chuyên dụng cho mỗi căn phòng trong mẫu biệt thự đẹp này.






8. Một trong các mẫu biệt thự đẹp ở CaliforniaNgôi nhà hiện đại xinh đẹp này ở khu vực vịnh San Francisco, California có 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm.


Bên trong, thiết kế nội thất của căn biệt thự đẹp này bao gồm nhà bếp, khu ăn uống và sinh hoạt, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, phòng tắm nắng, phòng khách và thư viện đều tuyệt vời và là một ví dụ điển hình về nội thất trong các mẫu biệt thự đẹp.


Các ý tưởng trang trí bao gồm sàn và sân thượng, cũng như không gian nội thất được thiết kế hoàn hảo ghi lại cảnh vịnh tuyệt đẹp vào ban ngày.


Thiết kế của một trong các mẫu biệt thự đẹp này rất có thể gây ấn tượng với khách và chủ sở hữu với một khung cảnh ngoạn mục bao gồm đường chân trời của thành phố, những dải nước và những ngọn đồi xanh.






9. Mẫu biệt thự đẹp ở Costa BravaNgôi nhà tuyệt vời này ở Tossa de Mar, Tây Ban Nha nằm giữa những vách đá của một trong những khu vực ấn tượng nhất của Costa Brava.


Nó được bao quanh trong một khu dân cư kín đáo và riêng tư có thể đi vào thông qua một thang máy nhìn ra toàn cảnh tuyệt đẹp, đi lên từ một nhà để xe rộng lớn.


Tòa nhà chính có khu vực phòng khách xa hoa với những ý tưởng trang trí phong cách chiết trung (pha trộng nhiểu phong cách), nhà bếp hiện đại với đầy đủ các thiết bị.


Ngoài ra còn có một số nhà phụ cung cấp thêm một phòng ngủ riêng như một nơi thư giãn tuyệt vời, lựa chọn nội thất phòng thú vị cho các mẫu biệt thự đẹp.


Tiếp theo, có một khu vườn tuyệt đẹp với hồ bơi vô cực và một căn hộ dành cho khách với sân thượng rộng lớn xứng đáng là một trong các mẫu biệt thự đẹp nhất.








10. Biệt thự ở Hollywood Hills
Ngôi nhà mơ ước của Hollywood Hills hiện đại này ở Hollywood Hills Los Angeles là tập hợp một loạt các lựa chọn thiết kế gây sốc, và một thiết kế nội thất đẹp tổng thể.


Căn biệt thự rộng hơn 200 mét vuông, khu vực giải trí và cá nhân cung cấp các tiện nghi sang trọng gây sự thích thú cho người ở.


Đồ đạc được bài trí theo kiểu châu Âu tô điểm cho cho mỗi nội thất phòng. Khu vực ăn uống bên ngoài đã đẩy giới hạn của sự sang trọng đến mức tối đa trong các mẫu biệt thự đẹp.





11. Biệt thự ở MabiluNgôi nhà tuyệt vời này nằm trên đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương, The Main Main Street của Malibu, California. Hoàn thành vào năm 2010, ngôi nhà nằm ngay trên mặt nước Encinal Buffs là một trong những bãi biển hàng đầu của Malibu làm cho ngôi nhà trở thành một trong các mẫu biệt thự đẹp tuyệt. 


Thiết kế nội thất sang trọng của biệt thự được lấy cảm hứng từ kiến trúc Ý, với bề ngoài bằng đá và nội thất hiện đại. Khu nhà hiện đại này có bốn phòng ngủ riêng rộng rãi với ý tưởng trang trí nhà chuyên dụng, hồ bơi / spa bên bờ biển và không gian trên tầng thượng rộng 2.500m2 với tầm nhìn siêu đẹp ra Thái Bình Dương.









Một số hình ảnh về các mẫu biệt thự đẹp khác trên thế giới với lối kiến trúc đáo và nội thất sang trọng:






Biệt thự ở San Francisco





Biệt thự Kamala Headland







Dự án L'AND







Khu nhà ở Laranjeiras









Khách sạn Viceroy









Nhà AE ở Mexico City









Biệt thự ở Vịnh Camps
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm