Tham khảo 10 mẫu nến trang trí đẹp nhất hiện nay

| 27-11-2019, 00:45 | Nội thất

Nến là một trong những phụ kiện trang trí giúp cho bữa tiệc và những sự kiện đặc biệt của bạn và những người thân yêu trở nên lung linh và nhiều màu sắc. Tuy nhiên bạn lại chưa biết cửa hàng bán nến trang trí ở Hà Nội đẹp và chất lượng, tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

1. Các loại nến có thể mua tại cửa hàng bán nến trang trí

Nến trang trí hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và chức năng. Dưới đây là một số mẫu nến trang trí được nhiều người yêu thích và lựa chọn

1.1. Nến thơm

Nến thơm thường được sử dụng trong nhà hàng hay các spa làm đẹp. Chúng có khả năng tỏa ra hương thơm giúp không gian xung quanh trở nên đặc biệt hơn. Việc kết hợp hương liệu vào trong cây nến khiến chúng có nhiều tác dụng.



Tham khảo 10 mẫu nến trang trí đẹp nhất hiện nay

Nến thơm giúp bạn tập trung tinh thần, mang lại giấc ngủ ngon, nhắc nhớ về những kỉ niệm, cải thiện tâm trạng và thể hiện tính cách của người sử dụng. Người mua chỉ cần lựa những mùi hương phù hợp với sở thích của mình để thưởng thức.

1.2. Nến tealight

Nến tealight là một trong những loại nến trang trí khá phổ biến, dùng cho việc tổ chức sự kiện, liên hoan, tiệc cưới hay sinh nhật và nhiều dịp đặc biệt khác.



Nến hình trụ với đường kính từ 3-4cm và độ cao chỉ khoảng từ 1-1,5cm. Xung quanh được bọc nhôm để tránh hiện tượng khi cháy phần sáp chảy ra ngoài.

Nến tealight được thiết kế thành nhiều màu sắc bắt mắt, giúp sự kiện của bạn trở nên lung linh và hấp dẫn hơn.

1.3. Nến cây

Nến cây hay còn gọi là nến Taper. Là một loại nến trang trí truyền thống được ưa chuộng và thường xuyên xuất hiện trong dịp cưới, hỏi, nến cây luôn khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong việc tạo nên không khí ấm cúng và trang trọng cho sự kiện. Mang phong cách cổ điển và rất phù hợp với tiệc cưới, nến cây còn có mức giá khá mềm và bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở mọi cửa hàng bán nến trang trí.   



1.4. Nến trụ

Ngoài nến cây thì nến trụ cũng là loại nến trang trí truyền thống và khá quen thuộc. Nến trụ thường được sử dụng trong các sự kiện quan trọng đặc biệt như lễ hỏi, tiệc cưới, tiệc sinh nhật bởi hơi hướng cổ điển và vẻ đẹp của sự sang trọng. Thời gian thắp sáng lâu là ưu điểm dễ thấy của loại nến trang trí này. Nến cũng có khả năng đổi màu theo nhiệt độ, tạo nên ánh sáng lung linh và tuyệt đẹp.



1.5. Nến cốc

Nến cốc là loại nến có phần sáp được đặt trong những chiếc ly/cốc thủy tinh được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau. Ngoài màu đỏ là màu đặc trưng thì nến cốc còn được tạo nên bởi nhiều màu sắc khác. Chi phí để có thể sở hữu những cốc nến lung linh có mức giá khá rẻ.



1.6. Nến led

Nến led có nhiều kiểu dáng và kích thước, tuy nhiên chất liệu nến có thể là bằng nhựa hoặc bằng sáp như nến thông thường. Nến led được sử dụng dưới nhiều hình thức: dùng pin, dùng điện trực tiếp hoặc điện sạc. Mặc dù là nến điện tử song chúng cũng có khá nhiều ưu điểm như đa dạng về màu sắc, ánh sáng nhẹ và ổn định, thời gian thắp sáng liên tục lâu và dễ tạo kiểu.



1.7. Nến nổi

Khác với những loại nến trang trí khác, nến nổi thường được đặt trong nước tạo nên không gian lung linh và huyền ảo. Bạn có thể trang trí cùng với hoa, chân nến là bình thủy tinh rất đẹp. Sử dụng nến nổi để tô điểm cho không gian nhà bạn cũng là một sự lựa chọn vô cùng tinh tế.



1.8. Nến nghệ thuật

Thay vì sử dụng các loại nến truyền thống, bạn cũng có thể cân nhắc một số mẫu nến khác trong đó có nến nghệ thuật. Đặc điểm của loại nến này là chúng được làm bằng tay dạng handmade, thường khó tìm thấy tại các cửa hàng bán nến trang trí, có hình mẫu khá đa dạng và thu hút. Bên cạnh chức năng thắp sáng, nến nghệ thuật còn mang đến sự độc đáo và thú vị trong kiểu dáng cũng như một chút hương thơm tinh tế tỏa ra trong quá trình sử dụng.



1.9. Nến sáp lỏng

Nến sáp lỏng thường được đựng trong lọ hoặc chai thủy tinh trong suốt, bạn có thể cho thêm vật trang trí như hoa, giấy bạc, hạt cườm… để lọ nến thêm hấp dẫn.



1.10. Nến handmade

Nến handmade có thể làm từ sáp, tinh dầu hoặc các vật liệu khác. Nến handmade đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng tùy vào trí tưởng tượng của người làm. Bạn có thể thêm tinh dầu hoặc hoa khô vào nến để có mùi hương dễ chịu.



2. Cách sử dụng nến trang trí

Mặc dù cùng có chức năng là để trang trí song mỗi loại nến lại có những cách sử dụng và một số lưu ý riêng. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng, chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau:

2.1. Đối với nến sáp, sáp lỏng

  • Nếu bấc quá dài thì nên cắt ngắn và để ở độ khoảng từ 0,4-0,6cm.
  • Giữ cho tâm bấc ở chính giữa để sáp được cháy đều, tránh hiện tượng nến bị cong, gây hỏng nến.
  • Không nên đặt nến trong không gian hẹp vì chúng có thể tạo khói hoặc gần các thiết bị phát nổ.



2.2. Đối với nến điện tử

Nến điện tử phụ thuộc vào nguồn điện hoặc pin. Do vậy, để tránh hỏng hóc do quá trình sử dụng điện, hãy kiểm tra nguồn trước khi bật nến. Cần thay pin hoặc sạc đầy đủ tránh trường hợp nến bị tắt hoặc hư hại.

3. Cửa hàng bán nến trang trí

Để tìm mua cửa hàng bán nến trang trí tại Hà Nội, bạn hãy đến với Handyman Decor & Funiture – showroom nội thất gỗ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.



Handyman hiện đang cung cấp nhiều mẫu nến trang trí đẹp và chất lượng cùng nhiều phụ kiện đi kèm khác như: đồ decor bằng gỗ, đèn làm việc, đèn ngủ, đồ trang trí phòng ngủ, phòng khách,…



Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: 212A Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0976 300 607
  • Gmail: handyman.decor01@gmail.com

Trên đây là 10 mẫu nến trang trí đẹp giúp căn phòng trở nên lung linh và lãng mạn hơn. Hãy lựa chọn mẫu nến phù hợp tại cửa hàng bán nến trang trí cho không gian nhà bạn nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm