Làm mới căn bếp với mẫu đèn trang trí bàn ăn đẹp

| 30-06-2020, 09:27 | Nội thất

1. Đèn đơn

Với việc trang trí bàn ăn đẹp bằng những chiếc đèn đơn hình thù đơn giản đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho không gian bếp. Đèn đơn được thiết kế thiên về trang trí, thường có một bóng nên không thể chiếu sáng cho căn phòng. Chính vì vậy, những không gian bếp cần lắp đặt hệ thống đèn LED âm trần kết hợp ánh sáng tự nhiên để không gian được thoáng đãng, sáng sủa.

Làm mới căn bếp với mẫu đèn trang trí bàn ăn đẹp



2. Đèn treo 3 chiếc

Việc kết hợp ba chiếc đèn đơn có hình thù đơn giản cũng làm không gian thêm bắt mắt và giúp tăng độ sáng cho căn bếp.



3. Đèn treo 5 chiếc

Đèn treo 5 chiếc rời hay tạo chùm với ánh sáng dịu nhẹ giúp mang lại không gian bàn ăn thêm sang trọng, lung linh và thích hợp sử dụng trong những bữa tiệc đêm lãng mạn.




4. Đèn chùm

Những mẫu đèn chùm hiện đại, lung linh với chi tiết được khắc họa tỉ mỉ cực kỳ thích hợp không gian phòng ăn sang trọng, có thiết kế cầu kỳ vừa làm đẹp bàn ăn vừa mang lại nguồn sáng cho tổng thể.



5. Đèn nghệ thuật

Đối với những căn bếp thiên về sự sáng tạo, lạ mắt thì những mẫu đèn nghệ thuật được thiết kế với những hình dáng độc đáo sẽ làm cho không gian phòng ăn gia đình trở nên thu hút.




6. Đèn chùm thả

Không gian phòng ăn trở nên thanh thoát, tinh tế gấp bội khi bố trí đèn chùm thả trên trần. Đây là một trong những mẫu đèn trang trí rất được ưa chuộng trong các thiết kế phòng ăn hiện đại.




7. Đèn trống

Đây là một mẫu đèn trang trí phòng ăn khó để bố trí trong không gian bếp vì kích thước của nó khá lớn so với các kiểu đèn còn lạ. Do đó, cần cân nhắc trước khi lựa chọn để đem lại cho không gian phòng ăn sự ấn tượng, hút mắt đến bất ngờ.




8. Đèn bảng dài

Những phòng ăn đi theo phong cách thiết kế tối giản hoặc công nghiệp thích hợp sử dụng mẫu đèn trang trí phòng ăn bảng dài để treo phía trên bộ bàn ăn. Tùy vào kích thước bàn ăn bạn có thể quyết định độ dài của kiểu đèn này.




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm