Thế mạnh của căn hộ Duplex Ricca Quận 9

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 17-01-2020, 09:43 | Khám phá - Trải nghiệm

Ricca – Dự án căn hộ tại Quận 9 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng vừa giới thiệu căn hộ Duplex diện tích từ 103 – 112 m2, được bàn giao nội thất hoàn thiện với mức giá hấp dẫn chỉ từ 3 tỷ đồng.

Căn hộ Duplex – xu hướng an cư của những gia đình trẻ, thành đạt

Với lợi thế diện tích thông thoáng hơn căn hộ thông thường nhưng giá bán lại “mềm” hơn nhiều so với Penthouse, loại hình căn hộ Duplex đang được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình trẻ thành đạt hay gia đình 3 thế hệ cùng chung sống.

Thế mạnh của căn hộ Duplex Ricca Quận 9

Thiết kế một căn hộ Duplex điển hình.

Một thế mạnh nữa của căn hộ Duplex là sở hữu tầm nhìn thoáng đạt nhờ thiết kế thông tầng, phòng khách có trần cao hơn nhiều so với căn hộ cơ bản. Đặc biệt khi áp dụng lối kiến trúc không gian mở, mặt ngoài ốp kính cường lực thay tường gạch, càng nâng cao khả năng hướng sáng cũng như mở rộng tầm nhìn cho gia chủ. Sống tại căn hộ Duplex, các thành viên trong gia đình sẽ được tận hưởng ánh sáng tự nhiên cùng toàn cảnh thành phố với những góc nhìn đẹp nhất dường như luôn nằm trọn trong tầm mắt.

Nhờ sở hữu tầm nhìn ngoạn mục từ trên cao, cũng như số lượng có hạn tại các dự án, căn hộ Duplex còn là một “món trang sức” của những gia chủ ưa thích không gian sống đẳng cấp. Cùng với diện tích rộng rãi, căn hộ duplex còn mang đến sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình, cùng sự đảm bảo an ninh 24/24 mà hầu như nhà phố khó đáp ứng được.

Chỉ từ 3 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu căn hộ Duplex tại dự án Ricca Quận 9.

Mức giá “mềm” hơn nhiều so với nhà phố và penthouse – chỉ từ 3 tỷ đồng/căn, nhưng lại sở hữu kiến trúc độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích thiết thực, Duplex Ricca vừa giới thiệu đã nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình trẻ thành đạt, đang tìm kiếm không gian sống rộng rãi, thông thoáng.

Thế mạnh của căn hộ Duplex Ricca Quận 9

Là chủ nhân căn hộ Duplex Ricca, bạn sẽ được công nhận quyền sở hữu cả hai tầng và được bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản. Không chỉ diện tích sử dụng lớn hơn mà gia chủ còn được thừa hưởng khoảng sân vườn được công nhận quyền sở hữu riêng. Đây được xem là giá trị cộng thêm khác biệt khiến căn hộ Duplex Ricca được những gia đình trẻ, thành đạt “chọn mặt gửi vàng”, làm nơi tận hưởng cuộc sống đẳng cấp theo cách riêng của mình.

Không chỉ sở hữu diện tích rộng rãi, Duplex Ricca còn thừa hưởng hệ thống tiện ích thiết thực tại dự án.

Sống trong một căn Duplex Ricca đồng nghĩa với việc chủ nhân được thừa hưởng luôn cả khoảng thiên nhiên thông thoáng khí trời và ánh sáng tự nhiên, hỗ trợ đối lưu không khí hiệu quả, đồng thời nâng cao sức khỏe cho cả gia đình. Không chỉ vậy, đó là sự khẳng định giá trị cá nhân thể hiện qua nơi an cư xứng tầm, cùng đặc quyền thỏa sức bố trí các không gian giải trí ngay trong nhà như phòng sách, quầy bar, phòng gym… Chỉ chủ nhân căn hộ Duplex mới có “đặc quyền” thoải mái xây dựng, bày trí theo cá tính, gu thẩm mỹ và sở thích riêng của mình mà mà không phải lo chật chội, thiếu không gian sinh hoạt.

Phối cảnh dự án Ricca

Cư dân sống tại Duplex Ricca còn thuận tiện tiếp cận đa dạng tiện ích ngoại khu như chợ Phú Hữu, UBND Phú Hữu, trung tâm y tế, TTTM Aeon Mall. Đồng thời, khi lựa chọn an cư tại Ricca, quý cư dân còn được tận hưởng tiện ích từ Khu đô thị Sala Quận 2, Khu đô thị Đại Học Quốc Gia hay giải trí tại sân golf Quận 9, Khu du lịch BCR,…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm