Khám phá căn biệt thự tiền tỷ của danh hài Thúy Nga tại TP.HCM

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-10-2019, 11:25 | Khám phá - Trải nghiệm

Khám phá căn biệt thự tiền tỷ của danh hài Thúy Nga tại TP.HCM
Cận cảnh biệt thự tiền tỷ của danh hài Thúy Nga

Diễn xuất có duyên nên danh hài Thúy Nga được khán giả trong nước lần hải ngoại vô cùng yêu mến. Nhắc đến Thúy Nga, người hâm mộ nhớ ngay đến một danh hài đa tài khi không chỉ tấu hài nổi tiếng mà còn là ca sĩ hát nhạc hài, diễn viên kịch nói và điện ảnh.

Không chỉ sở hữu biệt thự mặt tiền ở TP.HCM, "bà già bán khoai lang nướng" còn tậu hẳn một căn biệt thự hoành tráng bên đất Mỹ…

Sau nhiều năm làm nghề và được khán giả yêu quý, Thúy Nga hiện là một trong những danh hài đắt show nhất. Chị sở hữu nhiều tài sản có giá trị, trong đó có một căn biệt thự tiền tỷ nằm ngay mặt tiền ở quận 10, TP.HCM. Đây là nơi Thúy Nga cùng mẹ và em trai sinh sống sau biến cố hôn nhân.

Nội thất của căn biệt thự tiền tỷ tại Việt Nam của danh hài chủ yếu là màu nâu đen của gỗ - đậm chất thiền tạo sự thư giãn và tĩnh tâm. Sự kết hợp các gam màu trong nhà cùng những hoa văn chạm trổ tạo nên cảm giác cổ điển trong một không gian hiện đại.

Trong nhà, nữ danh hài từng cho trồng nhiều cây xanh để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế mở giúp không gian dù ở căn biệt thự tiền tỷ nằm ngay mặt phố nhưng vẫn thoáng và rộng rãi.

Tuy nhiên, trước Tết, Thúy Nga vừa cho sửa chữa lại ngôi nhà theo ý của mẹ đẻ. Thúy Nga chia sẻ: "Ngày trước, bạn bè ai bước vào nhà tôi cũng nói: "Nhà đẹp và xanh tươi mát mắt quá!" vì góc nào cũng có cây cối um tùm hết. Còn mẹ tôi thì nói: "Cô trồng cây khắp nhà để nuôi muỗi à". Thế là từ dạo ấy, tôi dẹp hết cây để chiều lòng mẹ.

Không chỉ được khán giả trong nước yêu mến, danh hài Thúy Nga còn rất đắt show ở hải ngoại. Thường xuyên sang xứ Cờ hoa lưu diễn, để tiện công việc, nữ nghệ sĩ cũng đã tậu hẳn một căn biệt thự tiền tỷ khác vô cùng rộng rãi.

Rộng lớn hơn rất nhiều so với ngôi nhà ở Việt Nam, căn biệt thự tiền tỷ của cô ở Mỹ có đến tận 112 ô cửa sổ và khoảng sân vườn vô cùng rộng lớn. Bé Nguyệt Cát - con gái của cô rất thích đạp xe và chơi đùa trong sân của ngôi nhà.

Đây cũng là một trong những thành quả mà cô tự dành tặng cho bản thân sau những ngày tháng cống hiến, làm việc vất vả. Trải qua biến cố hôn nhân, tự tay Thúy Nga đã gây dựng lại sự nghiệp từ con số 0, đến nay, hai căn biệt thự tiền tỷ chính là minh chứng cho sự cố gắng và nỗ lực của cô.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm