Mê mẩn với vẻ đẹp tinh khôi của căn nhà chung cư tại TPHCM

| 9-09-2019, 10:19 | Khám phá - Trải nghiệm

Phòng khách căn hộ màu trắng được đóng khung bởi ghế sofa êm ái, bàn trà nhỏ xinh, ghế bệt và thảm trải sàn họa tiết trẻ trung. Tất cả đều được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng để khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Sàn nhà lát gỗ màu sáng hài hòa với tường gạch thô sơn trắng, đồng thời là phông nền lý tưởng giúp nội thất màu sắc trở nên nổi bật hơn.
Kinh nghiệm cho thấy, nội thất và phụ kiện màu trắng luôn tạo cảm giác rộng thoáng và dễ chịu hơn cho căn hộ nhỏ.
Bức tường màu xám cạnh bàn ăn được trang trí bằng tranh in chữ cái nổi bật, thể hiện


sở thích của gia chủ.
Bộ bàn ăn 4 ghế kiểu dáng thanh thoát phù hợp với gia đình trẻ, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ hiện đại.
Trong phòng bếp chữ L gọn đẹp và tiện nghi, tủ lạnh màu trắng dường như trở nên trong suốt, hòa lẫn vào sắc trắng chủ đạo.
Lấy sáng tự nhiên từ các khung cửa sổ kính trong suốt, cây xanh trong nhà phát triển xanh tốt quanh năm, tạo bầu không khí mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.
Tông màu trắng tiếp tục hiện diện trong phòng ngủ master khiến căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Bàn trang điểm kết hợp làm việc được đặt cạnh khung cửa kính ngập tràn ánh sáng.
Tường gạch màu trắng viền đen kết hợp với gạch bông lát sàn cùng tông giúp gia tăng chiều sâu cho phòng tắm nhỏ. Trong khi đó, thang lưu trữ bằng gỗ là điểm nhấn màu sắc ấm áp.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm