5 mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp, nổi bật 2019

| 5-08-2019, 15:51 | Khám phá - Trải nghiệm

Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp


Những mẫu nhà cấp 4 chưa bao giờ hết hot trong những năm gần đây, đặc biệt với các kiểu dáng đa dạng cũng như chi phí xây dựng khá rẻ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp cùng với các thiết kế đặc biệt và các cách bố trí khác nhau nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi đầy đủ cho các thành viên trong gia đình.5 mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp, nổi bật 2019>Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp với thiết kế hình chữ U


Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp cần diện tích sử dụng để xây dựng khá lớn, xây dựng các phòng chức năng cần thiết để đem lại sự tiện nghi đầy đủ cho mọi người. Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp với thiết kế hình chữ U là thiết kế phổ biến đồng thời là sự lưạ chọn tối ưu nhất để có được mẫu nhà cấp 4 đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn.


Bạn sở hữu một mảnh đất đẹp, rộng rãi cùng với cảnh quan cây xanh hấp dẫn thì hãy nghĩ ngay đến thiết kế mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp hình chữ U. Với gia đình có nhiều thành viên hoặc đơn giản là xây nhiều phòng để mỗi dịp có khách hay bạn bè thân thiết đến chơi sẽ có chốn để nghỉ ngơi, mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp với thiết kế hình chữ U sẽ mang đến sự thuận tiện nhất cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể bố trí 2 phòng ngủ ở 2 bên hướng chữ U, để phần không gian giữa rộng lớn là phòng khách cùng các góc sinh hoạt thư giãn để mọi người hội tụ. Đây được xem là sự cân bằng trong bố trí các phòng chức năng trong nhà ở, vừa nâng cao giá trị thẩm mĩ, lại vừa mag đến sự tiện nghi tối ưu cho người sử dụng.


Thật tuyệt với nếu bạn sử dụng kính để làm cửa bởi với chất liệu kính trong suốt sẽ kéo tăng phần diện tích cho ngôi nhà của bạn đấy. Ngôi nhà của bạn với diện tích rộng càng trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Hơn nữa, những ánh sáng cùng những tia nắng tự nhiên hoàn toàn có thể len lỏi vào từng mét vuông diện tích ngôi nhà, để đâu đâu cũng mang lại cảm giác thư thái trong không gian thoáng đãng, với không khí trong lành.

>Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp có gác lửng

Với Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp, mọi mặt tiền có thể kết hợp để làm không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Đây là mẫu thiết kế nhà phổ biến cho những người yêu thích cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên thực thụ. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế phần diện tích lớn dành cho sân vườn, bố trí các góc không gian  trong ngôi nhà trở thành những góc không gian xanh nhỏ xinh. Đồng thời, thiết kế phòng ngủ trên gác lửng cũng là một điểm độc đáo bạn nên áp dụng cho phần không gian, cùng với việc bố trí thêm góc  xanh nhỏ xinh góp phần”ăn gian” tối đa diện tích cho gian phòng, lại tạo hiệu ứng thẩm mĩ hiệu quả.


Tất nhiên ở mỗi phòng chức năng cần có những điểm nhấn đặc trưng, ngoài việc sử dụng cây xanh để trang trí, bạn có thể bố trí các bức tranh treo tường của cả gia đình ở không gian dễ nhìn thấy nhất để thu hút mọi ánh nhìn, tạo cảm giác ấm cúng cho phần không gian. Cách bố trí này không còn mới lạ nhưng không thể phủ nhận hiệu ứng mà nó mang lại là rất lớn.

>Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp hình chữ L

Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp hình chữ L luôn thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, đồ sộ đến từ thiết kế mái thái đẹp mắt. Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp hình chữ L tuy không phải là sự lựa chọn được ưa chuộng nhiều so với thiết kế chữ U phổ biến, nhưng tùy vào từng mảnh đất cũng như sở thích của người sử dụng thì những mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp hình chữ L vẫn được xem là một trong những mẫu nhà hot hiện nay. Nếu thiết kế các phòng chức năng ở vị trí hợp lý cùng sự bố trí tinh tế ở các phần không gian thì ắt hẳn ngôi nhà cấp 4 hình chữ L của bạn sẽ là điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.


Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tông màu sáng chủ đạo cho tổng thể không gian, để “ăn gian” phần nào diện tích cho ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo sơ đồ phối phổ biến trong mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp hình chữ L sau: từ tiền sảnh đi vào là phòng khách, nằm ở bên phải đi vào là 2 phòng ngủ, phòng thờ nằm ở sau phòng khách, 2 phòng ngủ còn lại được thiết kế ở 2 bên phòng thờ. Còn phòng bếp ăn được thiết kế bên hành lang chữ L có sảng riêng để đảm bảo sự thông thoáng. Đặc biệt trong mỗi phần không gian, hãy bố trí thêm sắc xanh đến từ cây cỏ, hoa lá để đảm bảo không khí trong lành cho ngôi nhà, tạo cảm giác thoáng sáng cho người sử dụng. Và đừng quên tạo điểm nhấn cho từng không gian, tránh tạo cảm giác nhàm chán trong không gian sử dụng. Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp hình chữ L sẽ rất hấp dẫn nếu bạn biết cách trang trí tinh tế mọi không gian trong nhà ở.


Xem thêm7 Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn phổ biến 2019

>Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp với thiết kế mái thái

Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp với thiết kế mái thái là mẫu nhà cấp 4 chưa bao giờ hết hot. Đây thực sự là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp được ưa chuộng trong những năm gần đây. Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp với thiết kế mái thái mang lại không gian thoáng đãng, rộng rãi cho người sử dụng cùng các phòng chức năng riêng đầy đủ sự tiện nghi. Với nhiều kiểu dáng bắt mắt, hấp dẫn sẽ mang đến sự hài lòng cho chính bạn và cả gia đình. Với mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp được thiết kế mái thái sang trọng, bạn có thể thiết kế không gian trong ngôi nhà theo sở thích.

>Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp dạng ống

Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp dạng ống phù hợp với rất nhiều hộ gia đình. Với mẫu nhà này, Bạn hoàn toàn có thể thiết kế không gian bên trong thoe nhiều cách, ví dụ 4 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách cùng đầy đủ các sự tiện nghi sẵn có. Với mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp dạng ống, bạn sẽ có được tầm nhìn phía sau và phía trước vô cùng đẹp mắt, hãy tận dụng những góc không gian này để thiết kế riêng cho gia đình mình điểm nghỉ ngơi hấp dẫn.


>


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm