Nhà Ngọc Trinh ở đâu? Nhà Ngọc Trinh bao nhiêu tiền?

| 9-03-2022, 11:55 | Khám phá - Trải nghiệm

Nhà Ngọc Trinh ở đâu? Nhà Ngọc Trinh bao nhiêu tiền?
Các khu vực nhà ngọc trinh

Ngọc Trinh – cô gái được mệnh danh là nữ hoàng nội y của Việt Nam mới đây đã “đập hộp” căn biệt thự mới cho riêng mình. Căn biệt thự nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè và cộng đồng mạng. Trong số đó không ít người tò mò rằng nhà Ngọc Trinh ở đâu? Căn nhà đó bao nhiêu tiền? Thiết kế và nội thất ra sao? Mọi thắc mắc này sẽ được Mogi giải đáp ngay sau đây.

Ngọc Trinh là ai?

Ngọc Trinh sinh ngày 27/9/1989 có tên thật là Trịnh Ngọc Trinh. Cô sinh ra và lớn lên tại vùng quê Tiểu Cầu – Trà Vinh trong gia đình có 4 anh chị em. Được biết, gia cảnh của cô hồi ấy không có gì đặc biệt. Mẹ thì mất sớm, Ngọc Trinh cùng bố và các anh em bươn chải để kiếm sống từ nhỏ. Vì thế, từ khi còn ít tuổi, cô đã rất chăm chỉ, chịu khó và cố gắng kiếm tiền. 

Hiện nay, Ngọc Trinh được biết đến là một người mẫu, diễn viên, doanh nhân thành đạt. Và có lẽ, cái tên Ngọc Trinh được công chúng biết đến nhiều nhất vào năm 2011. Khi ấy cô được xướng tên trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế” tại Long Beach, California, Mỹ. Và nhờ nhan sắc nổi bật, chiều cao đạt chuẩn cô đã dành được giải thưởng lớn trong cuộc thi ấy. 

Đến nay, Ngọc Trinh còn lấn sân sang mảng kinh doanh với nhiều thành công vượt trội. Với những nỗ lực, cố gắng sau nhiều năm, cô đã có cho mình khối tài sản khổng lồ. Trong đó có căn biệt thự triệu đô vào năm 31 tuổi.

Tham khảo thêm: Mogi.vn – Trang TMĐT bất động sản trẻ hàng đầu

Người mẫu, doanh nhân, diễn viên Ngọc Trinh

Ngọc Trinh với ngôi biệt thự triệu đô ở tuổi 31

Có lẽ, sau những chiếc xe hạng sang và những clip đập hộp siêu chất thì căn biệt thự ở tuổi 31 chính là điều khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Cụ thể, cô nàng bắt đầu mua đất từ năm 2017. Đến năm 2018, những ý tưởng thiết kế ban đầu được hình thành. Và vào tháng 3/2020, căn biệt thự 50 tỉ chính thức được ra mắt. Trong lần ra mắt chính thức này, Ngọc Trinh đã khiến mọi người không khỏi xuýt xoa. Từ thiết kế, màu sắc, nội thất đến cảnh quan đều vô cùng đặc biệt. Được biết, căn nhà này do Ngọc Trinh cùng kiến trúc sư lên thiết kế. Đây sẽ là thế giới của riêng cô và nó độc nhất vô nhị. 

Dù mới ở độ tuổi 31, thế nhưng cô nàng đã có được những thành tựu riêng cho mình. Và căn nhà này chính là một trong những dấu mốc khó quên của cô. Tuy nhiên, thực tế, cô nàng có cả nhà ở quê và Sài Gòn. Vì thế cùng Mogi tìm hiểu kỹ hơn ngay sau đây.

Tham khảo thêm: “Bom tấn Hai Phượng”- Ngô Thanh Vân sở hữu khối bất động sản đồ sộ thế nào?

Biệt thự của Ngọc Trinh

Nhà Ngọc Trinh ở đâu?

Nhà Ngọc Trinh ở Trà Vinh

Trà Vinh chính là nơi “chôn rau cắt rốn” của Ngọc Trinh. Đây là nơi đã cùng cô lớn lên và ghi dấu nhiều kỷ niệm. Trong đó có hình ảnh của ngôi nhà nhỏ- nơi các anh em, bố mẹ cùng nhau đùm bọc, kiếm sống thời thơ ấu. Lớn lên, khi đã có cho mình những thành công nhất định, cô nàng không quên xây dựng cho ba má ở quê căn nhà khang trang. Được biết, căn nhà ở quê được xây dựng vào năm 2009. Nhà có 2 tầng, khang trang và sạch đẹp. Tuy không quá to nhưng nó đủ tiện nghi để ba má có được cuộc sống sinh hoạt tốt nhất. 

Nhìn từ , căn nhà nổi bật nhất khu chợ thị trấn Cầu Quan. Đến gần, ngôi nhà gây ấn tượng với lối đi vào rất nhiều cây xanh. Trong sân nhà cũng có nhiều chậu hoa nhỏ. Điều đó cho thấy cô nàng rất yêu thiên nhiên, hoa lá. 

Bước vào bên trong, có lẽ đập vào mắt người nhìn sẽ là một không gian ấm cúng. Phòng khách được trang trí theo phong cách đơn giản. Trên tường có treo những giải thưởng mà cô nàng đạt được cùng những bức hình gia đình chụp chung. Có thể thấy, dù nội thất không cầu kỳ, không gian khá đơn giản nhưng nó vẫn toát lên sự ấm cúng, trang nhã. 

Cận cảnh ngôi nhà quê Trà Vinh

Nhà Ngọc Trinh ở Sài Gòn

Ngôi biệt thự ở Sài Gòn có lẽ là ngôi nhà được nhiều người quan tâm nhất.  Ngôi nhà chính thức được cô nàng giới thiệu vào năm 2020, gây ra “siêu bão” cho cộng đồng mạng. Cụ thể, ngôi biệt thự gây ấn tượng với cái tên “NTW”. Theo nhiều lời bàn ra, tán vào thì “NTW” được hiểu là “thế giới của Ngọc Trinh”. Điều này cũng có phần rất hợp lý bởi đây là nơi mà cô nàng nghỉ ngơi, thư giãn, chào đón bạn bè. Đây cũng là thế giới riêng của cô cùng gia đình nhỏ của mình sau này. 

Nhìn từ xa, căn nhà nổi bật trong khuôn viên rộng gần 800m2 tại “khu nhà giàu” quận 9. Nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở. Tuy nhiên mặt tiền không hề đơn giản mà ngược lại rất bắt mắt. Nó không quá đồ sộ, không quá cồng kềnh. Tất cả các chi tiết trang trí, màu sắc đều rất chỉn chu, tỉ mỉ. Và đó là những ấn tượng đầu tiên mà cô nàng đã chia sẻ với fan của mình. Nhưng có lẽ, nổi bật hơn hết có lẽ chính là phần nội thất bên trong. Chỉ cần nhìn thấy lần đầu, chắc chắn ai cũng sẽ phải trầm trồ vì nó quá đẹp.

Tham khảo thêm: Bí ẩn đặc biệt khối bất động sản của nghệ sỹ hài Hoài Linh

Biệt thự với bể bơi rộng rãi

Nội thất bên trong ngôi biệt thự “50 tỷ” siêu sang chảnh của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh lên ý tưởng thiết kế nhà theo kiểu “ngoài cứng trong mềm”. Điều này được hiểu là bên ngoài ngôi nhà sẽ có sự đồ sộ nhưng bên trong sẽ nhẹ nhàng, thanh thoát. Và đúng như vậy. Không gian bên trong nhà được cô nàng sử dụng nội thất màu hồng, trắng làm chủ đạo. Đây cũng là 2 gam màu mà Ngọc Trinh vô cùng yêu thích. 

Không gian trong nhà của cô nàng

Phòng khách

Phòng khách là khu vực được cô nàng chăm chút từng chút một. Tại đây Ngọc Trinh đặt bộ bàn ghế màu hồng yêu thích. Trên đó có trang trí đèn, phụ kiện và những vật dụng cần thiết. Nhìn cận cảnh, phòng khách tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Những đồ nội thất cũng được chọn lọc cẩn thận. Đặc biệt chúng cũng khá đắt đỏ. 

Phòng khách rộng rãi, nội thất sang trọng

Phòng ăn

Cũng không kém cạnh phòng khách, khu vực phòng bếp cũng được cô nàng đầu tư chăm chút. Nội thất đầy đủ bao gồm bàn ăn, ghế, đồ dùng bếp. Căn bếp ấm cúng, nhỏ xinh màu hồng nhẹ nhàng là nơi mà “nữ hoàng nội y” thường xuyên ghé thăm. Tại đây, cô nàng cũng quay khá nhiều vlog vui vẻ, video học nấu ăn cùng gia đình. Nhìn qua, có thể thấy căn bếp được đầu tư nội thất theo phong cách hiện đại. Tuy nhiên nó vẫn giữ nguyên gam màu hồng trắng chủ đạo mà cô nàng yêu thích. 

Cận cảnh căn bếp
Khu vực phòng ăn nhà Ngọc Trinh

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư, ít người qua lại nhưng Ngọc Trinh vẫn chăm chút cho không gian này từng chút một. Ấn tượng nhất phòng ngủ có thể kể đến chiếc giường màu hồng siêu xinh xắn. Đây là chiếc giường mà cô nàng vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó phòng ngủ còn rất rộng rãi. Tại đây cô bày trí nhiều hình ảnh cá nhân của mình. Đó là những bức hình đẹp, chứa đựng kỷ niệm và thanh xuân của Ngọc Trinh. 

Phòng ngủ trong căn biệt thự

Không gian khác

Ngoài những không gian kể trên, có lẽ khu vực mà nhiều người quan tâm nhất ở nhà Ngọc Trinh đó chính là  nơi để đồ hiệu. Nhắc đến Ngọc Trinh, chúng ta không thể quên được những video đập hộp tiền tỉ của cô. Và trong đó là hàng loạt những món đồ như túi xách, quần áo, giày dép đắt tiền.  Và để trưng bày những món đồ ấy, cô nàng đã dành riêng một khu vực. Nơi ấy có những chiếc tủ, chiếc kệ trong suốt cao cấp mang gam màu trắng- hồng yêu thích. Và quả thực, bất cứ không gian nào, Ngọc Trinh cũng vô cùng cầu toàn trong việc lựa chọn nội thất. Đó đều là những món đồ giá trị, chất lượng và hợp gu của cô nàng. 

Phòng để đồ hiệu của Ngọc Trinh

Kết Luận

Trên đây, Mogi đã giải đáp thắc mắc về nhà Ngọc Trinh cho bạn đọc tham khảo. Có thể thấy, dù nhà ở quê hay Sài Gòn, cô nàng cũng đều chăm chút từng chút một cho không gian sống của mình. Đó là một không gian sống hiện đại, chan hoà với thiên nhiên. Và để cập nhật thêm nhiều tin mới, hữu ích, bạn đọc vui lòng truy cập Mogi thường xuyên hơn. Tại đây, Mogi sẽ đăng tải những kiến thức về nhà sao, xây dựng, phong thuỷ,… thiết thực đến bạn. Chúc bạn đọc có những giây phút thư giãn. Hẹn gặp lại bạn ở các chuyên mục sau. 

Xem thêm: 

  • “Choáng” với giá trị siêu nhà triệu đô của Hoa hậu Phạm Hương

  • “Siêu nhà” của vợ chồng Trấn Thành độc nhất vô nhị thế nào?

 

Từ khoá : Nhà của sao
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm