Ý tưởng sáng tạo cho căn hộ 50m2 của cặp vợ chồng mới cưới

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-11-2019, 09:40 | Khám phá - Trải nghiệm

Sự phối kết ăn ý giữa 3 tông màu cơ bản gồm trắng - xám - đen mang đến vẻ đẹp sang trọng, cá tính cho căn hộ 50m2. Trong khi đó, nội thất gỗ cùng cây xanh tạo cảm giác ấm áp, gần gũi.
Giá sách lớn màu trắng cỡ lớn gắn trực tiếp lên tường nhà tạo điểm nhấn bắt mắt cho không gian tiếp khách.
Ngoài ghế sofa màu xám, hầu hết đồ nội thất trong căn hộ 50m2 đều có thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát nhằm tạo độ thoáng cho không gian. Những bức tranh nghệ thuật giúp mảng tường trắng không còn đơn điệu.
Liền kề với phòng khách là góc ăn uống gọn xinh với bộ ghế màu sắc sinh động. Sàn gỗ xương cá tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho căn hộ nhỏ.
Phòng bếp phân tách tương đối với các khu vực chức năng khác bằng sàn gạch trắng. Cạnh khung cửa sổ kính thoáng sáng là bàn bar ăn sáng tiện lợi.
Không gian riêng tư của vợ chồng gia chủ được trang trí đơn giản với 3 tông màu cơ bản trắng - đen - xám. Rèm cửa hai lớp giúp điều tiết linh hoạt ánh sáng vào phòng.
Tuy nhỏ hẹp nhưng phòng tắm trong căn hộ 50m2 vẫn có đủ hai khu khô - ướt, phân tách bằng vách kính trong suốt. Bức tường ốp gạch lạ mắt cùng một vài chậu cảnh xanh mướt tạo điểm nhấn hút mắt, khiến người ngắm quên đi diện tích chật hẹp của căn phòng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm