Căn hộ nhỏ xinh có khu vực ăn uống ai nhìn cũng thích

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-04-2020, 02:59 | Nhà đẹp

MNB Design Studio đã tân trang lại căn hộ bằng cách thêm khung gỗ hình ngôi nhà để khu vực ăn uống thêm hấp dẫn.  
MNB Design Studio nhận được yêu cầu từ hai nghệ sĩ trẻ cho việc cải tạo căn hộ rộng 70m2 của mình tại tòa nhà cao tầng nhìn ra khu vực trung tâm của thành phố.   Nhóm thiết kế đã giới thiệu một phong cách thẩm mỹ "chưa hoàn thành", cung cấp một căn hộ mẫu đặc trưng cho các thiết kế cải tạo cụ thể.   Tính thẩm mỹ này được khách hàng ưa chuộng và thể hiện rõ ở các chi tiết như bức tường trong khu vực sinh hoạt được thiết kế giống với một vách ngăn.    
Căn hộ nhỏ xinh có khu vực ăn uống ai nhìn cũng thích
   
   
  "Trong các cuộc trò chuyện, khách hàng đã truyền cảm hứng cho chúng tôi trong khái niệm thiết kế và các yếu tố tự nhiên và nhất quán cho căn hộ", MNB Design Studio giải thích.   "Chúng tôi đã định hình lại cấu trúc theo phong cách chưa hoàn thành, thể hiện cảm giác đơn giản và sạch sẽ, khiến nó trông tự nhiên hơn".    
  Các vật liệu như gỗ dán chưa được xử lý và bê tông lộ ra làm tăng thêm tính xúc giác trong không gian. Bức tường đặc trưng trong khu vực sinh hoạt chính tạo thành cột sống của căn hộ.   Nó kết hợp các dải gỗ ngang để sử dụng như các kệ thu nhỏ, và các dải dọc phân chia không gian và hoạt động như tay nắm cửa.    
  Cửa trượt kết hợp với bề mặt gỗ mở ra một nhà bếp và khu vực lưu trữ được che giấu đằng sau bức tường trung tâm.   Phần còn lại của không gian sống được thiết kế mở với một phòng khách ở một đầu và một khu vực ăn uống bên cạnh nhà bếp. Bàn ăn được đặt cạnh một đơn vị độc lập và băng ghế được làm bằng bê tông.    
  Khu vực ăn uống được đóng khung bởi một cấu trúc bằng gỗ hình ngôi nhà tinh tế, nhấn mạnh sự tách biệt của nó với phần còn lại của không gian.   Trong phòng ngủ chính, trần dốc được vẽ bằng sơn hiệu ứng bê tông, giúp hướng mắt về phía cửa sổ có chiều cao tương thích.    
  Chiếc giường nằm trên một bục gỗ được nâng cao kết hợp lưu trữ và cùng với bộ tủ quần áo tích hợp bên cạnh cửa, giúp duy trì cảm giác sạch sẽ.   Một góc của phòng tắm chính có bồn rửa được ngăn cách với phần còn lại của không gian bằng một tấm gỗ.   Trong phòng ngủ của khách, một hệ thống mô-đun gồm 46 khối gỗ rỗng được gắn cố định vào tường và trần nhà cung cấp không gian để lưu trữ hoặc treo đồ.    
  Giống như cấu trúc hình ngôi nhà trong khu vực ăn uống, việc thiếu các bề mặt rắn sẽ phân định các không gian mà không cản trở ánh sáng và cảm giác mở trong phòng.   Bê tông thô được thể hiện rõ nhất trong phòng tắm của khách và không gian tiện ích, nơi nó được sử dụng cho tất cả các bức tường và trần nhà.    
  Không gian được trang trí tối thiểu cho phép đèn chiếu vào khe nứt tuyến tính trên trần nhà. Phòng cuối cùng là một nghiên cứu ngoài khu vực sinh hoạt, với tủ quần áo được trang bị và một đơn vị lưu trữ tích hợp bespoke kết hợp một bàn làm việc nhìn ra thành phố.

Theo Giadinh.net.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm