Khám phá “biệt phủ” nhà Xuân Bắc trong những ngày cận Tết

| 17-01-2020, 19:02 | Nhà đẹp

Khám phá “biệt phủ” nhà Xuân Bắc trong những ngày cận Tết


Khám phá “biệt phủ” nhà Xuân Bắc trong những ngày cận Tết


Mới đây, nhiều khán giả bắt gặp hình ảnh Tự Long cùng con đến thăm nhà Xuân Bắc trong dịp đầu năm mới được khoe trên trang cá nhân. Được biết, Xuân Bắc và Tự Long là một cặp bài trùng trong làng diễn xuất, không những thế mà ngoài đời họ còn rất thân thiết với nhau. Cả hai gia đình thường xuyên đi chơi du lịch và cùng nhau ăn uống vào mỗi dịp lễ Tết.

Sống trong không gian rộng lớn, nhà Xuân Bắc được xem là biệt thự nhà vườn, nằm biệt lập với không gian phố thị xung quanh. Ngoài những thảm cỏ, vườn cây xanh mát, ngôi nhà Xuân Bắc còn có điểm nhấn đặc biệt đó chính là một ngôi nhà nhỏ được xây dựng mô phỏng theo căn nhà của các nhân vật chính trong bộ phim nổi tiếng có tên “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”.





Nhờ có khung cảnh thơ mộng, và sân vườn rộng lớn, nên Xuân Bắc thường hay tổ chức tiệc tùng ngoài trời, mời các bạn bè thân thiết đến tham dự cùng gia đình.













Căn nhà Xuân Bắc trở nên lung linh hơn nhờ vào ánh đèn được lắp toàn bộ phía bên ngoài. Nhờ có cửa kính trong suốt nên có thể nhìn xuyên thấu không gian phía trong. Nhiều người khen ngợi, ngưỡng mộ và chúc mừng Xuân Bắc khi sở hữu được cơ ngơi hoành tráng như thế này.





Một góc vườn xum xuê dịp cận Tết, phía xa xa là căn nhà vườn của Xuân Bắc được xây dựng bằng gỗ, thiết kế 2 tầng và theo kiến trúc thuần Việt với mái ngói đỏ. Xung quanh căn nhà là những lối đi lát đá, trồng rất nhiều cây cối.









Trước khi sở hữu biệt thự sân vườn rộng lớn này, Xuân Bắc đã từng ở một căn nhà khác trong nội thành Hà Nội. Căn nhà đó cũng đã có nhiều kỷ niệm giữa anh và cậu con trai khi tham gia quay phim chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế" năm 2015. Căn nhà cũ này nằm trong một con hẻm nhỏ ở Hà Nội, có một khoảng sân nhỏ chỉ đủ chỗ để xe máy của vợ chồng anh.





Xuân Bắc còn thiết kế riêng cả một phòng thay đồ rộng lớn cho cả gia đình. Mọi đồ đạc được sắp xếp ngay ngắn theo từng khu vực chức năng. Đây còn là nơi mà anh lưu trữ tất cả đồ đi diễn của mình. Ngoài ra, anh cũng thường hay dạy con cái mình phải ăn mặc chỉn chu và ngăn nắp.





Phòng ngủ của trai Xuân Bắc nhỏ gọn, được trang trí với nhiều hoạ tiết hoạt hình dễ thương, phù hợp với phong cách của trẻ con. Nội thất bên trong được bố trí một cách rất khoa học, gồm có giường ngủ hai tầng, bàn học và chiếc bảng phấn.





Qua những hình ảnh trên, có thể thấy căn nhà Xuân Bắc tuy không rộng rãi nhưng được anh bố trí rất gọn gàng. Có lẽ là một người yêu thích hoà mình với thiên nhiên nên anh chỉ tập trung trang hoàng không gian bên ngoài căn nhà. Phần lớn diện tích đất, anh đều dành cho việc trồng cây cảnh, hoa và trang trí những tiểu cảnh rất là đẹp.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm