Chiêm ngưỡng biệt thự nghỉ dưỡng của gia đình Beckham

| 21-11-2019, 10:58 | Nhà đẹp

Chiêm ngưỡng biệt thự nghỉ dưỡng của gia đình Beckham
Căn biệt thự nghỉ dưỡng mà vợ chồng Beckham thuê nằm trong khu Beverly Hills, được xây dựng vào năm 2014. Công trình tọa lạc trên một ngọn đồi xanh mát, sở hữu tầm nhìn đẹp.
Bên trong biệt thự, nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, sàn nhà lát đá cẩm thạch, cửa kính cao kịch trần. Trên tổng diện tích 1.040m2, biệt thự có 9 phòng tắm, 6 phòng ngủ.
Không gian phòng khách rộng rãi nằm sát hiên nhà, hướng nhìn ra cảnh quan thiên nhiên. Hệ cửa kính cao sát trần xóa mờ ranh giới giữa trong và ngoài nhà.
Hệ tủ bếp cao rộng tông màu kem nhã nhặn là nơi chứa các thiết bị nấu nướng cao cấp. Phòng bếp đủ rộng để bố trí được cả bàn ăn cho cả gia đình.
Phòng ăn chính cung cấp chỗ ngồi cho 10 người cùng lúc. Chủ nhân vừa có thể thưởng thức bữa tối, vừa chiêm ngưỡng cảnh sắc thành phố về đêm.
Không gian ngủ nghỉ chính toát lên vẻ sang trọng, cá tính khiến người ngắm khó rời mắt. Căn phòng có ban công riêng rộng rãi.
Các phòng tắm trong biệt thự nghỉ dưỡng được trang bị bồn rửa mặt lớn, bồn tắm sang trọng và vòi sen khủng. Ngoài ra, căn phòng cón có cả tivi, phục vụ nhu cầu giải trí của gia chủ.
Không gian thư giãn ngoài trời gồm hồ bơi lớn trong xanh, ghế tắm nắng và khu vực ăn uống rộng rãi, phù hợp để tổ chức những bữa tiệc ấm cúng.
Phòng thay đồ tiện nghi, rạp chiếu phim sang trọng và phòng tập tym là những tiện ích nổi bật trong biệt thự nghỉ dưỡng mà gia đình Beckham thuê.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm