9 mẫu nhà ống kiểu Pháp tầng hiện đại, mới nhất 2022

| 28-01-2022, 14:04 | Nhà đẹp

9 mẫu nhà ống kiểu Pháp tầng hiện đại, mới nhất 2022
Nhà ống kiểu Pháp đem đến sự sang trọng, uy thế của gia chủ

Nhà ống kiểu Pháp là kiểu kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu đem đến sự tinh tế, độc đáo và sang trọng. Là phong cách thiết kế nổi bật với các thức cột lonic mềm mại, uyển chuyển cùng với hoa văn tinh tế, cầu kỳ. Tuy nhiên, nhà kiến trúc Pháp là như thế nào? Hãy cùng mình khám phá các mẫu thiết kế nhà kiểu Pháp ngay dưới đây.

Nét chung của nhà ống kiểu pháp 

Nhà ống kiểu Pháp là phong cách tân cổ điển kết hợp với văn hóa Pháp “cầu kỳ” đem đến kiến trúc tinh tế, sang trọng. Chính bởi sự tinh tế, độc đáo này mà kiến trúc phong cách châu Âu này được rất nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là những nét chung, đặc trưng cho kiến trúc kiểu nhà này:

Thiết kế cầu kỳ mà tinh tế

 Nhắc đến nhà phố kiểu Pháp thì ai cũng nghĩ đến sự cầu kỳ, cầu kỳ trong từng chi tiết. Nhưng đó cũng chính là dấu ấn riêng của phong cách kiến trúc cổ điển pha lẫn Châu Âu này. Nổi bật là các thiết kế hoa văn cầu kỳ, tinh tế cùng các cột nhà chắc chắn, khỏe khoắn. Mái Thái nổi bật đem đến sự sang trọng, uy nghi và bề thế dành cho gia chủ.

Nhà ống với kiến trúc kiểu Pháp với các đường nét cầu kỳ, tinh tế và sang trọng

Nổi bật với các cột hoa văn tỉ mỉ, bắt mắt

Hầu hết các nhà ống kiểu Pháp đều được xây dựng sử dụng thức cột lonic (thức cột của kiến trúc cổ điển). Các hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ, công phu. Các hoa văn thường được trang trí ở đầu mép cột, sát đỉnh. Bộ phận giao của các đỉnh chóp tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển.

> Kinh nghiệm xây nhà một tầng đẹp ở nông thôn

Kiến trúc mái độc đáo

Kiến trúc mái sử dụng phổ biến nhất trong các dạng nhà ống với kiến trúc kiểu Pháp là mái Thái hoặc mái bằng. Tuy nhiên, mái thái được ưa chuộng hơn cả bởi giúp làm nổi bật lên không gian ngoại thất ngôi nhà. Giúp tạo nên thiết kế hài hòa, sang trọng và mềm mại.

Thiết kế nội thất sang trọng

Không chỉ cầu kỳ trong thiết kế, tỉ mỉ trong đường nét hoa văn mà nhà ống thiết kế Pháp còn nổi bật bởi thiết kế nội thất bên trong. Các thiết kế nội thất thường mang màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng, vừa cổ kính vừa hiện đại. Mang đến thiết kế vừa hiện đại, sang trọng vừa cổ điển. Là thiết kế được nhiều gia đình ưa chuộng.

Mẫu nhà ống kiểu Pháp với họa tiết cầu kỳ, tinh tế cùng hoa văn nổi bật

Góp phần thể hiện sự uy nghi, bề thế của gia chủ

Với những thiết kế nhà ống Pháp cùng với các đường nét hoa văn tinh tế, chạm khắc tỉ mỉ. Đem đến những kiến trúc sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu. Ngoài ra, còn giúp làm nổi bật kiến trúc ngôi nhà. Thu hút mọi ánh nhìn và thể hiện sự trang trọng, uy nghi và bề thế của gia chủ.

Nếu bạn đang muốn mua đất xây dựng thi công hoặc nhà ống kiểu Pháp thì Mogi.vn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Là một website cung cấp các thông tin về bất động sản với  phương châm “đúng nhà – đúng giá – đúng thời điểm”. Đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ tại đây.

Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm website để tham khảo các thiết kế sân vườn, nhà ở, phong thủy. Từ đó lựa chọn cho mình một ngôi nhà đẹp, đem đến ý nghĩa tài lộc, may mắn.

Mẫu nhà ống 2 tầng kiểu Pháp đẹp

Hiện nay, các thành phố, khu đô thị phát triển cùng với đó là diện tích đất nhà ở bị thu hẹp lại. Đó là lý do khiến các kiến trúc nhà ống được ưa chuộng, đặc biệt là nhà ống kiểu Pháp.

Nhà ống có kiểu Pháp 2 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà mặt phố

Với ưu điểm là diện tích nhỏ, thiết kế kiến trúc cầu kỳ, tinh vi và thi công nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhà ống kiểu Pháp sẽ có thể thi công từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp cho những hộ gia đình. Nổi bật với các thiết kế hoa văn được chạm khắc tinh vi, mang đậm phong cách cổ điển. Đây là thiết kế góp phần thể hiện được vị thế của gia chủ, đem đến tài lộc và may mắn.

> Mẫu nhà xây gạch không tô – Làm thế nào để ấn tượng, tiện nghi?

Mẫu nhà ống kiểu Pháp 3 tầng 

Là thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, vừa cổ điển vừa hiện đại. Với các đường nét hoa văn được chạm khắc tinh tế cùng với thức cột lonic mềm mại, uyển chuyển. Nhà ống kiểu Pháp phù hợp thi công ở mặt phố, mặt đường, những nơi có diện tích hẹp. Thông thường, dạng nhà này thường sẽ được thiết kế với 2 tầng ngủ và 1 tầng thờ, sân thượng. Đem đến không gian rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho các các gia chủ khác.

Nhà ống có kiểu Pháp 3 tầng là thiết kế mang đậm phong cách Châu cổ điển, hiện đại

Đặc biệt, thiết kế cầu kỳ, tinh tế này được mệnh danh là dành cho giới thượng lưu. Bởi chi phí đầu tư xây dựng cao, các hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ, chi tiết tạo nên sự ấn tượng. Ngoài ra, còn đem đến sự sang trọng, bề thế của gia chủ.

Nhà kiểu Pháp phù hợp xây dựng thi công ở mặt phố, những nơi có diện tích hẹp

Mẫu nhà ống kiểu Pháp 4 tầng

Mang vẻ đẹp kiêu sa, đẳng cấp và cùng các đường nét hoa văn uyển chuyển, khỏe khoắn. Nhà ống có kiểu Pháp 4 tầng là thiết kế nhà được nhiều gia đình lựa chọn. Là kiểu nhà sở hữu ưu điểm phù hợp xây dựng ở mặt phố. Tạo nên sự uy nghi, bề thế của gia chủ mà giúp tiết kiệm diện tích đất một cách tối đa.

Nhà kiểu Pháp 4 tầng mang vẻ đẹp kiêu sa, hoa văn uyển chuyển

Nhà ống thiết kế kiểu Pháp 4 tầng thường được thiết kế với 1 tầng trệt, các thức cột lonic. Cộng với hoa văn mềm mại, uyển chuyển cùng với mái thái nổi bật, chống nóng. Góp phần tô điểm thêm cho không gian ngoại thất của ngôi nhà.

Mẫu biệt thự kiểu Pháp 

Với những gia đình ở nông thôn hoặc có diện tích đất rộng thì thi công biệt thự kiểu Pháp chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế đường nét, hoa văn mang đậm phong cách cổ điển. Vừa mang phong cách hiện đại của châu Âu, đem đến sự sang trọng, uy nghi, và quyền thế dành cho gia chủ.

Nhà biệt thự kiểu Pháp với không gian rộng lớn, sang trọng, hiện đại

Nhà biệt thự kiểu Pháp thường có diện tích lớn, rộng rãi cùng với thiết kế hoa văn bắt mắt tạo nên ấn tượng độc đáo đối với người nhìn. Ngoài ra, với sơn nhà màu trắng tinh khiết, nhẹ nhàng kết hợp với mái thái nổi bật, độc đáo. Tạo nên điểm nhấn dành cho ngôi nhà và đem đến ý nghĩa dành cho gia chủ.

Nhà biệt thự kiểu Pháp sang trọng, hiện đại và tinh tế

Mặt tiền nhà ống cao tầng kiểu Pháp đem đến kiến trúc hiện đại, sang trọng và tinh tế cao. Là “ước mơ” của rất nhiều gia đình. Hy vọng với những mẫu nhà ống kiểu Pháp tầng hiện đại ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình thiết kế ưng ý nhất. 

Xem thêm:

  • Tổng hợp những mẫu nhà chữ L đẹp, chuẩn phong thuỷ gia chủ nên biết

  • Sân nhà đẹp – Gợi ý bí quyết thiết kế chuẩn bài bản

Từ khoá : Kiến trúc
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm