Download bản vẽ cad nhà 2 tầng đẹp và chất lượng nhất

| 13-01-2022, 13:06 | Nhà đẹp

Mô hình thiết kế nhà ở 2 tầng khá phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, những bản vẽ thủ công thường có độ chính xác và chi tiết không cao. Hơn nữa, với những ai không có chuyên môn thì việc đọc hiểu nó sẽ có ít nhiều khó khăn. Đáp ứng nhu cầu này, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn download bản vẽ cad nhà 2 tầng đẹp và chất lượng nhất.

1. Download mẫu bản vẽ cad nhà 2 tầng 5x14m


Download bản vẽ cad nhà 2 tầng đẹp và chất lượng nhất

Dù là ở nông thôn hay thành thị thì mô hình nhà ở 2 tầng kích thước 5x14m vẫn luôn được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi lẽ, diện tích này cơ bản đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sinh hoạt mà gia chủ không cần đầu tư quá lớn cho chi phí xây dựng. Ngoài ra, nếu biết cách trang trí thì không gian căn nhà vẫn sẽ thoải mái và ấn tượng.

Download bản vẽ tại ĐÂY

2.  Biệt thự 2 tầng 12x12m, diện tích 144m2


Biệt thự 2 tầng có diện tích 144m2 vô cùng thoải mái cho sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, bản vẽ này được tìm kiếm rất nhiều. Thiết kế bảo đảm thông thoáng, tiện nghi hiện đại mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa.

Phong cách của căn nhà kiểu đương đại, sử dụng mái ngói lợp và những khối hình vuông vức đầy thu hút. Mẫu nhà còn được bố trí nhiều cửa sổ hướng ra các hướng khác nhau, tạo không gian mở cho gia đình. Đặc biệt, cửa chính có kích thước lớn, tạo hình vòng cung nhẹ nhàng, giản dị để hòa hợp với tổng thể kiến trúc sẵn có.

Download bản vẽ tại ĐÂY

3. Nhà biệt thự 2 tầng 13,5x9m


Nhìn vào hình ảnh bản vẽ cad, chúng ta có thể thấy được mẫu thiết kế hướng đến sự đơn giản. Hệ thống cửa không sử dụng những chi tiết quá cầu kỳ làm nổi bật vẻ đẹp cổ điển, sự tinh tế và khí chất sang trọng.

Để tăng tính thẩm mỹ, kiến trúc sư tạo nên bản vẽ đã bố trí thêm những chậu cây cảnh, chậu hoa. Đồng thời, nó cũng có tác dụng trong việc cân đối bố cục. Mẫu nhà phù hợp để xây ở khu vực nông thôn với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Download bản vẽ tại ĐÂY

4. Mẫu biệt thự 2 tầng 12x10m


Mẫu nhà 2 tầng thứ 4 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả là thiết kế mang phong cách tân cổ điển. Nhưng khác với bên trên, mẫu này gây ấn tượng rất mạnh mẽ, đặc biệt là ở tầng 2. Phần ban công đua ra bên ngoài, có diện tích khá lớn. Gia chủ có thể tận dụng làm nơi trồng cây xanh, vừa tạo ra không khí trong lành vừa giúp gia đình có thêm một nơi thư giãn, nghỉ ngơi.

Download bản vẽ tại ĐÂY

5. Biệt thự 2 tầng 12x15m

Một trong những xu hướng thiết kế đang rất thịnh hành trong những năm qua là kiến trúc nhà 2 tầng mái thái 12x15m. Căn nhà có công năng hợp lý, đáp ứng tất cả các nhu cầu sinh hoạt của mọi gia đình. Điểm ấn tượng nằm ở cửa chính. Nó được thiết kế khá lớn với phong cách tân cổ điển.

Download bản vẽ tại ĐÂY

6. Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Trung Hoa


Nhìn vào bản vẽ phối cảnh, căn nhà tương đối nổi bật với tông màu nâu trầm chủ đạo kết hợp với chất liệu gỗ. Nhìn từ bên ngoài, khung cảnh khiến người ta bị hút vào. Để đồng bộ, phần mái được lợp bằng ngói gạch đỏ, kết hợp bờ mi bằng tôn phủ sơn uốn cong ở góc. Tất cả gợi làm mọi người liên tưởng đến hình ảnh những căn nhà cổ Trung Hoa.

Download bản vẽ tại ĐÂY

7. Mẫu biệt thự 2 tầng 12x12m


Tiếp tục là một mẫu thiết kế dành cho diện tích 144m2. Nhìn chung, căn nhà khá thoáng đãng, gia đình 2 – 3 thế hệ vẫn có thể sinh sống thoải mái mà không ảnh hưởng đến nhau. Cổng chính căn nhà có thiết kế cổ điển, kiểu mái chữ A. Kết hợp vào đó là hệ thống cột trụ tròn, giúp căn nhà trông vững chãi và bề thế hơn.

Download bản vẽ tại ĐÂY

8. Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái 170m2


Mẫu nhà trông khá mộc mạc nhưng nhìn chung công năng vẫn đầy đủ, đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày. Để download bản vẽ cad nhà 2 tầng này, bạn đọc có thể tải nó tại ĐÂY

9. Mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m


Dựa theo bản vẽ cad nhà 2 tầng có thể thấy phần ban công của ngôi nhà rất rộng. Hệ thống cửa nhựa lõi thép giúp cho mẫu thiết kế nhà cực kỳ nổi bật và ấn tượng. Màu sắc chủ đạo của căn nhà là tông màu trắng sang trọng. Đây là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ai đang muốn tổ ấm của mình tinh tế, hiện đại và phóng khoáng.

Download bản vẽ tại ĐÂY

10. Mẫu nhà 2 tầng mái thái giật cấp 6,6x12m

Bản vẽ autocad nhà 2 tầng diện tích 80m2 sử dụng mái thái giật cấp. Kiểu thiết kế này không phải là hiếm gặp ở nước ta. Nhưng với diện tích rộng, phần mặt tiền đẹp và kiểu mái thái khiến căn nhà trở nên cao ráo và sang trọng. Tô điểm thêm cho ngoại thất là những chậu hoa, tiểu cảnh, hàng rào…

Download bản vẽ tại ĐÂY

Đó là toàn bộ những gợi ý thiết kế và file download bản vẽ cad 2 tầng. Hy vọng, nó đã giúp các gia chủ có thể lựa chọn ý tưởng hay ho cho tổ ấm của mình. Bất động sản ODT sẽ tiếp tục có những bài viết hữu ích khác trong thời gian tới.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm