Top 5+ mẫu nhà tiền chế 1 tầng đẹp và hiện đại nhất

| 31-12-2021, 09:59 | Nhà đẹp

Nhà tiền chế 1 tầng đang là xu hướng trong ngành xây dựng nhờ chi phí vừa phải và tiết kiệm được thời gian xây dựng mà công năng lẫn thẩm mỹ đều đáp ứng. Có đa dạng mẫu nhà tiền chế đẹp cho bạn lựa chọn, trong đó phải kể đến nhà tiền chế 1 tầng vừa đẹp lại vừa vững chãi, tiện nghi. Sau đây sẽ là top 5+ mẫu nhà tiền chế 1 tầng hiện đại nhất, để bạn có thêm ý tưởng thiết kế cho tổ ấm của mình. 


1 của 10 [/i] [/i]
Top 5+ mẫu nhà tiền chế 1 tầng đẹp và hiện đại nhất
Vừa sang trọng, vừa ấm cúng là cảm nhận khi nhìn vào mẫu nhà thép tiền chế 1 tầng này

Công trình được bao quanh bởi “vòng tay” của tự nhiên trong lành

Công trình được bao quanh bởi “vòng tay” của tự nhiên trong lành

Bố cục cân xứng, lối sống hướng ra tự nhiên trong lành

Diện tích mặt bằng của nhà tiền chế 2 mái sẽ lớn hơn nhà 1 mái nhiều lần

Công trình nhà tiền chế 1 tầng 2 mái với đường nét toát lên vẻ đồ sộ

Không gian sống hướng ra tự nhiên trong lành, xanh ngát, mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời

Công trình nhà cấp 4 1 tầng phong cách hiện đại

Mọi công năng đều được tích hợp tối ưu nhưng vẫn tạo được sự thông thoáng cho cả công trình

Vẻ hiện đại được thể hiện qua sắc màu, đường nét và nội thất

1. Nhà thép tiền chế 1 tầng

Nghĩ đến nhà tiền chế mọi người sẽ vô thức chỉ nghĩ đến những công trình như xưởng, kho hay công trình thương mại,…nhưng với các tính năng hữu ích của mình thì nhà tiền chế nay còn được ứng dụng vào công trình nhà ở với nhiều mẫu mã đẹp.

Vừa sang trọng, vừa ấm cúng là cảm nhận khi nhìn vào mẫu nhà thép tiền chế 1 tầng này

Xây nhà thép tiền chế 1 tầng ngày nay đã rất phổ biến khi nó được lòng các chủ đầu tư cũng như khách hàng. Điều này không có gì khó hiểu khi mà đây là công trình có độ bền lớn cũng như tính thẩm mỹ cao. Chưa kể mẫu mã của nó lại đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn theo đúng sở thích và nhu cầu.

Công trình sử dụng hệ thống khung thép bao quanh tạo được độ kiên cố và vững chãi. Hệ thống cửa kính giúp mang đến không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Lựa chọn ánh đèn vàng tăng sắc màu ấm cúng cho tổ ấm. Hiên nhà rộng rãi được đặt chiếc ghế sofa, mang lại những phút giây thư giãn.

Nếu các bạn có ấm tượng tốt với công trình này, thì các bạn hãy truy cập ngay vào mục mẫu nhà đẹp của chúng tôi để tham khảo thêm vô số các mẫu thiết kế độc đáo khác nhé

Công trình được bao quanh bởi “vòng tay” của tự nhiên trong lành

Mẫu nhà thép tiền chế 1 tầng với phong cách hiện đại và sắc màu ấm cúng. Đường nét thiết kế phóng khoáng hướng ra tự nhiên mát lành. Hệ thống khung cửa kính trong suốt mang lại sự thông thoáng cho không gian vừa tạo cảm giác rộng rãi. Hiên nhà đặt 2 bộ bàn ghế giúp gia chủ có những phút giây thư giãn thoải mái trong không khí xanh mát của tự nhiên bao quanh. 

Đường nét thiết kế theo hướng mở rộng đa chiều, mọi không gian ngôi nhà đều có sự kết nối với tự nhiên bên ngoài. Chính vì thế nên nhìn ở ngóc ngách nào cũng thấy sự thoáng đãng và thư thái. Bao quanh công trình là cánh sắc thiên nhiên với khu rừng rộng rãi, cây cối xanh tươi. Đây đích thực là một trải nghiệm sống đáng giá và tuyệt vời.

2. Nhà tiền chế 1 tầng 1 mái 

Đây là xu hướng nhà ở hiện nay khi được nhiều người lựa chọn. Bằng đường nét thiết kế tối giản, phong cách hiện đại, tiện nghi cùng công năng tuyệt vời nhưng giá thành phải chăng, nhà tiền chế 1 tầng 1 mái rất xứng đáng để trở thành tổ ấm lý tưởng cho bạn.

Công trình được bao quanh bởi “vòng tay” của tự nhiên trong lành

Mẫu nhà đã lựa chọn gạch kim loại màu trắng để phủ lên phần mái. Mặt tiền dùng kính trong suốt chia thành nhiều ô mang đến cảm giác thông thoáng vừa thoải mái ngắm nhìn mọi biến chuyển của thiên nhiên. Trần nhà được ốp gỗ, sẽ giúp ấm cúng vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè.

Bố cục cân xứng, lối sống hướng ra tự nhiên trong lành

Mẫu nhà tiền chế 1 tầng 1 mái này sử dụng khung thép rất vững chắc. Đường nét thiết kế giản đơn nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ tinh tế. Sắc đen trắng kết hợp cùng với cửa kính mang đến không gian sống sang trọng. Hiên nhà dẫn lối ra khoảng sân rộng lớn, giúp gia chủ có những phút giây thư giãn sảng khoái.

3. Nhà tiền chế 1 tầng 2 mái 

Lối thiết kế 2 mái của nhà tiền chế sẽ tạo ra đường nét đa tầng cho công trình. Điểm khác biệt của nhà 2 mái với nhà 1 mái là ở chỗ diện tích mặt bằng nhà tiền chế 2 mái sẽ rộng hơn 1 mái nhiều lần. Nhưng điểm chung thì vẫn giống nhau ở chỗ có kết cấu chính và kết cấu phụ.

Diện tích mặt bằng của nhà tiền chế 2 mái sẽ lớn hơn nhà 1 mái nhiều lần

Gam màu chủ đạo là trắng xanh kết hợp đã tạo nên một tổ hợp màu sắc hòa nhã cho công trình. Mặt tiền chia ra thành nhiều ô nhỏ vừa tạo tính thẩm mỹ vừa làm nên sự đa tầng cho không gian. Tam cấp dẫn lối từ đường chính lên hiên nhà, hai bên là sắc màu hoa cỏ điểm tô thêm vẻ thẩm mỹ.

Công trình nhà tiền chế sử dụng 2 mái với hình dáng dốc ở 2 đầu sẽ giúp thông thoát nước mưa dễ dàng, từ đó giảm thiểu việc ẩm dột cho ngôi nhà. Móng nhà được thiết kế khá cao so với mặt đường. Điều này sẽ giúp giảm thiểu sự xuống cấp của công trình cũng như giảm bụi từ đường chính bay vào nhà.

Công trình nhà tiền chế 1 tầng 2 mái với đường nét toát lên vẻ đồ sộ

Những cột trụ tròn màu trắng thể hiện sự vững chãi và uyển chuyển. Đường sọc ngang phân bổ đều ở mặt tiền công trình vừa là điểm nhấn nổi bật vừa tăng cảm giác rộng rãi hơn. Cửa kính trong suốt chia làm nhiều ô giúp thông thoáng cho không gian ngôi nhà và đón nhận được những làn gió mát thổi từ bên ngoài tự nhiên.

4. Nhà tiền chế cấp 4 1 tầng

Thông thường thì nhà tiền chế cấp 4 1 tầng sẽ được tạo nên từ những chi tiết thép ghép lại với nhau. Sau đó sẽ dùng bu lông để cố định vững chắc rồi mới được định hình lên khung theo bản vẽ kỹ thuật đã được dựng lên trước đó. Đây là mẫu công trình khá là mới mẻ và thích hợp với những gia đình có điều kiện tài chính tương đối.

Không gian sống hướng ra tự nhiên trong lành, xanh ngát, mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời

Có thể thấy đây là mẫu thiết kế nhà tiền chế cấp 4 1 tầng theo chiều hướng tối giản trong đường nét. Nhưng vẫn thể hiện được sự độc đáo và khác biệt qua những chi tiết thẩm mỹ. Đó là hiên nhà thông thoáng được trải thảm cỏ tự nhiên xanh đẹp. Điểm tô thêm những sắc hoa và chậu cây cảnh tươi tốt. Tất cả mang đến một không gian sống trong lành, xanh mát cho gia chủ tận hưởng.

Công trình nhà cấp 4 1 tầng phong cách hiện đại

Mẫu nhà này rất phù hợp với những khu vực ở nông thôn. Kết cấu hiện đại mang đến không gian sống vững chãi, dù giản đơn về đường nét thiết kế nhưng vẫn được nhiều người chọn lựa. Mái bằng được sử dụng giúp cho đường nét công trình thanh thoát hơn. Màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác hòa nhã cho mắt nhìn, tạo được không gian nghỉ ngơi thư thái. 

Việc bố trí những khung cửa sổ ở bên hông hiên nhà sẽ tạo điều kiện cho không gian sống đón nhận những luồn gió mát ngoài tự nhiên. Nhờ đó mà tổ ấm của bạn luôn trong trạng thái thoáng đãng và mát mẻ. Xung quanh ngôi nhà là khoảng sân rộng với thảm cỏ xanh tươi, đây đích thực là một môi trường sống lý tưởng.

5. Nhà tiền chế 1 tầng có gác lửng

Đây là mẫu thiết kế tích hợp được hết mọi công năng trong một diện tích khiêm tốn. Việc tạo nên gác lửng ở nhà tiền chế 1 tầng không chỉ tạo nên sự thoáng mát, tăng sự mới mẻ mà còn là điểm nhấn cho cả công trình. Phần gác lửng sẽ là nơi cho phép bạn thể hiện mọi phong cách thẩm mỹ của mình vào đó.

Mọi công năng đều được tích hợp tối ưu nhưng vẫn tạo được sự thông thoáng cho cả công trình

Những nội thất của mẫu nhà tiền chế 1 tầng có gác lửng này được sắp xếp rất hợp lý nhằm tối giản hóa các diện tích, mang lại sự thông thoáng. Tivi được gắn vào tường giúp tiết kiệm không gian. Sofa màu xám với kích thước vừa phải được đặt ở góc phòng khách nhưng vẫn tạo được lối đi khá rộng.

Cầu thang dẫn lối lên tầng lửng được thiết kế từng cấp bậc tách riêng giúp tạo cảm giác thông thoáng cho công trình. Các thiết kế làm vách ngăn cũng được kiến trúc sư lựa chọn những hình dáng và chất liệu thoáng đãng nhất có thể. 

Vẻ hiện đại được thể hiện qua sắc màu, đường nét và nội thất

Mẫu thiết kế nhà này mang đến sự nhẹ nhàng trong phong cách truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại và đẹp mắt khi sử dụng những món đồ nội thất độc đáo làm điểm nhấn nổi bật cho không gian sống. Gam trắng chủ đạo tăng vẻ tinh tế cũng như nhã nhặn cho người nhìn. 

Với top 5 mẫu nhà tiền chế 1 tầng đẹp và hiện đại được giới thiệu trên đây, mong rằng bạn sẽ có được cho mình những thông tin hữu ích trong quá trình tham khảo. Từ đó tìm ra được ý tưởng thiết kế hay cho không gian sống và lựa chọn ra được một mẫu nhà với đường nét thiết kế hoàn hảo, ưng ý, mang đến một trải nghiệm sống tuyệt vời.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm