Chia sẻ 5+ mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại nhất 2021

| 27-12-2021, 18:55 | Nhà đẹp

Nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại phù hợp với các gia đình ở thành phố lớn có diện tích mặt sàn vừa phải. Mẫu nhà này có thể thiết kế linh hoạt theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Ngôi nhà đáp ứng nhu cầu có từ 3 đến 4 phòng ngủ của gia đình 3 thế hệ hoặc có 5-6 thành viên cùng sinh sống.


1 của 11 [/i] [/i]
Chia sẻ 5+ mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại nhất 2021
Một mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền khác.

Ngoại thất ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại.

Ngoại thất ngôi nhà.

Ngoại thất ngôi nhà theo phong cách thiết kế khác.

Ngoại thất ngôi nhà.

Một mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền khác.

Ngoại thất ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 3 tầng sang trọng.

Phối cảnh ngoại thất.

Ngoại thất ngôi nhà.

 

1. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại 2 mặt tiền

Tại thành phố lớn, mảnh đất 2 mặt tiền thường có giá cao hơn so với mặt bằng chung. Chính vì vậy, những căn nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền thường có lối thiết kế đẹp, sang trọng hơn hẳn so với những ngôi nhà chỉ có 1 mặt tiền.

  • Bản vẽ:
Bản vẽ thiết kế nội thất.
  • Công năng:

Chủ nhà mong muốn ngôi nhà của mình nằm trên diện tích đất 4×11,97m đẹp và tiện nghi. Vì vậy đã lựa chọn thiết kế nhà ống 3 tầng có 2 phòng ngủ, gồm đầy đủ công năng cho một gia đình sinh sống ở thành phố lớn.

Tầng 1: Gồm sân, phòng khách, phòng bếp + ăn. Phần sân trước nhà dùng làm chỗ để xe, trồng cây cảnh trang trí. Cầu thang ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp ăn với nhau. Chủ nhà có sở thích sưu tầm các loại rượu, nên đã thiết kế một mini bar nhỏ ngay tại tầng 1. Cuối nhà thiết kế một ao cá cảnh nhỏ. Với vị trí 2 mặt tiền đắt giá, mặt tiền thứ 2 có hệ thống cửa ra vào, cửa sổ phụ.

Tầng 2: Gồm có 2 phòng ngủ diện tích bằng nhau, mỗi phòng ngủ đều có WC riêng biệt. Phòng ngủ của bố mẹ có thể đi ra ban công nhỏ. Phòng ngủ của các con có bàn học, phục vụ học trực tuyến tại nhà.

Tầng 3: Gồm sân thượng phía trước, sân phơi quần áo, phòng giặt, kho chứa đồ. Với diện tích sân thượng lớn, chủ nhà hoàn toàn có thể làm hệ thống trồng rau củ quả theo phương pháp thủy canh.

Các bạn hãy tham khảo ngay những mấu thiết kế mới nhất được cập nhật hàng ngày chỉ có tại mục mẫu nhà đẹp của chúng tôi nhé.

  • Phối cảnh:
Phối cảnh ngoại thất.

Ngôi nhà 3 tầng ống hiện đại có thiết kế ngoại thất bằng các hình khối sắp đặt với nhau. Hai mặt tiền của ngôi nhà đều có cửa sắt kéo cỡ lớn đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Hệ thống cửa sổ bằng chất liệu khung nhôm kính trong suốt giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà.

Điểm đặc biệt của ngôi nhà chính là phần lan can ở ban công tầng 2. Phần kính che toàn bộ phần ban công khác với thiết kế thông thường lan can chỉ cao đến 1,4m tạo điểm nhấn cho người nhìn. Phần sân thượng thiết kế mở, có mái che tạo không gian thoáng đãng, lưu thông không khí trong nhà. Cây dạng thân leo trồng tại tầng 1, tầng 3 giúp giảm tác động của ánh nắng trực tiếp vào nhà.

Một mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền khác.

Với mẫu nhà này, hai mặt tiền ở tầng 1 đều có cửa để ra vào. Cửa dạng hai lớp, bên ngoài là cửa cuốn sắt tự động màu trắng, bên trong là cửa kính đẩy cường lực. Ngoài ra còn có các ô cửa sổ làm bằng khung nhôm kính màu ghi xám.

Tầng 2 của ngôi nhà không thiết kế lan can ban công riêng. Mà có dạng thiết kế nửa kín nửa hở, bằng các ô vuông nhỏ. Điều này giúp bảo vệ ngôi nhà từ sự xâm nhập bên ngoài, đồng thời giúp lưu thông không khí.

Tầng 3 có ban công hở, có thể trồng cây cảnh để đưa không gian xanh vào trong ngôi nhà. Phần mặt tiền phụ có ở tầng 2 và tầng 3 đều có ban công riêng, giúp lưu thông không khí trong nhà.

  • Dự toán chi phí:

Xây nhà ống 3 tầng hiện đại có chi phí dao động từ 800 triệu đến 950 triệu đồng.

2. Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại 60m2

Nhà ống hiện đại 3 tầng có thể thiết kế với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau theo yêu cầu của chủ nhà. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong việc lựa chọn thiết kế nội thất và ngoại thất cho ngôi nhà theo phong cách của cá nhân mình.

  • Bản vẽ:
Bản vẽ nội thất.

Tầng 1: Gồm sân trước, gara để xe ô tô, phòng khách. phòng WC, phòng bếp + ăn. Bước từ bên ngoài vào, cầu thang ở bên tay phải, khu vực tiếp khách bên tay trái. Tiếp đến là phòng vệ sinh và một khu tiểu cảnh nhỏ ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp.

Tầng 2: Gồm phòng ngủ master và phòng ngủ số 1. Phòng ngủ master có diện tích lớn vì vậy có riêng một phòng thay đồ. Phòng ngủ số 1, có lối ra ban công. Cả 2 phòng đều có phòng WC riêng biệt. Mặt sàn tầng 2, một phần diện tích được bỏ trống để thông tầng.

Tầng 3: Gồm phòng ngủ số 2, phòng giặt, sân phơi quần áo, phòng thờ, phòng đọc sách, sân thượng. Phòng thờ hướng đặt hướng về phía mặt tiền ngôi nhà có tác dụng đón lộc cho gia chủ. Phía trước còn có sân thượng trồng cây xanh.

  • Phối cảnh:
Ngoại thất ngôi nhà.

Cổng của ngôi nhà gồm bốn cánh, thiết kế theo dạng kẻ ngang bằng gỗ. Lan can tầng 2 và chậu trồng cây ở tầng 3 cũng được ốp bằng gỗ. Như vậy chất liệu gỗ xuất hiện ở cả 3 tầng của ngôi nhà, tạo thành 1 thể thống nhất. Hệ thống cửa bằng khung nhôm kính cường lực, chống xâm nhập từ bên ngoài.

Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại.

Cây xanh được thiết kế xen kẽ giữa các tầng của ngôi nhà tạo tổng thể hài hòa. Hệ thống cửa chớp 4 cánh bằng gỗ ở tầng 2 giúp điều hòa nhiệt độ và không khí trong nhà. Chủ nhân ngôi nhà trồng cây cảnh và rau xanh trên sân thượng. Vì vậy, phần mái trên sân thượng có thiết kế các ô cửa kính giúp cây xanh có ánh sáng để quang hợp.

  • Dự toán chi phí: Chi phí xây dựng ngôi nhà dao động từ 900 triệu đến tỷ đồng.

3. Mẫu nhà ống 3 tầng 5x15m 3 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng đẹp có thể biến tấu theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Qua đó thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà dưới đây nhé.

  • Bản vẽ:
Bản vẽ mặt bằng tầng 1.
Bản vẽ mặt bằng tầng 2.
Mặt bằng thiết kế tầng 3.
  • Công năng:

Tầng 1: Gồm phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng WC, sân sau. Cầu thang ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp + phòng ăn của gia đình. Tại phòng bếp có một bán đảo nhỏ dùng để sơ chế thức ăn hoặc là nơi ăn bữa nhẹ. Cuối nhà có một cửa kéo ngang để đi ra khu vực sân nhỏ phía sau nhà.

Tầng 2: Gồm phòng ngủ master và phòng ngủ số 1. Phòng ngủ master có diện tích lớn nên có thêm một phòng thay đồ riêng. Từ phòng master có thể đi ra khu vực ban công. Mỗi phòng ngủ đều có phòng WC riêng biệt, khép kín.

Tầng 3: Gồm có phòng thờ, phòng ngủ số 2, phòng WC, sân sau dùng để giặt và phơi đồ. Phòng thờ hướng về phía mặt tiền của ngôi nhà, có tác dụng hút tài lộc cho gia chủ. Tại khu vực sân phơi đồ phía sau có thể trồng thêm hệ thống rau sạch phục vụ nhu cầu của gia đình.

  • Phối cảnh:
Ngoại thất ngôi nhà.

Ngôi nhà có màu sơn trắng chủ đạo, tạo sự thanh lịch, trang nhã. Lan can tầng 2, tầng 3 bằng chất liệu kính cường lực, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phần mái ở tầng 3, có thiết kế các ô kính trong suốt giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Ngoại thất ngôi nhà theo phong cách thiết kế khác.

Cửa chính của ngôi nhà được trang bị hai lớp bảo vệ. Lớp bên ngoài là cửa cuốn bằng sắt đảm bảo an toàn, chống xâm nhập từ bên ngoài. Lớp bên trong là cửa kính hiện đại. Phần mái hiên ở tầng 3 thiết kế với nhiều khoảng hở, giúp ngôi nhà có không khí và ánh sáng tự nhiên.

  • Dự toán chi phí:  Chi phí xây dựng ngôi nhà dao động từ 900 triệu đến tỷ đồng.

4. Mẫu nhà ống 3 tầng 5x18m 4 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế dưới đây rất phù hợp cho gia đình có 3 thế hệ cùng sống chung một mái nhà. Ngôi nhà ống 3 tầng có 4 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi, hiện đại phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình ở thành phố.

  • Bản vẽ:
Mặt bằng thiết kế tầng 1.
Mặt bằng thiết kế tầng 2.
Mặt bằng thiết kế tầng 3.
  • Công năng:

Tầng 1: Gồm gara ô tô, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng WC, khu tiểu cảnh, phòng ngủ số 1. Từ cửa chính bước vào, cầu thang dẫn lên tầng 2, 3 nằm phía bên tay trái. Khu tiểu cảnh có thể biến thành 1 hồ cá nhỏ trong nhà.

Tầng 2: Gồm phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, phòng học kết hợp với phòng đọc sách, 2 phòng WC. Phòng ngủ số 4 có lối ra ban công, tại ban công có treo các chậu hoa cảnh nhỏ đưa không gian xanh vào nhà.

Tầng 3: Gồm phòng thờ, phòng kho, sân phơi đồ. Phòng thờ hướng ra phía mặt tiền ngôi nhà, phía trước có một ban công nhỏ. Sân phơi phía sau rộng rãi, hợp lý làm nơi tập thể dục mỗi sáng.

  • Phối cảnh:
Ngoại thất ngôi nhà.

Ngôi nhà sử dụng lối thiết kế mái thái đặc trưng. Với thiết kế này phần mái sẽ có tác dụng tản nhiệt, điều hòa nhiệt độ cho ngôi nhà. Hệ thống cửa hai lớp chống trộm tại tầng 1 bảo vệ cho ngôi nhà. Lớp ngoài là cửa cuốn sắt có thể điều khiển từ xa. Lớp trong là kính trong suốt, cường lực chống tác động lực từ bên ngoài, bảo vệ an ninh cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 3 tầng sang trọng.

Ngôi nhà có sân rộng rãi, có thể để từ 2 đến 3 ô tô. Phần mái thưa trên sân thượng giúp cây xanh hấp thụ ánh sáng tự nhiên. Hệ thống cửa khung nhôm kính màu đen hài hòa với màu sắc tổng thể của ngôi nhà.

5. Mẫu nhà ống 3 tầng một tum đẹp hiện đại

Nhiều gia đình mong muốn tầng trên cùng của ngôi nhà chỉ là 1 tum nhỏ. Tum có tác dụng làm phòng kho hoặc phòng tập thể dục cho cả gia đình. Đây là thiết kế dành cho các gia đình có kinh tế trung bình đến khá.

  • Bản vẽ:
Bản thiết kế nội thất.
  • Công năng:

Tầng 1: Đặt phòng thờ giúp tiện cho việc hương khói mỗi ngày. Phòng ngủ của ông và phòng ngủ của bà. Điều này giúp người lớn tuổi trong việc di chuyển giữa các phòng, không cần phải lên xuống cầu thang quá nhiều.

Tầng 2: Gồm có phòng bếp và phòng ăn, bàn ăn lớn dành cho 6 người. Điểm đặc biệt của ngôi nhà này là sử dụng hệ thống thang máy hiện đại. Nhưng vẫn có cầu thang bộ cho các trường hợp khẩn cấp như  hỏa hoạn.

Tầng 3: Gồm 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ và ban công. Mỗi phòng ngủ đều có phòng WC khép kín riêng biệt, đầy đủ tiện nghi phục vụ sinh hoạt. Hai phòng ngủ có lối ra ban công, giúp lưu thông không khí trong nhà.

  • Phối cảnh: 
Ngoại thất ngôi nhà.

Cửa chính của ngôi nhà có thiết kế 2 lớp. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là 2 màu trắng và xám. Tầng 3 gồm phần tum và một khoảng phía trước để trồng cây cảnh. Hệ thống cửa kính trong suốt giúp tận dụng ánh sáng từ tự nhiên. Phía trong sử dụng rèm vải che, đảm bảo sự riêng tư cho gia đình.

Ngoại thất ngôi nhà.

Ngôi nhà có cánh cổng sắt chắc chắn. Cổng có thể mở tự động do kết nối với hệ thống an ninh của ngôi nhà. Phần mái trên tầng tum để hở, tạo khoảng lưu thông không khí trong nhà. Hệ thống lan can bằng kính trong suốt, chịu lực, có độ cao từ 1,2m đến 1,4m đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Từ nay việc lựa chọn mẫu thiết kế nội thất và ngoại thất cho ngôi nhà không còn khó khăn với 5 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay trên đây. Hy vọng bạn đã chọn được cho ngôi nhà của mình một mẫu ưng ý nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm