Top 4+ mẫu nhà mái Thái 300 triệu đẹp, được ưa chuộng nhất

| 27-12-2021, 16:33 | Nhà đẹp

Xây dựng nhà theo phong cách nhà mái Thái 300 triệu đang được nhiều người Việt Nam lựa chọn cho tổ ấm của mình. Đây là loại hình kiến trúc có nguồn gốc từ Thái Lan, có cấu trúc thấp tầng, thường gồm 1 trệt và 1 lầu. Phần mái đặc biệt có dạng ngói dốc và được xếp chồng lên nhau, giúp thoát nước tốt khi vào mùa mưa.


1 của 10 [/i] [/i]
Top 4+ mẫu nhà mái Thái 300 triệu đẹp, được ưa chuộng nhất
Bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 có gác lửng.

Phối cảnh ngoại thất căn nhà.

Bản phố ngoại cảnh.

Bản phố ngoại cảnh.

Bản phối ngoại thất thực tế ngôi nhà.

Bản phối ngoại thất thực tế ngôi nhà.

Phối cảnh ngoại thất căn nhà.

Ngoại thất ngôi nhà.

Bản phối ngoại thất căn nhà.

Thiết kế ngoại thất.

1. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 300 triệu 2 phòng ngủ

Ở khu vực nông thôn có quỹ đất tương đối lớn, rất phù hợp với lối kiến trúc nhà mái Thái vừa hiện đại vừa phù hợp với không gian sống nơi làng quê yên ả. Phù hợp với chủ sở hữu ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Bản thiết kế nhà cấp 4.

Với mảnh đất 5x12m, có chiều sâu lớn hơn so với chiều ngang của ngôi nhà. Chính vì vậy chúng tôi gợi ý cho khách hàng mẫu nhà ống mái Thái cấp 4. Gia đình khách hàng có 4 thành viên gồm bố mẹ và hai con gái hơn nhau 2 tuổi. Nên chủ nhà yêu cầu xây nhà có 2 phòng ngủ cỡ lớn, đồng thời phải có sân vườn cho các con tiếp xúc với thiên nhiên.

Do đó, chúng tôi thiết kế phần sân phía trước vừa làm nơi để xe máy, vừa có vườn tạo không gian xanh. Ngoài ra, phía sau nhà cũng có một vườn nhỏ để trồng rau, củ, quả ngắn ngày cho gia đình. Phòng khách, phòng bếp thông với nhau, bên cạnh là phòng WC. Hai phòng ngủ được thiết kế ở góc trong cùng của công trình. Phòng ngủ 1 có diện tích là 9,2m2, phòng ngủ 2 có diện tích là 8,5m2.

Các bạn hãy cùng chúng tôi xem và tham khảo thêm các mẫu thiết kế độc đáo được cập nhật thường xuyên ngay tại mục mẫu nhà đẹp nhé.

Bản phối ngoại thất căn nhà.

Phần mái Thái có tác dụng chống nước đọng trên mái nhà vào mùa mưa. Ngôi nhà sử dụng nước sơn màu trắng làm chủ đao, nổi bật trên nền cỏ xanh xung quanh. Thiết kế bậc tam cấp tại hiên nhà phổ biến trong lối thiết kế của người Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất.

Hệ thống cửa làm hoàn toàn bằng các khung cửa kính phản chiếu, người ở ngoài không thể nhìn được vào bên trong. Ngoài ra kính còn có tác dụng cách âm, chống tiếng ồn từ các phương tiện giao thông trên đường phố.

2. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 300 triệu 3 phòng ngủ

Bạn hoàn toàn có thể xây nhà mái Thái cấp 4 có 3 phòng ngủ với kinh phí xây dựng trong khoảng từ 300 triệu tới 500 triệu đồng. Mức giá này phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Bản phối 3D mặt bằng thiết kế ngôi nhà.

Căn nhà gồm nhiều phòng công năng như phòng khách, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, phòng WC và phòng tắm riêng biệt. Ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Bước từ bên ngoài vào đầu tiên sẽ là một phòng khách có diện tích lớn. Bên tay trái là tủ để giày dép cho khách thay ra mỗi khi bước vào nhà. Bên tay phải là bộ sofa cỡ lớn màu ghi xám cùng tủ để tivi. Tại đây có hệ thống cửa kính nhiều cánh, giúp phòng khách luôn thông thoáng, tràn ngập ánh sáng từ tự nhiên.

Bản phối ngoại thất thực tế ngôi nhà.

Thẳng vào trong là một hành lang dài dẫn tới nhiều phòng khác nhau. Phòng khách và phòng bếp không ngăn cách với nhau bằng cách vách tường cứng nhắc. Thay vào đó là một bàn ăn lớn dành cho 5-6 người.

Đây là dấu hiệu cho biết bạn sắp bước tới khu vực yêu thích nhất của nữ chủ nhân căn nhà. Phần bếp chữ U gồm khu vực ướt dùng để rửa đồ, khu vực khô để nấu nướng, một bàn ăn đơn dùng để ăn các món nhanh gọn như ăn sáng, ăn xế.

Bản phối ngoại thất thực tế ngôi nhà.

Ngôi nhà mái Thái 300 triệu có mái Thái màu xanh này sẽ rất phù hợp với gia chủ là người mệnh thủy hoặc mệnh mộc. Giữa một làng quê mái đỏ là chủ yếu, ngôi nhà mái xanh của bạn sẽ rất nổi bật. Phần mái Thái có hệ thống cột thu lôi, chống sét đánh vào mùa mưa bão. Chúng tôi sử dụng mái tôn cách nhiệt và chống ồn có xuất xứ từ Singapore cho ngôi nhà. Phần tường được ốp bằng đá cẩm thạch màu ghi.

3. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng 300 triệu

Nhà cấp 4 có gác lửng phù hợp với những gia đình trẻ hiện đại, gồm hai thế hệ có từ 3 đến 4 thành viên sống cùng nhà. So với những ngôi nhà 2 tầng, 3 tầng thì nhà có gác lửng mang lại cảm giác ấm cúng hơn.

Bản thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 có gác lửng.

Ngôi nhà mái Thái gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng ở tầng trệt, 1 phòng ở tầng lửng. Tầng trệt gồm phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng WC. Tại tầng lửng chỉ gồm một phòng ngủ, một phòng WC khép kín.

Bản phố ngoại cảnh.

Điểm đặc biệt của ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa kính trong suốt tại tầng 1 để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đồng thời còn giúp lưu thông không khí trong nhà có diện tích nhỏ.
Sử dụng nội thất chủ yếu từ gỗ công nghiệp có cùng tông màu với nhau. Trong đó có thể kể đến sàn gỗ, không cong vênh khi lau bằng nước.

Bản phố ngoại cảnh.

Khách hàng mong muốn ngôi nhà có phần sân lớn làm nơi để xe, trồng cây cảnh. Do đó chúng tôi đã dành một phần diện tích của khu đất làm sân vườn. Các lối đi ở vườn đều được lát bằng gạch chống trơn trượt. Phần mái Thái của ngôi nhà 300 triệu có màu nâu gỗ, hòa hợp với tông màu chủ đạo. Hệ thống cửa gỗ có thiết kế hiện đại thể hiện phong cách thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà.

4. Mẫu nhà mái Thái chữ L 300 triệu tiện nghi

Đối với những mảnh đất hình chữ nhật ngang, tức là chiều ngang lớn hơn chiều sâu. Chúng tôi khuyến khích khách hàng lựa chọn mẫu nhà Thái chữ L có chi phí xây dựng từ 300 triệu trở lên. Phù hợp với những gia đình có điều kiện về kinh tế tốt.

Mặt bằng thiết kế tầng 1.

Với thiết kế nhà hình chữ L 6,6mx8,5m, chúng tôi lựa chọn xây dựng tầng 1 với một gara ô tô, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng WC. Thiết kế đơn giản phục vụ sinh hoạt hằng ngày cho gia đình.

Thiết kế mặt bằng tầng 2.

Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ lớn, mỗi phòng ngủ đều một ban công riêng phía trước. Tại ban công có thể đặt các bàn trà nhỏ, trồng cây cảnh, tạo không gian xanh cho ngôi nhà. Mỗi phòng ngủ đều có phòng WC riêng biệt, tiện nghi.

Phối cảnh ngoại thất căn nhà.

Nhà mái Thái sử dụng 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và ghi. Vì vậy các đường nét trang trí bên ngoài ngôi nhà đều tuân theo phương pháp phối màu hợp lý. Hệ thống cửa kính có khung và các song sắt phía trong đều màu trắng.

Ngoại thất ngôi nhà.

Gạch ốp tường bằng đá cẩm thạch có màu ghi. Phần mái Thái đồng bộ với tông màu của cả ngôi nhà, cho thấy chủ nhà là một người có lối sống đơn giản. Mái có độ dốc giúp thoát nước, mùa mưa không bị đọng nước giúp ngôi nhà tránh bị ẩm mốc.

Trên đây là 4 mẫu nhà mái Thái 300 triệu đẹp, hiện đại, được nhiều gia đình lựa chọn. Với những gợi ý trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm được mẫu nhà mái Thái 300 triệu đẹp, phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm