Top 3+ mẫu nhà 1 tầng gác lửng hiện đại và cuốn hút nhất

| 27-12-2021, 16:21 | Nhà đẹp

Nhà 1 tầng gác lửng hiện đại có thiết kế thông minh giúp mở rộng không gian sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra có chi phí xây dựng rẻ hơn so với nhà 2, 3 tầng nhưng vẫn đầy đủ công năng. Mẫu nhà này còn phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Phù hợp với các vùng miền ở cả thành thị và nông thôn Việt Nam.


1 của 5 [/i] [/i]
Top 3+ mẫu nhà 1 tầng gác lửng hiện đại và cuốn hút nhất
Bản phối ngoại thất.

Bản phối nội thất căn nhà gác lửng.

Bản phối ngoại thất.Bản phối ngoại thất.

Thiết kế nội thất căn nhà.

Phối cảnh ngoại thất căn nhà.

1. Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng đẹp hiện đại 2 phòng ngủ

Nhà 1 tầng có gác lửng thường dành cho gia đình có ít thành viên. Nên lựa chọn phòng ngủ đặt tại tầng lửng nhằm đảm bảo sự riêng tư của gia đình. Tầng một là không gian dùng để tiếp khách, ăn uống nên cần thiết kế một cách trang nhã, thanh lịch của gia chủ.

Thiết kế nội thất ngôi nhà.

Với mảnh đất có chiều sâu dài hơn so với chiều ngang, chúng tôi gợi ý mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng cho gia đình trẻ hiện đại. Tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp và bàn ăn, cầu thang, gian thờ, phòng WC và máy giặt ở cuối nhà.

Cầu thang ngăn cách phòng khách với các phòng còn lại trong ngôi nhà. Một bàn thờ nhỏ đặt đối diện cầu thang theo yêu cầu phong thủy của chủ nhà. Tiếp đến là phòng bếp và bàn ăn nhỏ dành cho 4 người ngồi.

Tại tầng lửng, xây lùi vào so với tầng 1, bằng một nửa diện tích phòng khách. Một nhà vệ sinh chung khép kín đặt đối diện cầu thang. Hai phòng ngủ ở hai bên cầu thang, có diện tích bằng nhau.

Các bạn hãy thường xuyên theo dõi và tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất được cập nhật hàng ngày chỉ có tại mục nhà đẹp của chúng tôi nhé.

Bản phối ngoại thất.

Trên đây là hình ảnh ngôi nhà thực tế của ngôi nhà sau khi hoàn thiện 100%. Chúng tôi dành một khoảng sân nhỏ trước nhà làm nơi để xe, sân chơi cho trẻ con. Không bịt kín hoàn toàn tầng gác lửng, mà sử dụng hệ thống cửa kính. Hệ thống này có tác dụng thông gió, tận dụng ánh sáng từ tự nhiên.

Bờ rào, khung cửa kính, lan can tầng lửng đều làm cùng màu đen từ chất liệu sắt chống gỉ. Kết hợp với tông màu trắng chủ đạo từ màu sơn của ngôi nhà. Đây là một hệ thống sắc màu tương phản nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo thành một thể thống nhất. Cách lựa chọn màu sắc cho thấy chủ nhân ngôi nhà là một người yêu thích sự đơn giản.

2. Mẫu nhà 1 tầng gác lửng mái thái hiện đại 3 phòng ngủ

Gia đình có 3 thế hệ sống với nhau cũng hoàn toàn có thể sống trong ngôi nhà 1 tầng có gác lửng. Đội ngũ kiến trúc sư đã lên bản thiết kế nhà gồm 3 phòng ngủ.

Bản thiết kế tầng 1 và tầng lửng của ngôi nhà.

Thông thường phải xây nhà 2 tầng để có 3 phòng ngủ. Tuy nhiên với chi phí hạn hẹp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu nhà gác lửng 1 tầng. Có thể thấy tại lối vào chúng tôi có thiết kế một khoảng sân nhỏ để xe máy, sân chơi cho trẻ con trong nhà. Nhưng vẫn giữ được sự thông thoáng cho công trình kiến trúc này.

Phòng bếp + ăn và phòng khách thông với nhau tạo khiến không gian trong nhà được mở rộng. Tại phòng khách có thiết kế một khu tiểu cảnh nhỏ, tại đây có thể tạo 1 hồ cá mini trong nhà. Tiếp đến là phòng ngủ có riêng một phòng WC khép kín. Phòng ngủ có diện tích lớn để được cả tủ đồ và bàn trang điểm. Ngoài ra tại tầng trệt cũng có 1 nhà WC chung dành cho cả khách và chủ nhà.

Tại tầng lửng công năng bao gồm phòng thờ, 2 phòng ngủ, sân phơi đồ và sân vườn. Điểm đặc biệt của ngôi nhà đò là để thông tầng ở khu tiểu cảnh. Tạo thành một giếng trời tự nhiên giúp lưu thông không khí trong ngôi nhà, vừa là điểm nhấn kiến trúc.

Bản phối nội thất căn nhà gác lửng.

Ngôi nhà sử dụng hệ thống bậc cầu thang bằng đá, tay vịn là sự kết hợp giữa sắt và gỗ. Đó là sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại trong tâm thức của chủ ngôi nhà. Điều này còn thể hiện qua các dùng bộ sofa trắng và hệ thống ốp tường bằng gỗ. Gian thờ tổ tiên được đặt ở tầng gác lửng, nơi thông thoáng nhất của ngôi nhà.

Phần mái thái đặc trưng của ngôi nhà phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Chúng tôi sử dụng loại tôn cách nhiệt và chống tiếng ồn có xuất xứ từ Hàn Quốc để lợp mái. Điều này giúp ngôi nhà luôn giữ nhiệt độ vừa phải, không quá nóng vào hè, lạnh vào đông. Đồng thời giảm âm thanh khi nước mưa va đập vào mái tôn.

3. Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng hiện đại 300 triệu

Phần cầu thang nối giữa tầng 1 và tầng gác lửng có thể biến tấu với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Cầu thang dùng để liên kết cấu trúc của toàn bộ ngôi nhà. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ độc đáo thể hiện con mắt thẩm mỹ của chính mình.

Thiết kế mặt bằng tầng trệt.

Nhìn vào bản thiết kế có thể thấy, ngôi nhà này có 2 phần sân, gồm sân trước và sân sau. Phần sân trước rộng rãi làm nơi để xe, trồng cây cảnh, vui chơi cho trẻ em. Còn phần sân sau dùng làm nơi giặt giũ, phơi đồ rất hợp lý. Chủ nhân căn nhà rất coi trọng căn bếp, vì đó là nơi giữ lửa cho cả gia đình. Vì vậy phòng bếp và phòng ăn thông với nhau tạo nên không gian ẩm thực lớn.

Thiết kế mặt bằng tầng lửng.

Từ cầu thang đi lên, phòng thờ ở bên tay trái, hướng về phía cửa chính. Thiết kế này có tác dụng hút lộc về cho gia chủ. Tiếp đó là 2 phòng ngủ có diện tích bằng nhau. Phòng ngủ một có cửa dẫn ra ban công nhỏ phía sau. Một phòng vệ sinh lớn, riêng biệt, khép kín.

Thiết kế nội thất căn nhà.

Chủ nhân căn nhà là một người trẻ tuổi nên mong muốn ngôi nhà có thiết kế hiện đại. Do đó chúng tôi quyết định sử dụng màu trắng là gam màu chủ đạo cho cả căn nhà.
Mặc dù vậy, không gian thờ cúng linh thiêng nhất vẫn luôn được chú trọng. Điều đó thể hiện bằng việc chủ nhà đặt phòng thờ tại tầng gác lửng hướng ra bên ngoài có tác dụng giúp ngôi nhà bình an.

Phối cảnh ngoại thất căn nhà.

Kinh tế 300 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn nhà 1 tầng gác lửng hiện đại. Với đầy đủ các phòng chức năng, và một khoảng sân rộng dành cho các bạn nhỏ vui chơi thỏa thích. Vào mùa hè có thể tạo các bể bơi mini giải nhiệt ngay tại nhà. Đặc biệt chúng tôi thiết kế cửa cổng thông minh, có thể điều khiển từ xa. Hàng rào sắt cao hơn 2m, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Việc tìm kiếm những thiết kế phù hợp với ngôi nhà trong mơ luôn là nhu cầu thiết yếu với bất kỳ gia gia chủ nào. Thì mẫu nhà là lựa chọn tối ưu để đáp ứng điều đó. Trên đây là 3 mẫu nhà 1 tầng gác lửng hiện đại nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình một mẫu nhà ưng ý cho tổ ấm của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm