2 Thiết kế căn hộ chung cư đẹp cho gia đình có hai con nhỏ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-07-2019, 15:27 | Nhà đẹp

Thiết kế căn hộ chung cư đẹp cho gia đình đáp ứng nhu cầu của cha mẹ, trẻ em và cả những người thuê nhà trong tương lai không bao giờ dễ dàng nhưng những nội thất trong 2 mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp này đã thách thức mọi khó khăn đó. Những ngôi nhà thân thiện với trẻ em trong bài này đáp ứng nhu cầu của hai hộ gia đình với hai đứa con nhỏ. Cả hai đều có thiết kế nội thất tối giản để gia chủ có thể tự điền vào chỗ trống, tuy nhiên các tính năng đã phù hợp với những thứ mà các gia đình đang khao khát nhất: không gian lưu trữ rộng rãi, phòng để con chơi, và những nơi thoải mái để dành thời gian bên nhau.


2 Thiết kế căn hộ chung cư đẹp cho gia đình có hai con nhỏ


Thực tế, thoải mái và rất thư giãn - thiết kế căn hộ chung cư đẹp này là một không gian dễ thương cho một gia đình ấm cúng trong một nơi ẩn náu bình yên sau khi đối phó với một ngày bận rộn. Điểm nhấn màu vàng giúp nâng cao tâm trạng trong khi những bức tường trắng đơn giản và điểm nhấn bằng gỗ để lại nhiều khoảng trống cho trí tưởng tượng.



Thiết kế căn hộ chung cư đẹp với đồ nội thất thấp dễ dàng cho những người trẻ tuổi sử dụng. Lò sưởi giả rất có thể sử dụng sự kết hợp thuyết phục giữa sương nước và ánh sáng, hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ.>Đây không phải là một không gian sống rộng lớn nhưng nó đầy đủ chức năng- nhà bếp, bàn ăn sáng và bàn ăn trang trọng cũng dùng chung phòng.



Thay thế hoa dễ dàng hơn thay thế một tác phẩm điêu khắc hoặc bức tranh đắt tiền. Miễn là chúng không độc hại, hoa là một nguồn trang trí lý tưởng mà trẻ em có thể cảm thấy thoải mái khi chạm vào và ngắm nhìn.



Chiếc đèn chùm trên bàn gần giống như một biểu đồ chòm sao hoặc một trò chơi sáng tạo kết nối.



Phòng ngủ này vô cùng quyến rũ. Những ngôi sao vàng nhỏ xinh trên tường, có thể nhìn xuyên qua mái nhà mở của khung giường hình ngôi nhà.



Một cách bố trí thông minh bù đắp cho việc thiếu không gian sàn. Một chiếc ghế được đặt giữa cũi và giường giúp bạn dễ dàng đọc chuyện trước khi đi ngủ cho cả hai đứa trẻ cùng một lúc.



Mặc dù nhà có hai giường, nhưng đứa trẻ lớn hơn cũng có một phòng ngủ riêng. Bố cục của nó nhấn mạnh vào mục đích kích thích nghiên cứu và khám phá - ngay cả bàn làm việc cũng có một cái nhìn tuyệt vời để khơi gợi trí tưởng tượng trong khi làm bài tập về nhà.



Đồ dùng học tập có thể để dưới bàn, sách nằm trên tủ mở sáng tạo gắn trên đầu giường và ngăn kéo bên dưới giường giúp bạn dễ dàng tìm thêm chăn vào ngày giặt ga cũ.



Tất nhiên, cha mẹ cũng cần một nơi thoải mái để thư giãn. Phòng ngủ này tươi mới và tinh tế, với bàn viết hoặc bàn trang điểm đa năng giúp tận dụng không gian hiệu quả.





Gia đình cần nhiều không gian nhất có thể! Phòng tắm nhỏ gọn trong thiết kế căn hộ chung cư đẹp này được truyền cảm hứng về hiệu quả của nó, tự hào với tất cả các tính năng phòng tắm có cùng với giặt ủi.



Và thiết kế căn hộ chung cư đẹp này cũng rất phong cách, với các tính năng dây thừng và đan lát làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên bằng gạch đá của vòi hoa sen.



Các phòng tắm khác có các tấm gỗ và chậu cây mang lại một luồng không khí trong lành, một sự tương phản hữu cơ với sự sang trọng của tấm ốp đá cẩm thạch trắng và đồ đạc hiện đại đầy phong cách.



Ngâm mình trong bồn tắm là một cách tuyệt vời để giảm stress. Cha mẹ có thể không có nhiều cơ hội để thưởng thức niềm vui đơn giản này, vì vậy sự sắp xếp tinh vi này đảm bảo mọi khoảnh khắc đều có giá trị.





Thông thường, sẽ rất khó để duy trì thẩm mỹ tối giản thực sự trong một căn hộ có hai đứa trẻ đang lớn nhưng không gian này cần phải cung cấp nhiều không gian lưu trữ thêm để giúp việc lấy đồ dễ dàng hơn một chút. Các chủ đề trang trí và nội thất không phức tạp có một ưu điểm lớn trong các gia đình - nó để lại nhiều chỗ hơn cho sự vui chơi và sáng tạo!



Tác phẩm nghệ thuật vẫn đơn giản và phong cách. Bức tranh này phục vụ một mục đích quan trọng bằng cách kết hợp chủ đề màu kem và màu xám.



Giống như ngôi nhà trước, thiết kế căn hộ chung cư đẹp này cũng bao gồm nhà bếp và khu vực ăn uống trong không gian sinh hoạt chung chính. Khi gia chủ cần thêm không gian để chuẩn bị bữa ăn, họ có thể di chuyển sang phía bên kia của bàn ăn sáng.



Những viên gạch lớn ghép lại với nhau trông giống như được tạo thành từ những bức tranh khảm đá nhỏ.



Không hề phức tạp, thiết kế căn hộ chung cư đẹp này có khu vực bàn ăn chú trọng đến mục đích sum họp của gia đình hơn thay vì mục đích thiết kế.



Phần thú vị nhất trong thiết kế căn hộ chung cư đẹp này là phòng ngủ của những đứa trẻ với những tính năng thú vị và màu sắc tươi sáng. Nhiều khu vực lưu trữ trong tủ lõm tường và gầm giường giúp các con trẻ xếp đồ gọn gàng.



Một chiếc bàn hình chữ C đi theo độ cong của cửa sổ và cho các con không gian để làm bài tập về nhà mà không làm sao lãng nhau,



Thiết kế căn hộ chung cư đẹp đặc biệt có phòng tập thể dục trong góc có các tính năng để leo trèo, đu dây, treo người và tấm đệm mềm bên dưới mang đến một chút an tâm cho cha mẹ.



Tác phẩm nghệ thuật treo trên bức tường làm bằng gỗ, ngăn lỗ kim và dấu băng dính xuất hiện khắp phòng.



Vào cuối một ngày dài, cha mẹ có thể ổn định trong sự thoải mái của phòng ngủ ấm áp của họ. Thiết kế căn hộ chung cư đẹp này rất thành công với bức tường tạo điểm nhấn rất đẹp - hình lục giác nhìn ra ở các độ cao khác nhau để tạo ra ánh sáng và bóng tối ấn tượng.





Không có tivi, cha mẹ có thể thư giãn và tận hưởng những suy nghĩ của riêng mình hoặc đọc một cuốn sách hay mà không bị phân tâm.



Thật thú vị khi nhìn thấy một tấm thảm màu xanh ở giữa một căn phòng bị chi phối bởi các tông màu ấm. Cảm giác tương phản nâng cao hiệu quả của cả hai tông màu.



Gạch đầy màu sắc, giá bằng gỗ, và vách tắm kính có vách ngăn kết hợp với nhau để tạo nên một chủ đề tối giản trong phòng tắm - tất cả sự quyến rũ của một ngôi nhà nông thôn có trong một thiết kế căn hộ chung cư đẹp của thành phố.>
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm