Ngắm nhìn không gian sống sáng tạo tại căn hộ Eurowindow River Park

| 12-01-2021, 08:01 | Nhà đẹp

Phong cách thiết kế Scandinavian (Bắc Âu) và Minimalist đều có điểm chung là tối giản nhưng điểm khác biệt của hai phong cách này là chất liệu sử dụng. Đây chính là điểm nhấn làm nên dấu ấn cho từng phong cách. Vì thế, việc kết hợp hai phong cách này đòi hỏi phải tính toán rất kỹ trong thiết kế ngay từ khâu nhận bàn giao căn hộ thô.


Vậy sẽ thế nào nếu bạn bước vào một căn hộ có sự kết hợp hài hòa mà vẫn đậm chất thơ giữa hai phong cách này? Hãy cùng ghé thăm 1 công trình như vậy – căn hộ “Không gian sáng tạo” tại Eurowindow River Park.


Với mong muốn căn hộ của mình có hơi thở của sự đơn giản, nhẹ nhàng, lãng mạn và ấm áp, thoải mái không bị khô cứng hay theo một công thức dập khuôn nào cả, chủ nhân căn hộ 1004 Park 2 dự án Eurowindow River Park đã chọn phong cách Bắc Âu làm chủ đạo (Scandinavian) kết hợp với phong cách tối giản (Minimalism). Sự kết hợp của 2 phong cách cùng các đồ nội thất với tone trắng làm chủ đạo phối cùng tone gỗ sáng và beige tạo nên một không gian lãng mạn. Ngoài ra, với điểm nhấn là các đồ trang trí có phối thêm một chút màu sắc giúp không gian căn hộ trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn rất nhiều.


Khu vực bục ngồi phòng khách, cuối tuần hai vợ chồng có thể “chill” cùng ly cafe và một cuốn sách ngồi bên bục ngắm nhìn ra cửa sổ.


Ngắm nhìn không gian sống sáng tạo tại căn hộ Eurowindow River Park


Những cung tròn cũng là điểm nhấn và tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người sử dụng.


Khu vực nhà tắm master, sử dụng vách kính để tạo không gian mở và tạo thêm không khí lãng mạn cho gia chủ.


Không gian phòng ăn nhẹ nhàng, ấm cúng và vẫn là sự nhắc lại của những cung tròn trong thiết kế.


Để hiện thực hóa một tổ ấm đậm dấu ấn cá nhân, chủ nhân của căn hộ đã lựa chọn căn hộ không gian sáng tạo tại Eurowindow River Park – một trong những dự án hiếm hoi ở Thủ đô có gói bàn giao nhà với “không gian sáng tạo” thật sự. “Bàn giao thô đúng là lý tưởng với chúng tôi bởi nhận bàn giao, chúng tôi được thỏa sức thiết kế theo mong muốn sử dụng, phong cách thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của vợ chồng tôi” – Chủ nhân căn hộ chia sẻ.


Không gian sáng tạo – nâng tầm chất lượng cuộc sống

Khi đời sống ngày càng được nâng cao, tiêu chuẩn sống cũng càng thêm khắt khe và tinh tế, nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi để hưởng thụ cuộc sống, thư giãn, nghỉ ngơi. Trong xu thế đó, căn hộ không gian sáng tạo được ngày càng ưa chuộng để đáp ứng nhu cầu của những gia chủ hiện đại với “gu” thẩm mỹ riêng biệt. Và thực tế cũng đã chứng minh ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn không gian sáng tạo như chủ nhân căn hộ 1004 Park 2 dự án Eurowindow River Park.




Các Không gian sáng tạo giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Căn hộ Không gian sáng tạo thực chất chính là loại hình căn hộ bàn giao thô, chủ đầu tư chỉ hoàn thiện căn hộ ở mức cơ bản với đầy đủ cửa ra vào, cửa sổ, ban công, lô gia, sàn nhà cán cốt nền cùng hệ thống kỹ thuật đi ngầm trong tường. Khách hàng sẽ được quyền trao quyết định để tô vẽ thêm cho căn hộ của mình.


Bên cạnh được sáng tạo, các căn hộ này thường có giá rẻ hơn so với các căn hộ bàn giao hoàn thiện từ 5 – 7 triệu đồng/m2, tùy từng dự án, từ đó giúp khách hàng giảm được áp lực tài chính. Với những ưu điểm vượt trội, các chuyên gia dự báo sang năm 2021, đây vẫn là xu hướng được nhiều hộ gia đình, nhất là những gia đình trẻ ưa chuộng.


Thỏa sức sáng tạo không gian sống tại dự án Eurowindow River Park

Nắm bắt được xu hướng mới, Eurowindow Holding – Đơn vị Phát triển dự án Eurowindow River Park đã tung ra các căn hộ thuộc tòa Park 1, Park 2 để thỏa mãn nhu cầu mua “không gian sáng tạo” của khách hàng.


Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực Đông Anh với tầm nhìn ra ngã ba sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park được ví như khu đô thị mang trong mình giá trị sinh lời vượt thời gian. Không những vậy, Eurowindow River Park cũng được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông đang ngày càng được đầu tư nâng cấp và một bầu không khí vô cùng trong lành và thoáng đãng – một ưu thế khó có thể tìm thấy ở các dự án trong nội đô đông đúc, chật chội.


Eurowindow River Park – nơi khởi nguồn những sáng tạo.


Với ưu điểm vừa “cận giang, cận lộ”, sở hữu nhiều cây xanh, không khí trong lành nhưng giá thành lại rất hợp lý cùng với điểm “cộng vàng” - chính sách bàn giao căn hộ không gian sáng tạo nên không khó hiểu khi Eurowindow River Park được coi lựa chọn số 1 của những gia chủ cá tính, hiện đại thích phá cách có thể biến không gian ngôi nhà thành thế giới sáng tạo của riêng mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm