Khu đô thị Eurowindow River Park, Huyện Đông Anh - Hà Nội

| 19-01-2017, 13:30 | Dự án

Nằm trên vùng đất cát lợi nhiều sinh khí, cây cỏ tốt tươi, chim muông quy tụ, phong thủy hợp hòa, Eurowindow River Park là biểu tượng của cuộc sống an lành.


Chủ đầu tư Eurowindow Holdings được biết đến với tiềm lực mạnh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất cánh cửa, nguyên vật liệu xây dựng, quản lý kinh doanh và phát triển bất động sản. Là tập đoàn lâu năm và có uy tín trên thị trường chính vì thế chung cư Eurowindow River Park được chủ đầu tư dành toàn bộ nguồn lực để xây dựng đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân.


Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại quận Đông Anh, rất dễ dàng cho việc di chuyển của cư dân vào trung tâm thành phố và tới các khu vực lân cận. Eurowindow River Park là đứa con cưng của Tập đoàn Eurowindow Holding, với tâm huyết xây dựng một quần thể xanh, yên bình trong lành trong lòng thành phố với đầy đủ cơ sở hạ tầng đồng bộ.



Tổng quan dự án


  • Chủ đầu tư: Eurowindow Holding

  • Diện tích đất nghiên cứu: 42000 (m2)

  • Mật độ xây dựng: 40%

  • Loại hình phát triển: Khu đô thị cao cấp

  • Phân khu chức năng: Chung cư cao cấp, Nhà phố thương mại, Biệt thự liền kề, Nhà ở văn phòng

  • Thời gian khởi công: 3/2017
  • Thời gian dự kiến bàn giao: Quý III/2020

Vị trí độc tôn của dự án

Dự án Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa, vị trí gần sát cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống. Chỉ cần 15 phút Bạn đã có thể di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội trong khi đó nếu sống tại trung tâm phía Nam hay Tây Hà Nội Bạn cần ít nhất 30-45 phút, thậm chí hàng giờ đồng hồ vào những giờ cao điểm vì tắc đường.




Hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật của khu vực được thành phố chú trọng phát triển theo hướng nhanh và bền vững. Cầu Tứ Liên sắp được xây dựng sẽ giúp giao thông khu vực này thuận tiện, thông thoáng. Hệ thống giao thông phát triển, khu trung tâm triển lãm Quốc Gia, khu vui chơi giải trí của thành phố cũng tiếp tục được đầu tư xây dựng. Đây sẽ là khu vực phát triển năng động của thủ đô Hà Nội trong những năm tới.



Từ Euro River Tower, khách hàng rất dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội cũng như các trường đại học hàng đầu, bệnh viện, trung tâm mua sắm và hành chính:

  • Cách TT Hội chợ Triển lãm Quốc Gia: 01 phút lái xe
  • Cách TTTM Savico: 07 phút lái xe
  • Cách Công viên Kim Quy: 09 phút lái xe
  • Cách cầu Nhật Tân: 10 phút lái xe
  • Cách Hồ Gươm, khu Phố Cổ, sân bay Nội Bài: 15 phút lái xe
  • Cách Vinhomes Riverside Long Biên: 05 km

Hệ thống tiện ích vượt trội

Nằm trên mảnh đất “Phong” - “Thủy” giao hòa, tựa thế lưu thủy hành vân, Euro River Tower kiến tạo nên cuộc sống xanh bên bờ sông thơ mộng. 

 

 

Mong muốn đem lại cho cư dân tương lai không gian sống cao cấp, thân thiện với môi trường, Tập đoàn Eurowindow đặc biệt chú trọng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp cao với bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa. Cảnh quan, cây xanh ngập tràn cùng với phong cảnh sông nước hữu tĩnh, đảm bảo nhu cầu về môi trường sống trong lành cho các cư dân.

 

 

Ngoài các tiện ích cơ bản, Chung cư Eurowindow Đông Anh cũng có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, siêu thị và trung tâm thương mại với nhiều tiện ích, khu thể thao trong nhà và ngoài trời cùng với các cư dân tương lai của khu đô thị cũng được hưởng một số tiện ích sinh thái, có thể kể đến như: vườn dạo bộ, khu dành riêng tổ chức tiệc ngoài trời, vườn nướng BBQ,..

 

Công viên Kim Quy

 

Hệ thống tiện ích cao cấp

 

Bên cạnh đó, tại dự án Euro River quý khách hàng có cơ hội tận hưởng các tiện ích khác như nhà hàng sang trọng hay café ngoài trời thư giãn chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng để bạn có thể tán gẫu với bạn bè.

 

Sky bar Euro River

 

Nhà hàng, Cafe ngoài trời

 

Hơn nữa trung tâm thương mại với các mặt hàng từ cơ bản đến đẳng cấp, bao gồm cả các thương hiệu trên thế giới chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút mua sắm thú vị và thoải mái. Hệ thống các rạp chiếu phim sẽ là không gian tuyệt vời để cả gia đình bạn có những phút giây thư giãn và vui vẻ.

 

TTTM & Aura Circle

 

Khu vườn Nhật Bản

 

Bể bơi ngoài trời

Thiết kế nội thất căn hộ

THIẾT KẾ THÔNG MINH

Eurowindow River Park được thiết kế định hướng thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với logia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt. Thiết kế này giúp tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất. 100% căn hộ tại Eurowindow River Park có cửa sổ, ban công rộng mở và tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, sông Hồng lộng gió. Đặc biệt, chúng tôi dành cho bạn quyền quyết định từng thiết bị nội thất cho căn hộ. Bạn có thể tự tay lựa chọn từng thứ cho mình từ kiểu dáng, màu sắc cho tới giá cả, phù hợp với thẩm mỹ, phong thủy, nhu cầu sử dụng và trên cơ sở điều kiện kỹ thuật cho phép.


HỆ THỐNG CỬA EUROWINDOW CAO CẤP

Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Với hệ thống cửa chất lượng cao của Eurowindow sẽ đảm bảo cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.


 

Đặc biệt, các căn hộ tại tòa Euro River Tower được. Eurowindow Holding đầu tư với nội thất cao cấp, đảm bảo cuộc sống chất lượng cho mọi cư dân. Cũng như 4 tòa căn hộ trước đó, tiện ích của tòa River đảm bảo chất lượng cao cấp với các tiện ích toàn khu.

 

 

 

 

Mặt bằng dự án



Tiến độ thanh toán

  • Đặt cọc: 100.000.000 VNĐ (Ký thỏa thuận đặt cọc)
  • Đợt 1: 10% GTCH (vốn tự có, tại thời điểm ký HĐMB và trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc)
  • Đợt 2: 20% GTCH (ngân hàng giải ngân, trong vòng 30 ngày kể từ ngày kí đợt 1)
  • Đợt 3: 40% GTCH (20% vốn tự có + 20% ngân hàng giải ngân, chậm nhất ngày 15/7/2020)
  • Đợt 4: 25% GTCH (ngân hàng giải ngân, khi có thông báo bàn giao căn hộ)
  • Đợt 5: 5% + 2% kinh phí bảo trì (ngân hàng giải ngân, tại thời điểm nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng).
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm