10 mẫu đôn sofa gỗ ấn tượng cho không gian phòng khách

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-07-2019, 17:51 | Nhà đẹp

1. Đôn Pelagonia Stool

Đây là một trong những mẫu thiết kế nổi bật của Handyman, đôn sofa gỗ Pelagonia Stool gây ấn tượng với nét sang trọng và khác biệt. Khung ghế đôn được làm từ gỗ tự nhiên đã được xử lý theo quy trình công nghiệp có thể chống được các vấn đề như ẩm mốc, mối mọt và cong vênh. Đôn Pelagonia có thiết kế hình vuông đơn giản, phần chân làm từ gỗ sồi cao cấp màu sắc tự nhiên trang nhã, cùng với đó là đệm ngồi màu xanh nhã nhặn, bọc nỉ êm ái.


Kích thước mẫu đôn sofa gỗ này là W640xD460XH420.
10 mẫu đôn sofa gỗ ấn tượng cho không gian phòng khách

2. Đôn sofa tròn bọc vải chân gỗ

Điểm nhấn của mẫu đôn sofa này nằm ở phần đệm ghế bọc vải êm ái, đưa đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Nệm ngồi được đệm bằng mút D40 cao cấp, chuyên dùng để làm ghế sofa với khả năng đàn hồi tốt và tránh bị biến dạng. Vải bọc có nhiều màu sắc đẹp mắt, đặc biệt là những gam màu trung tính như xám, nâu, be phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất. Phần chân gỗ to bản được chế tạo từ loại gỗ tự nhiên, vừa đảm bảo sự mạnh mẽ chắc chắn vừa mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho không gian phòng khách.


Đôn sofa này có kích thước nhỏ gọn (30 x 29 cm), dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều không gian khác nhau.

3. Đôn sofa gỗ vải bọc in hình ngộ nghĩnh

Mẫu ghế đôn sofa bọc vải in hình ngộ nghĩnh dễ thương sẽ giúp cho phòng khách của gia đình bạn thu hút và nổi bật hơn rất nhiều. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và được làm từ những chất liệu cao cấp nên chắc chắn mang đến cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, phần chân gỗ được chế tạo và gia công tỉ mỉ, tạo nên những chân trụ tròn mạnh mẽ, những đường nét thiết kế đơn giản, thanh thoát nhưng không kém phần hiện đại.


Mẫu đôn sofa này cũng khá nhỏ với kích thước 28 H x 28 W x 20 L cm, phù hợp với gia đình có trẻ em.

4. Đôn sofa gỗ thấp thời trang

Gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung mới lạ, mẫu đôn sofa này đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng muốn với mong muốn tăng thêm nét độc đáo và sang trọng cho phòng khách. Phần chân gỗ được làm làm từ gỗ bạch dương, sơn đen hoặc nâu sẫm mang lại cảm giác sang trọng. Kích thước của mẫu đôn là 44cm và cao là 29cm được bọc với vải bỉ cao cấp và trên mặt ngồi xung quanh đôn có nhiều mũi chia rút tạo phong cách mới. Bên cạnh đó, phần đệm được chế tạo bằng miếng bọt biển thân thiện với môi trường cùng thiết kế hình học mới lạ, có thể tách rời để thay thế bằng chân đôn có chiều cao khác nhau.


5. Đôn sofa Perch

Với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và tinh tế, đôn sofa Perch đã để lại ấn tượng mạnh với khách hàng. Đôn có kích thước nhỏ gọn 279.4 x 457.2 x 609.6 mm, phù hợp với nhiều không gian phòng khách. Các thanh gỗ được cắt và gia công một cách tinh xảo và tỉ mỉ, sau đó được sắp xếp xen kẽ độc đáo tạo nên phần thân và chân đôn.


Đặc biệt đôn sofa được làm từ loại gỗ Sheesha mạnh mẽ, vững chắc và có độ bền cao. Phần đệm ngồi của đôn cũng được làm từ chất liệu cao cấp sở hữu độ đàn hồi cao, mang lại sự êm ái tuyệt vời. Màu trắng của đệm kết hợp với màu gỗ ấm của chân tạo cho đôn sofa vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

6. Đôn gỗ Kendrick

Mẫu đôn được thiết kế đẹp và đầy tiện nghi sẽ giúp không gian nội thất nhà bạn thật rộng rãi và tiện nghi. Đôn được trang trí với nhiều màu sắc đẹp được làm bằng chất liệu cao cấp và chắc chắn có tuổi thọ lâu dài sẽ là mang đến nét độc đáo cho phòng khách nhà bạn. Kích thước 59.9 x 47.5 x 47.5 cm cao vừa phải, giúp người sử dụng có thể linh hoạt khi bố trí và sắp xếp, đưa đến sự thoải mái và thuận tiện cho người ngồi.


Điểm nhấn của phần chân gỗ chính là những vân đều, mịn và đẹp, thể hiện kết cấu hoàn hảo của loại gỗ làm nên mẫu đôn sofa này. Đệm có thiết kế tròn và bọc vải mịn, đặc biệt nền vải với những họa tiết có màu sắc rực rỡ góp phần làm nổi bật và tô điểm thêm cho không gian phòng khách.


7. Đôn sofa gỗ Mushroom

Mẫu đôn sofa gỗ này sở dĩ có tên gọi ấn tượng chính bởi thiết kế độc đáo khiến bạn liên tưởng đến những cây nấm ngộ nghĩnh, dễ thương. Phần chân gỗ được thiết kế thành dạng ống, vừa đảm bảo sự bền khỏe vừa góp phần tăng thêm sự đáng yêu cho đôn sofa này. Đôn được làm từ gỗ tự nhiên với màu sắc ấm, giúp người dùng có thể bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng mà không kén gam màu. Ngoài ra, đệm đôn được bọc vải êm ái mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi.


Kích thước nhỏ nhắn 28 x 28 x 20 cm.

8. Đôn gỗ Vigo L-Shaped

Ghế đôn sofa có chất liệu làm từ vải hoặc giả da có thể dễ dàng vệ sinh hơn, lớp vỏ bọc bên ngoài dễ dàng lau chùi, loại hình thức này thường được dùng để ngồi và làm trang trí cho căn phòng để thích hợp với không gian thiết kế của phòng khách. Thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ và vững chãi là điểm ấn tượng đầu tiên bạn có thể nhận ra ở mẫu đôn sofa gỗ Vigo L-Shaped. Phần chân gỗ được thiết kế tối giản với những đường nét hiện đại, tinh tế, đưa đến sự hoàn thiện tuyệt vời cho mẫu đôn sofa này. Đặc biệt kiểu dáng đơn giản, gọn gàng của đôn sofa gỗ giúp bạn có thể sử dụng ở nhiều vị trí trong phòng khách, tô điểm thêm cho không gian của bạn.


Kích thước 22 L x 22 W x 16 H cm.

9. Đôn sofa Kruk

Đôn sofa Kruk có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Chân gỗ được thiết kế cách điệu toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Loại ghế đôn sofa này có thể tháo được dễ dàng, có thể gấp lại gọn gàng hoặc kết hợp được cùng chiếc ghế đôn khác để tạo ra kiểu dáng mới, những chiếc ghế như vậy có thể dễ dàng di chuyển và tối giản được diện tích sử dụng, gọn nhẹ không hề cồng kềnh.


Do được tạo thành từ loại gỗ tự nhiên cao cấp nên đôn sofa gỗ sở hữu sự mạnh mẽ và khỏe khoắn. Mặt ghế hơi cong được bọc vải nỉ êm ái không chỉ tô điểm thêm cho mẫu đôn gỗ này mà còn mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi.


Kích thước nhỏ gọn 38.5 x 24.5 x 29 cm cũng là điểm cộng cho sản phẩm này khi bạn có thể linh hoạt bố trí theo ý thích và đặc điểm phòng khách gia đình mình.

10. Đôn gỗ Madera

Mẫu đôn sofa tròn nhỏ xinh Madera sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách độc đáo. Thiết kế dạng tròn mới lạ, 4 chân gỗ nhỏ được làm từ gỗ sồi màu vàng nhạt tự nhiên tạo thế vững chắc cho chiếc đôn này. Đệm được bọc bằng vải… êm ái, dễ chịu.


Kích thước nhỏ nhắn 37 x 43 cm sẽ khiến bạn yêu thích vì dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà.

Mong rằng bài viết trên đây đã mang tới những thông tin hữu ích về kích thước đôn sofa và các mẫu đôn sofa cho những gia chủ. Lựa chọn một chiếc ghế đôn sofa cho căn phòng khách không quá khó khăn nhưng cần hợp lý về kích thước không gian căn phòng cũng như hình thức cùng tông với thiết kế căn phòng. Như vậy, căn phòng sẽ trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm