9 mẫu bàn làm việc màu trắng sang trọng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-07-2019, 16:04 | Nhà đẹp

1. Bàn làm việc chân chữ A màu trắng

Trong các căn nhà hiện đại thì không thể thiếu những mẫu bàn làm việc gam trắng và sang trọng như vậy. Mẫu bàn làm việc chân chữ A có mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp.


Chân sắt chữ A sơn tĩnh điện bảo đảm độ chắc chắn cho chiếc bàn. Với kích thước bàn W600xL1200xH720 cùng thiết kế đơn giản cùng với gam màu trắng tạo nên một không gian sáng sủa, rộng rãi. Đây sẽ là chiếc bàn phù hợp đặt ở mọi không gian, vị trí trong căn nhà hay phòng làm việc của bạn.


Giá bàn 1.490.000 VNĐ
9 mẫu bàn làm việc màu trắng sang trọng

2. Bàn làm việc chân chữ V màu trắng

Đây là mẫu bàn làm việc thích hợp ở các vị trí góc tường giúp che đi khuyết điểm của căn phòng, cũng như tận dụng không gian vừa là góc học tập và làm việc vừa là nơi thư giãn thoải mái tuyệt vời. Đặc biệt, chiếc bàn làm việc này có tác dụng đánh lừa thị giác nhờ gam màu trắng và thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.


Giữ nguyên ưu thế của chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và sắt sơn tĩnh điện, chiếc bàn làm việc chân chữ V có kích thước W600xL1200xH720 mang lại cảm giác chắc chắn, thoải mái khi sử dụng.


Giá bàn là 1.400.000 VNĐ.

3. Bàn làm việc màu trắng chân sắt chéo 

Đây là mẫu bàn làm việc hiện đại được nhiều khách hàng sử dụng bởi mặt bàn được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp, chân bàn sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp. Mẫu bàn này phù hợp với những không gian nhà ở được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, chiếc bàn ghi điểm hoàn toàn nhờ thiết kế chân chéo đầy sáng tạo, mặt bàn rộng rãi và láng mịn, chân sắt tĩnh điện chắc chắn.


Với kích thước là W600xL1200xH720 cùng màu trắng của chiếc bàn làm việc chân sắt chéo không những gạt đi cảm giác nhàm chán mà còn dễ kết hợp, bất kể trong không gian nội thất trung tính hay rực rỡ, màu trắng của chiếc bàn giúp mang lại cảm giác cân bằng hoàn hảo.


Giá là 1.500.000 VNĐ.

4. Bàn làm việc có kệ để đồ

Mẫu bàn làm việc hiện đại này được thiết kế đơn giản với mặt bàn làm bằng gỗ, chân bàn làm bằng sắt thanh mảnh. Đây là kiểu thiết kế phù hợp với các không gian nhà phố hay nhà chung cư hiện đại ngày nay. Vừa hiện đại, tiện nghi lại vừa nhẹ nhàng tinh tế chính là những cảm giác mà chiếc bàn làm việc có kệ để đồ này mang lại.


Bàn làm việc có kích thước bàn là W600xL1200xH720 cùng với kệ để đồ có mặt bàn rộng rãi cho phép người dùng để nhiều vật dụng như máy tính và mang lại sự thoải mái khi ngồi làm việc. Hai kệ bàn phía dưới nhằm tối ưu hóa không gian làm việc, bạn có thể để sách báo, tạp chí và các vật dụng khác ở đây để tiết kiệm khoảng trống khi không có kệ sách, kệ để đồ.


Màu trắng của chiếc bàn tạo cảm giác rộng rãi, thích hợp cho cả các góc làm việc hẹp.


Giá của bàn 1.850.000 VNĐ.

5. Bàn làm việc chân chữ X có ngăn kéo

Bàn làm việc đơn giản hiện đại này cũng thường được sử dụng tại nhà, bạn có thể đặt chúng trong phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung. Nếu cần một không gian yên tĩnh khi làm việc thì có thể đặt bộ bàn ghế hiện đại này trong một phòng riêng biệt bởi sự đơn giản và tiện nghi là những gì chiếc bàn này hướng tới.  


Thiết kế chân chữ X cổ điển tạo nên cảm giác chắc chắn khi sử dụng, một ưu điểm khác của chiếc bàn nằm ở hai ngăn kéo rộng rãi cho phép để các vật dụng cá nhân một cách gọn gàng, ngăn nắp. Móc ngăn kéo và các cạnh bàn được bọc niken nhằm giảm sự trầy xước, hư hỏng khi di chuyển. Chất liệu gỗ mịn cao cấp làm cho chiếc bàn làm việc màu trắng này thêm phần hiện đại, sang trọng hơn.


6. Bàn làm việc có giá sách gắn tường

Mẫu bàn làm việc hiện đại này được sử dụng toàn bộ màu trắng khiến cho không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Việc sử dụng thêm một chiếc ghế làm việc hiện đại đồng màu càng làm cho không gian trở nên đẹp hơn.


Bàn làm việc có giá sách gắn tường được tạo ra bởi các nhà thiết kế Bắc Mỹ là cách hợp lý để tiết kiệm không gian căn nhà bạn. Ngoài ra, chiếc bàn trang bị thêm giá sách đi kèm giúp bạn có thể để sách báo, tài liệu một cách gọn gàng, ngăn nắp.


Bàn làm việc dễ dàng kết hợp với bức tường để tạo ra một bàn đa màn hình hoặc kệ trưng bày. Bạn có thể gắn thấp làm bàn làm việc hay sáng tạo gắn cao lên làm kệ để đồ phù hợp với nhu cầu cá nhân. Kích thước mặt bàn hoàn hảo cho việc để máy tính và viết lách. Bàn còn có thiết kế ngăn để đồ thông minh và một khe cho dây máy tính đi qua.

7. Bàn làm việc màu trắng có giá sách dạng chữ L

Thiết kế đơn giản,kết hợp các đường cong mềm mại,sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu nhấtMẫu bàn làm việc được thiết kế với màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Trong quá trình học tập và làm việc, nếu bạn có quá nhiều tài liệu phải lưu giữ thì hãy lựa chọn chiếc bàn này.


Chiếc bàn này sẽ biến những góc cạnh trong căn nhà của bạn trở thành không gian làm việc tiện nghi, hiện đại. Màu trắng của chiếc bàn giúp cho góc nhà trở nên bừng sáng hơn rất nhiều.

8. Bàn làm việc có kệ đồ chữ S

Với hệ chân hình cây chắc chắn, chiếc bàn làm việc này trông đơn giản nhưng mang tới sự sang trọng và độc đáo cho không gian sử dụng, người ta vẫn gọi chiếc bàn này là thiết kế đến từ tương lai. Chiếc bàn là sự tổng hợp của những đường nét sắc sảo, tinh tế mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian làm việc.


Không chỉ có mặt bàn rộng rãi đủ chỗ cho máy tính mà kệ đồ dạng chữ S ở dưới còn cho phép người dùng đặt máy in cùng các vật dụng cần thiết khác.


9. Bàn làm việc gắn liền kệ sách

Thiết kế đơn giản, kết hợp các đường cong mềm mại, sản phẩmn mang phong cách hiện đại của thế kỉ XXI đem đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu nhất. Một thiết kế dành cho những ai yêu thích sự mới mẻ, sáng tạo không ngừng. 


Được làm từ khung gỗ tự nhiên vững chắc, bàn có rất nhiều kệ rộng rãi để đặt những cuốn sách, tài liệu công việc của bạn, kệ trên cùng thiết kế thường dùng để đặt bình hoa và khung ảnh vô cùng thuận tiện.


Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng đặt bàn làm việc màu trắng gắn liền kệ sách ở nhiều không gian, đặc biệt ở có ánh sáng tự nhiên như cửa sổ, chỉ cần kéo ghế và ngồi xuống là bạn đã có cho mình không gian làm việc tuyệt vời rồi.

Với rất nhiều mẫu thiết kế bàn sáng tạo tuyệt vời cho công việc tại gia hoặc văn phòng, bạn hãy lựa chọn và tìm kiếm cho mình 1 kiểu mẫu phù hợp nhất để tạo ấn tượng cho không gian nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm