Các mẫu thiết kế biệt thự giá rẻ một tầng mái thái

| 11-07-2019, 11:14 | Nhà đẹp

Hiện nay thiết kế biệt thự giá rẻ đang được nhiều gia đình quan tâm, không chỉ có thiết kế đẹp khi được sắp xếp, bài trí hợp lý, hài hòa, thiết kế của ngôi nhà còn thể hiện phong cách, dấu ấn của chủ nhà. 



1. Biệt thự mini hiện đại giá rẻ

1.1. Biệt thự đá Stone House

Khác biệt với những bức tường gạch sơn hiện đại, trên bề mặt bức tường đá khi trải qua thời gian sẽ được phủ lên một lớp màu thời gian tự nhiên, bí ẩn mà khác biệt. Cấu trúc không gian mở với hai mặt kính hướng ra vườn cây tối đa hóa không gian xanh mát, trong lành cho căn biệt thự. Về nội thất, Stone House ưu tiên sử dụng những đồ có chất liệu từ gỗ, đơn giản nhằm tạo ra phong cách mộc mạc, ấm cúng.

Chi phí xây dựng và nội thất của biệt thự Stone House khoảng 1 tỷ đồng.



Các mẫu thiết kế biệt thự giá rẻ một tầng mái thái

1.2. Biệt thự một tầng Lương Sơn – Hòa Bình

Đơn giản, hiện đại và đầy đủ tiện nghi là những gì mà thiết kế biệt thự một tầng này hướng đến. Với mong muốn ánh sáng tràn ngập căn hộ, nhà thiết kế đã sử dụng lối kiến trúc "nhà trong nhà" ấn tượng. 

Bên ngoài sân là thảm cỏ xanh và hồ bơi sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn khi trở về tổ ấm của mình sau ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi.

Chi phí xây dựng và nội thất của căn hộ khoảng 800 triệu VNĐ. 



2. Biệt thự mini 2 tầng đẹp giá rẻ

2.1. Biệt thự kết cấu lõi gỗ đa chức năng

Kiến trúc sư tập trrung thiết kế vào một lõi gỗ đa chức năng. Phần lõi này như một hộp gỗ chèn vào giữa biệt thự, chứa đựng các góc nhà bếp, nhà tắm và cầu thang lên tầng 2.

Thiết kế tạo ra không gian mở, đồng thời tiết kiệm diện tích trong những căn biệt thự mini 2 tầng hiện đại nơi đô thị.

Chi phí xây dựng và nội thất của căn biệt thự này khoảng 2 tỷ đồng.



2.2. Thiết kế biệt thự giá rẻ kiểu Mỹ

Những ngôi nhà với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, những vườn cỏ xanh mát và những rặng cây cao là những lối kiến trúc quen thuộc ở các vùng quê nước Mỹ. Mẫu biệt thự chữ L kiểu Mỹ vốn đa dạng, song đều là sự pha trộn giữa phong cách châu Âu và nét hiện đại, sáng tạo nhằm tạo nên không gian sống tiện nghi lành mạnh

Kiểu thiết kế này phù hợp với những khu đất rộng rãi, thoáng mát. Cửa sổ kích thước lớn, thiết kế đơn giản tạo không gian thoáng và tầm nhìn rộng hơn. Tất cả tạo nên một tổng thể phóng khoáng và đầy sang trọng cho căn biệt thự của bạn.



3. Thiết kế biệt thự giá rẻ mái thái

3.1. Biệt thự nhà vườn mái thái

Biệt thự nhà vườn mini

Không gian xanh là vấn đề luôn được chú ý trong câu trúc nhà vườn. Việc trồng cây loại gì được gia chủ tính toán kỹ lưỡng và tỉ mỉ để vừa phù hợp với màu sắc, vừa khiến ngôi nhà không bị che lấp ánh sáng tự nhiên.

Với chiều cao 2m, mặt tường sơn vàng, mái ngói màu xám tạo sự hài hòa về tổng thể cho căn nhà mái thái. Thiết kế những ô cửa lớn lắp kính trong suốt mang lại sự gần gũi với thiên nhiên và tầm nhìn thoáng hơn. Luống hoa bao quanh nhà mang đến không gian sống đẹp và xanh hơn.

Thiết kế này hoàn toàn tiện ích mà chi phí xây dựng chỉ từ 400 triệu đồng.



Biệt thự nhà vườn truyền thống

Căn biệt thự nổi bật bởi thiết kế mái thái theo phong cách Pháp vừa mang nét cổ điển phương Tây lại chấm phá chút hiện đại, sang trọng.

Các phòng được bố trí hợp lý, nhiều cửa sổ, căn nhà luôn đảm bảo lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng. Phía trước có bãi cỏ xanh và sân phơi nắng nhỏ tạo cho ngôi nhà không khí mát mẻ, trong lành và thoải mái. Các phòng được thiết kế 

Giá thành xây dựng và nội thất căn biệt thự khoảng 500 triệu đồng.



3.2. Biệt thự chữ L mái thái

Đối với các gia đình Việt Nam, thiết kế nhà chữ L luôn được ưa chuộng. Ưu điểm của kiểu cấu trúc này là mang đến sự hài hòa, khác biệt, tiện lợi và trẻ trung.Đối với các gia đình Việt Nam, thiết kế nhà chữ L luôn được ưa chuộng.

Biệt thự 2 tầng chữ L có bể bơi hiện đại

Không gian vui chơi, thư giãn cho gia chủ được kiến trúc sư tận dụng tối đa khoảng thừa rộng rãi. Căn biệt thự được thiết kế với các hình khối và đường nét đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Ngôi nhà thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên nhờ cửa ra vào và cửa sổ sát đất. Phần mái thái dốc nhẹ, trầm màu và ngắn hơn kiểu mái châu Âu đã tạo nên một tổng thể hài hòa, đồng điệu cho căn biệt thự. Biệt thự còn đặc biệt thiết kế gara để ô tô đặt ngay cạnh cổng ra vào giúp việc đi lại thuận tiện hơn.

Với loại kiến trúc chữ L này, trong biệt thự có nhiều phòng ốc khác nhau, đáp ứng yêu cầu sử dụng của gia chủ.



Biệt thự 1 tầng mái thái

Biệt thự 1 tầng với thiết kế hiện đại, sang trọng mang hơi hướng châu Âu. Không gian mở với những cửa kính lớn sát mặt đất.

Ngoài trời thiết kế phòng ăn, có thể sắp xếp phù hợp cho party lớn. Kết cấu chữ L với nội thất theo không gian mở, bể bơi ngoài trời khá lớn. Gia chủ có thể mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà nhờ những khóm cây, chậu cảnh ven tường hay thảm cỏ xanh.

Với kiểu thiết kế này, bạn chỉ phải chi từ 500 triệu đồng cho phần chi phí và nội thất.



3.3. Thiết kế biệt thự giá rẻ mini mái thái

Biệt thự mái thái mini 2 tầng

Với tổng diện tích sử dụng khoảng 165 mét vuông gồm 4 phòng ngủ và ban công riêng, biệt thự mini mái thái 2 tầng cung cấp không gian sử dụng hợp lý cho gia đình bạn. 

Phòng bếp và phòng ăn theo kiến trúc không gian mở liên kết với phòng khách. Cấu trúc bên ngoài của biệt thự theo hơi hướng cổ điển với nhiều cửa sổ kính đón ánh sáng tự nhiên và cơn gió mát lành thổi vào nhà. Tường được ốp gỗ và mái ngói truyền thống tạo nên tổng thể cấu trúc hài hòa cho biệt thự. Không gian bên ngoài có thể thiết kế thảm cỏ hay lối đi lát đá.

Chi phí thi công căn biệt thự này khoảng 1 tỷ đồng.



Biệt thự mái thái kiểu Tunturin

Đặc trưng của những căn biệt thự theo kiểu Tunturin là mặt kính ấn tượng phía trước cho phép bạn thu trọn cảnh quan xung quanh và ánh sáng vào trong căn nhà.

Lối kiến trúc nhỏ gọn, mảnh vườn trải thảm cỏ xanh mát, cổng và các hàng rào xung quanh đều từ gỗ tạo nên vẻ đẹp nên thơ, mộc mạc, chân phương, thích hợp xây dựng những vùng có khí hậu mát mẻ như Đà Lạt, Lâm Đồng, …và những người yêu thích sự bình yên, đặc biệt là người cao tuổi.Đối với những người yêu thích sự bình yên, đặc biệt là người cao tuổi, lối kiến trúc nhỏ gọn, mảnh vườn xanh mát, cổng và các hàng rào xung quanh đều từ gỗ tạo nên vẻ đẹp nên thơ mộc mạc -i33

Chi phí thi công và nội thất của căn hộ kiểu Tunturin chỉ khoảng 600 triệu đồng.




4. Biệt thự mini 500 triệu

4.1. Biệt thự kiểu Thái

Đặc trưng của kiến trúc kiểu Thái là những căn nhà mái ngói dốc kết hợp với cảnh sân vườn độc đáo, có thể là ao cá nhỏ hay đá phong thủy. Tất cả các phòng đều được thiết kế cửa sổ hướng ra ngoài để đón ánh sáng tự nhiên.

Một căn biệt thự Thái đơn giản có khoảng 2-3 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp tách rời nhau và có mái hiên để ô tô. Những lúc không có ô tô thì mái hiên có thể tận dụng đặt bộ bàn ghế nói chuyện, ngắm cảnh. Các biệt thự Thái tuy rằng cấu trúc đơn giản nhưng lại mang dáng vẻ sang trọng và hài hòa.

Chi phí thi công và xây dựng chỉ khoảng 500 triệu đồng.



4.2. Biệt thự phong cách đồng quê Pháp

Căn biệt thự đậm chất cổ điển của nước Pháp, duyên dáng và yên bình. Bên ngoài sử dụng các gam màu trung tính như trắng và xám be kết hợp với vườn cây xanh tự nhiên làm nên vẻ hài hoà, đặc trưng của đồng quê nước Pháp.

Nội thất Pháp nổi bật bởi đồ gỗ thô mộc và những họa tiết, hoa văn phong phú, sang trọng. Những điểm nhấn nhỏ như rèm cửa, đèn chùm, ghế sofa cổ điển góp phần mang đến cho biệt thự của bạn hơi thở lãng mạn của nước Pháp thế kỉ XVIII.

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện mẫu thiết kế này chỉ với 400-500 triệu đồng.



Căn nhà không chỉ là nơi trú mưa trú nắng mà còn là tổ ấm của mỗi người. Việc thiết kế một căn nhà vừa đẹp mắt vừa tiện nghi, thoải mái không bao giờ là việc dễ dàng. Trên đây là những mẫu nhà giá rẻ mà bạn có thể tham khảo để thiết kế cho tổ ấm của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm