Bật mí cách thiết kế Homestay đơn giản mà cực chất

| 2-04-2019, 01:08 | Nhà đẹp

Một thiết kế Homestay đơn giản với sự gọn gàng tinh giản từ phong cách đến nội thất nhưng vẫn cực chất và đẹp.

Nếu bạn đang mong muốn thiết kế một Homestay như thế thì bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp bạn cách thiết kế Homestay đơn giản xinh đẹp như bạn mong muốn, cùng tham khảo nhé.

1. Những tiêu chí Thiết kế Homestay đơn giản

Để thiết kế Homestay đơn giản đúng như tên gọi của nó, bao gồm các đặc điểm như:

  • Phong cách đơn giản

Bạn có thể chú trọng vào một điểm nhấn đặc biệt nào đó cho Homestay và các thiết kế còn lại sẽ mang sự nhẹ nhàng, tinh tế, nhưng vẫn mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời và tạo được cảm giác thư giãn.

  • Nội thất đơn giản

Đối với thiết kế Homestay đơn giản thì nội thất cũng nên đơn giản, gọn gàng ngăn nắp.

Bạn không cần thiết những nội thất với thiết kế cầu kỳ xa hoa, chỉ đơn giản là làm đúng tiện ích chức năng của nó. Thêm một vài nội thất trang trí cho không gian thêm sáng và xinh đẹp.

Nội thất hướng đến sự đơn giản có chọn lọc, để bạn tối ưu không gian rộng rãi và khoáng đạt hơn.

  • Thực hiện đơn giản

Thiết kế Homestay đơn giản thì những bước thực hiện cũng sẽ đơn giản hơn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bớt đi sự chăm chút tỉ mỉ, tuy đơn giản nhưng mọi chi tiết đều đảm bảo được đẹp mắt và khoa học nhất.

  • Mức đầu tư thấp

Một thiết kế đơn giản sẽ mang chi phí thấp hơn là đầu tư xa hoa, giúp bạn tiết kiệm chi phí bỏ ra cho việc thiết kế Homestay nhẹ nhàng nhất.

Điều đó cũng phù hợp cho những bạn muốn đầu tư mở Homestay nhưng khả năng tài chính có hạn.

Bật mí cách thiết kế Homestay đơn giản mà cực chất

2. Cách thiết kế Homestay đơn giản

2.1. Lựa chọn phong cách

Phong cách thiết kế Homestay rất quan trọng, không thể vì đơn giản mà thiết kế không có phong cách nhất định.

Bạn có thể lựa chọn phong cách hiện đại hay cổ điển, tân cổ điển và sự ảnh hưởng kiến trúc của châu Âu, châu Á hay Mỹ…Lựa chọn một phong cách và đưa ra yêu cầu thiết kế cho nhà thầu để họ có những ý tưởng thiết kế phù hợp.

2.2. Lựa chọn nội thất và cách bài trí

Bước quan trọng không thể bỏ qua là lựa chọn nội thất và cách bài trí. Nội thất và cách bài trí làm nên sự hoàn hảo của cả một căn nhà. Vì vậy khi thiết kế Homestay đơn giản, việc lựa chọn chất liệu, phong cách nội thất, cách sắp xếp bài trí đều phải cẩn thận và chi tiết để đem lại tổng thể Homestay hài hoà và khoa học nhất.

2.3. Cân đối mức đầu tư

Chi phí cho thiết kế Homestay đơn giản cũng không hề rẻ, vậy nên bạn cần cân đối mức đầu tư hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính cá nhân. Nhà đầu tư sẽ bàn bạc với bạn để thiết kế sao vừa đơn giản vừa đẹp lại phù hợp với mức đầu tư mà bạn bỏ ra.

2.4. Khảo sát ý kiến

Nhà thầu sẽ khảo sát ý kiến về thiết kế đối với bạn, để đảm bảo việc thiết kế lên sẽ hợp và đúng với yêu cầu sẽ thích của bạn nhất, cũng như bàn bạc thảo luận làm sao để thiết kế phù hợp với không gian nơi bạn mở Homestay.

2.5. Thiết kế Homestay đơn giản sơ bộ

Sau khi thu thập thông tin cần thiết, nhà thầu sẽ tạo nên thiết kế sơ bộ, thiết kế sơ bộ sẽ được thảo luận và điều chỉnh hợp lý nhất.

2.6. Thiết kế chi tiết

Sau khi điều chỉnh thiết kế sơ bộ hợp lý, nhà thầu sẽ bắt tay vào thiết kế chi tiết để tạo ra bản vẽ chân thực nhất về Homestay cho bạn cái nhìn tổng thể về thành quả Homestay sau khi thi công sẽ như thế nào.

3. Một số mẫu thiết kế Homestay đơn giản

3.1. Homestay Lacaito

Sự đơn giản nhưng chăm chút trong thiết kế đã mang lại nét đẹp thân thiện và gần gũi cho Homestay Lacaito.

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển khi kết hợp sự truyền thống của người Việt như sàn gạch hoa cũ, những đồ trang trí hay tủ trang trí đều mang màu gỗ nâu cũ kỹ, những khung cửa sổ gỗ nhuốm màu thời gian… trong một tổng thể cực kỳ trang nhã và hiện đại.

Thêm những họa tiết hoa văn thổ cẩm nổi bật, mang lại cho không gian Homestay một vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt, không kém phần tinh tế và cuốn hút. Sự đơn giản đặt lên hàng đầu nhưng tiện ích vẫn được tối ưu, mang lại sự thuận tiện và dễ chịu cho người nghỉ chân.

3.2. Thiết kế Homestay đơn giản phong cách Nhà Tranh

Một thiết kế khiến người nhìn ấn tượng ngay từ đầu tiên bởi mặt tiền xinh xắn được decor bởi tre nứa, mái lợp rơm dân dã.

Bên ngoài dẫn dã thì bên trong lại hiện đại và sáng tạo bất ngờ.

Nội thất nhỏ xinh và đơn giản nhường chỗ cho không gian rộng rãi khoáng đạt, không gian trầm ấm bởi nội thất gỗ và màu nâu gỗ sẫm tự nhiên, những ô cửa kính và khung cửa sổ lớn tăng cường yếu tố tự nhiên cho Homestay với ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Một thiết kế nghỉ dưỡng thực sự!

4. Đơn vị thiết Homestay đơn giản chuyên nghiệp và uy tín nhất

Nếu bạn đang lựa chọn một địa chỉ thiết kế Homestay đơn giản thì Handyman là địa chỉ thiết kế chuyên nghiệp và uy tín đáng để bạn tin cậy.

Là thương hiệu thiết kế nội thất hàng đầu miền Bắc, với phong cách thiết kế đẹp mắt và sự bố trí nội thất khoa học, Handyman khẳng định năng lực thiết kế của mình bằng những sản phẩm thiết kế và thi công đã được đón nhận và yêu thích bởi hầu hết mọi người.

Sự đa dạng và con mắt thẩm mỹ của đội ngũ Handyman chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian Homestay nghỉ ngơi và thư giãn thực sự, không trộn lẫn với những điểm nhấn nổi bật khiến du khách ghé thăm Homestay không thể nào quên.

Với cách thiết kế Homestay đơn giản mà cực chất được bật mí trong bài viết và địa chỉ uy tín chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn, mong rằng bạn sẽ sớm sở hữu một thiết kế Homestay không chỉ đẹp mà còn tiện ích, và là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho mọi du khách đặt chân đến.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm