4 yếu tố cần chú ý đối với phong thủy nhà cũ

| 23-08-2019, 17:54 | Phong thuỷ

1. Có chim, ong làm tổ ở ngôi nhà cũ

Một ngôi nhà nếu có chim hoặc ong bay vào làm tổ thì chắc chắn đó là tín hiệu phong thủy tốt. Bởi, điều này chứng tỏ trong nhà có nhiều dương khí, ắt sẽ mang lại điềm lành cho gia chủ.

Nếu phát hiện trong nhà mình có tổ ong hoặc tổ chim, bạn nên giữ nguyên hiện trạng, không nên can thiệp vào hoặc phá bỏ nó đi, sẽ khiến vận may bị mất.

2. Nhà cũ nhưng tường không phai màu

Một ngôi nhà đã cũ nhưng màu tường vẫn không bị phai được cho là một trong những tín hiệu của tài lộc, may mắn.

Theo phong thủy, trải qua thời gian dài sử dụng, qua bao nắng gió nhưng bức tường của ngôi nhà vẫn không bị phai màu, mối mọt, sẽ giúp sự nghiệp của gia chủ luôn được hưng thịnh, vững trãi, con cái đuề huề viên mãn, dễ thăng tiến và gặp nhiều tài lộc.

3. Ánh sáng đầy đủ

Phong thủy nhà ở rất coi trọng ánh sáng. Sống trong một ngôi nhà có ánh sáng nhiều sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình một sức khỏe tốt, kích thích tinh thần làm việc hăng hái, từ đó, công việc cũng dễ hanh thông, thuận lợi hơn.

Ngôi nhà cũ nhưng có nhiều ánh sáng thiên nhiên vẫn thu hút được nguồn năng lượng phong thủy tốt.

Do đó, khi lựa chọn mua nhà, bạn cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố ánh sáng. Hãy bỏ qua những căn nhà có các phòng u ám, bí bách, dễ gây tác động xấu đến tinh thần, tâm lý của người ở.

4. Cửa chính vững chắc, không phai màu

Cửa chính trong phong thủy chính là nơi đón tài lộc vào nhà. Do đó, một ngôi nhà có cửa chính vững chắc, nước sơn không bị phai bạc theo thời gian sẽ rất tốt về mặt phong thủy.

Các chuyên gia cho rằng, cửa chính của ngôi nhà vững chắc sẽ mang đến sức sự khỏe mạnh cho mọi người trong nhà, công việc được thuận buồm xuôi gió, gia đạo an lành.

Vậy nên, nếu cửa ngôi nhà cũ đã bị lệch, bị hỏng hóc hay phai màu thì cần sửa và sơn lại ngay, vừa an toàn khi sử dụng, vừa tạo tín hiệu phong thủy tốt cho nơi ở của gia đình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm