Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp màu gì? Chọn màu xe, nhà, trang sức hợp phong thủy

| 24-04-2022, 20:06 | Phong thuỷ

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp màu gì? Chọn màu xe, nhà, trang sức hợp phong thủy
1997 hợp màu gì?

Theo văn hóa Á Đông, phong thủy là yếu tố quan trọng trong con đường công danh lẫn cuộc sống của mỗi người. Việc nắm rõ cung mệnh và những màu sắc phù hợp với tuổi sẽ giúp bạn đạt được thành tựu và có được nhiều may mắn. Vậy 1997 hợp màu gì? Tuổi Đinh Sửu 1997 mua nhà, xe, đồ màu gì hợp nhất? Cùng Mogi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Người sinh năm 1997 thuộc mệnh gì?

Người sinh năm 1997 mang tuổi Đinh Sửu và mệnh Giản Hạ Thủy. Ý nghĩa của Giản Hạ Thủy là dòng nước ngầm dưới khe. Bản chất của dòng nước này có lúc thì êm dịu, có lúc lại dữ dội vô cùng. Mặc dù dòng nước không quá lớn để tạo thành biển nhưng sức mạnh của nó là không tưởng. Tương tự, người mang mệnh Giản Hạ Thủy là một người khó đoán. Họ có thể mạnh mẽ nhưng cũng có lúc yếu đuổi, đằm thắm, dịu dàng. Họ còn là kiểu người sống nội tâm, ít bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. 

Người sinh 1997 thuộc mệnh gì?

Xét theo yếu tố phong thủy, trải nghiệm của người sinh năm Đinh Sửu 1997 tích cực hay tiêu cực sẽ dựa vào vận mệnh của họ. Để có thể lý giải được điều đó, cần phải căn cứ vào ngũ hành âm dương. Âm Dương ngũ hành chia làm 5 hành và tuổi 1997 tương sinh với mệnh Mộc, Kim và tương khắc với Hỏa, Thổ.

Vạn vật được hình thành từ 5 yếu tố trong ngũ hành âm dương. Trong đó, mối quan hệ sinh, khắc đóng vai trò tất yếu tới sự sinh trưởng, phát triển của con người. 

>Xem thêm: Màu phong thủy: Chọn đúng để vạn sự cát tường, hanh thông

Tính cách người sinh năm 1997

Tính cách nữ Đinh Sửu 1997

Muốn nhận biết được nữ 1997 hợp màu gì, ta cần biết tính cách của người đó như thế nào. Nữ Đinh Sửu sinh năm 1997 thường là người có tâm tư khó đoán với nhiều trạng thái cảm xúc trong ngày. Họ cũng là người am hiểu tâm lý người khác – nhận thức được lúc nào cần quyết đoán lúc nào cần mềm mỏng với mọi người. Nữ sinh 1997 còn là người có tính sáng tạo và sự tài trí trong công việc. Tuy nhiên, họ thường khép mình, nhút nhát khi đứng trước đám đông và thích che giấu cảm xúc. 

Nữ sinh năm 1997

Nữ giới tuổi này có đời sống nội tâm sâu sắc nên ít khi họ chia sẻ cảm xúc của mình thậm chí với những người thân thiết. Tuy có phần trầm tính, họ vẫn luôn được nhiều người yêu mến và có thể có một hội anh em cây khế luôn kề vai sát cánh cùng mình. Khi có gia đình của riêng mình, họ sẽ là một người mẹ, vợ biết chăm lo, vun vén và phát triển hạnh phúc gia đình.

Tính cách nam Đinh Sửu 1997

Những người đàn ông 1997 là người có lối sống nội tâm nhưng vô cùng chăm chỉ và mạnh mẽ. Nam sinh năm 1997 là người có tính chăm  chỉ với ý chí lớn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Họ luôn có định hướng rõ ràng về việc mình sẽ làm nên dễ dàng đạt được mục tiêu. Bên cạnh đó, họ có thói quen giữ bí mật khá tốt và chắc chắn là một người phù hợp để bạn trút bầu tâm sự của mình.

Tính cách nam tuổi Sửu như thế nào?

Đàn ông Đinh Sửu chính là hình mẫu tiêu biểu của sự nhân ái, lương thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Họ luôn hướng về gia đình, về những người yêu thương mình và lấy đó làm động lớn để cố gắng dài lâu. Trước những vấn đề dù khó dù dễ, nam 1997 luôn giữ được sự bình tĩnh và từ từ đưa ra cách giải quyết. Do vậy, họ thường xuyên giải quyết tốt vấn đề bởi phong thái “chậm mà chắc”. 

1997 hợp màu gì?

1997 hợp mệnh gì? Với cung mệnh là Thủy, màu xanh của nước chắc chắn là màu hợp với 1997. Bên cạnh đó, màu trắng, đen, xám, ghi cũng là những màu hợp với Đinh Sửu 1997. Áp dụng màu sắc hợp mệnh trong chọn xe, chọn nhà sẽ giúp người 1997 mau thăng quan tiến chức, thu hút tài lộc, thuận lợi, bình an,

Màu xanh da trời, xanh nước biển

Dựa vào bản mệnh của tuổi Đinh Sửu 1997, mệnh Thủy tức là nước. Họ sẽ hợp với màu xanh nước biển bởi màu xanh thuộc hành thủy. 

Người sinh 1997 hợp màu xanh da trời

Màu xanh da trời là màu đại diện cho mệnh thủy và nó thể hiện được sự đa dạng của màu sắc. Có rất nhiều sắc xanh: xanh nhẹ của nước đến màu xanh sẫm của biển cả và đặc biệt hơn là sắc xanh của những viên đá quý. Màu xanh mang đến cho mỗi người cảm giác sảng khoái và tươi mát. Xanh quả thực là màu của những bạn trẻ sinh năm 1997 năng động, luôn hướng đến sự tiến bộ cho bản thân.

Màu trắng hợp tuổi Đinh Sửu

Màu trắng

Chọn cho mình màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân may mắn, thuận lợi trong mọi mặt của đời sống. Màu trắng thuộc hành Kim mà Kim lại sinh Thủy (mệnh của tuổi Đinh Sửu). Do vậy, người sinh 1997 nên sử dụng những đồ mang màu trắng cho sinh hoạt của mình.  Màu trắng biểu trưng cho sự thuần khiết, nét dịu dàng, thanh nhã. Nó mang đến sự an yên, thoải mái cho người sử dụng. 

Màu đen

Màu đen đại diện cho sự bí ẩn, mạnh mẽ, quyền lực nên được nhiều người ưa chuộng. Hơn nữa, màu đen thuộc hành Thủy nên khá phù hợp với người sinh năm Đinh Sửu 1997.

Màu đen

>Xem thêm: Quý Dậu 1993 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Màu kị với tuổi Đinh Sửu 1997

Ngoài những màu tương sinh, người sinh 1997 cần chú ý đến màu tương khắc với mệnh của mình. Qua đó, gia chủ tuổi này biết cách sử dụng màu sắc phù hợp đưa chất lượng cuộc sống tăng lên.

Màu kị với tuổi Đinh Sửu

Đỏ, vàng, cam đại diện cho Mộc mà Mộc khắc Thủy. Người sinh năm 1997 tương khắc với những màu này. Vì vậy, việc sử dụng những màu này có thể khiến gia chủ tuổi Đinh Sửu gặp rủi ro, thất thoát tiền tài và có bước lùi trong sự nghiệp.

Màu vàng, màu nâu đất cũng là màu tương khắc với người sinh năm 1997. Vì vậy, gia chủ tuổi này nên hạn chế và không nên dùng các đồ vật có màu đó. Đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thổ mà Thổ lại khắc Thủy. Sử dụng những màu trên sẽ khiến bạn gặp phải vận xui triền miên.

Món đồ phong thủy tương sinh với người sinh năm 1997 trong 2022

Những người sinh năm 1997 đã biết được bản mệnh và màu sắc tương sinh tương khắc của mình. Đọc đến đây chắc hẳn bạn cũng tò mò món đồ gì sẽ tương sinh với mệnh của bạn. Mogi khuyến khích các bạn sử dụng vật phẩm phong thủy theo bản mệnh. Nó không chỉ giúp tăng yếu tố thẩm mỹ mà còn phù trợ rất tốt. 

Theo quan niệm dân gian, việc mang theo bên mình đồ phong thủy sẽ mang đến may mắn, sức khỏe dồi dào, tiền vô như nước, gia đình hạnh phúc. Đồng thời, vật phẩm phong thủy còn giúp chủ nhân hóa giải điềm dữ, thu hút vượng khí, xua đuổi tà khí mang lại bình yên trong cuộc sống. 

Về mặt tài lộc, công danh

Món đồ phong thủy tương sinh 1997

Nhiều người sinh năm 1997 đang gặp khó khăn trong sự nghiệp và muốn đổi vận, muốn gặp may mắn trên đường công danh. Một chiếc vòng tay mặt Tỳ Hưu màu trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tỳ Hưu là con vật biểu tượng cho sức mạnh và  mang đến thuận lợi cho việc phát triển cuộc sống. Vòng tay Tỳ Hưu hóa giải tà khí và giúp chủ sở hữu làm ăn phát đạt.

>Có thể bạn quan tâm: Gợi ý chọn màu sơn nhà đẹp, hợp phong thủy

Về mặt sức khỏe

Bạn có thể tham khảo và tìm mua một chiếc vòng tay đá quý màu xanh có hình hổ. Bởi hổ là linh vật mạnh mẽ, mang đến sự ổn định và cầu mong sức khỏe dồi dào cho chủ nhân. Xét về tâm linh, tượng Phật gắn liền với sự bìn an trong tâm. Bạn có thể đeo chiếc dây chuyền mặt Phật màu trắng – vừa ý nghĩa lại tương sinh với mệnh. Phật sẽ luôn bên bạn phù hộ bạn từng bước trong đường đời đều bình an, thuận lợi. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm 1 số loại đá phong thủy khác như: 

  • Đá Aquamarine – viên đá của thần biển:  mang lại may mắn, bình an cho chủ 
  • Thạch anh trắng – đá hộ mệnh tinh thần:  giúp giảm căng thẳng, cải thiện sức khỏe.

Về mặt tình cảm

Món đồ phong thủy hợp với người sinh 1997

Các loài hoa luôn là biểu trưng cho tình cảm đôi lứa. Hoa là hàm ý của sự gắn kết, hài hòa cảm xúc, dịu dàng thanh tao. Đá quý trắng với hình ảnh hoa giúp xóa bỏ xung khắc mang đến hạnh phúc cho mọi người. Hoa kết hợp với màu trắng đá quý làm tăng vẻ đẹp thuần khiết, giúp đường tình duyên thuận lợi. 

Trên đây là những chia sẻ của Mogi về 1997 hợp màu gìHy vọng rằng những thông tin này giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn màu hợp với mệnh của mình . Đừng quên truy cập Mogi.vn mỗi ngày để cập nhật kiến thức hay đa đề tài nhé!

>Bạn có biết: Mệnh Thủy hợp hướng nào? Chọn hướng nhà nào để thêm may mắn?

Từ khoá : Phong thuỷ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm