Tìm hiểu về Cenhomes? Đánh giá Cenhomes bán nhà kiểu mới

| 4-05-2020, 04:45 | Phân tích Nhận định

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường đòi hỏi mỗi công ty cần thay đổi không ngừng để phát triển, Cenhomes đã phát triển hình thức bán nhà kiểu mới áp dụng công nghệ 4.0. Vậy CenHomes và hình thức bán nhà kiểu mới là gì?

Tìm hiểu về Cenhomes? Đánh giá Cenhomes bán nhà kiểu mới

CenHomes là một trong đơn vị tiên phong khác biệt trên thị trường bất động sản

1. Cenhomes là ai?

Đầu năm 2019, thị trường bất động sản trong nước xôn xao với một website bán bất động sản kiểu mới có tên là Cenhomes.vn. Đây là một sản phẩm công nghệ của Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Ngôi Sao Toàn Cầu.

Công ty này là thành viên của CENLAND. Được biết, CENLAND đã ra mắt Cenhomes.vn vào ngày 12/3 tại Hà Nộhi. Đây có thể được coi là một đột phá về công nghệ đối với lĩnh vực bất động sản, khi khách hàng chỉ ngồi ở nhà mà vẫn có thể mua bán sản phẩm một cách nhanh gọn và hơn hết, họ có thể tận mắt xem sản phẩm bất động sản bằng thiết bị công nghệ sinh động như thật chứ không giống như những bản vẽ trước đây.

Cenhomes áp dụng nền tảng công nghệ 4.0 đem tới một phải pháp kinh doanh bất động sản nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại.

Viettel và Samsung hợp tác cùng CenHomes giúp thị trường bất động sản trở nên lành mạnh 

2. Đánh giá Cenhomes bán nhà kiểu mới

Như chúng ta đã biết, có rất nhiều ứng dụng được tạo nên từ nền tảng Platform tiêu biểu là Grap. Nó đã giúp lĩnh vực giao thông vận tải thành công trong việc kết nối tài xế với khách hàng. Cũng dựa vào nền tảng này, Cenhomes.vn được phát triển và kết nối những người mua và người bán bất động sản để việc mua bán dễ dàng hơn.

Với Cenhomes khách hàng chỉ cần đăng tải thông tin sản phẩm bất động sản mình muốn bán hoặc mua mà không tốn chi phí, thông tin này sẽ tiếp cận đến hàng triệu người khác để giao dịch diễn ra nhanh chóng hơn.

Logo công ty Cenhomes

Nếu như trước đây khi mua một sản phẩm bất động sản nào đó, chúng ta gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm chứng chất lượng sản phẩm, không có quen biết hoặc đối với những người ít kinh nghiệm thì việc bị tin rác hoặc bị rối bởi vô số những thông tin trên mạng là điều không để tránh khỏi.

Với giải pháp bán nhà kiểu mới của Cenhomes, người mua bán bất động sản cởi bỏ được nổi lo khi tiến hành kiểm tra thông tin hoặc giao dịch và trên hết chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Trên thế giới cũng đã có Mỹ và Trung Quốc với hai sản phẩm công nghệ tương tự như Cenhomes là Zillow và Fang đảm nhận vai trò kiểm chứng và giám định các sản phẩm bất động sản.

Trước đây khi đi mua nhà, chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian để đến xem trực tiếp, chưa kể những chi phí và thời gian bỏ ra để kiểm định cơ sở pháp lý và những thứ có liên quan, thì giờ đây với Cenhomes hình ảnh của sản phẩm được tái hiện rõ nét trên nhiều phương diện như không gian và thời gian,…

Khách hàng ngồi ở nhà mà vẫn biết được cặn kẽ sản phẩm như thế nào. Không những vậy website này còn cập nhật chi tiết những thông tin về giá cả, những khu vực lân cận sản phẩm,…bằng việc thể hiện trên bản đồ một cách sinh động

Vì được tích hợp "trí tuệ nhân tạo AI" và "big data" nên Cenhomes có thể phân tích tốt dữ liệu và cập nhật những xu thế trên thị trường để tìm kiếm dự án, giúp khách hàng có những lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm việc áp dụng thực tế ảo (VR) khi mua hay bán bất động sản Cenhomes.vn.

Việc cử nhân viên đến để kiểm chứng nguồn bất động sản đầu vào của Cenhomes giúp cho công tác xác mình chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều. Những hình ảnh mà chủ nhân người bán đưa lên có thể do họ tự chụp hoặc được sự giúp đỡ của Cenhomes, đảm bảo đem đến những hình ảnh tốt nhất khi đưa lên website.

Cenhomes ra đời đã thúc đẩy và làm thay đổi cách vận hành của thị trường bất động sản thứ cấp. Vì trên thị trường bất động sản hiện này có tới 50% các giao dịch thuộc phân khúc thứ cấp và hàng lẻ. Nhưng nó lại không được đảm bảo chú trọng khiến cho người mua và người bán gặp nhiều khó khăn.

Không những vậy nó còn giải quyết những bất cập trong giao dịch giữa người mua và người bán. Với đội ngũ Đại lý ủy quyền và hệ thống Mentor nhiều kinh nghiệp đã đem đến một quy trình kiểm duyệt sản phẩm khắt khe và chỉ cho lưu thông những sản phẩm đúng với quy định của pháp luật.

Với hình thức bán nhà kiểu mới này, Cenhomes chính xác là vị cứu tinh cho cả bên mua và bên bán để tạo ra một môi trường giao dịch bất động sản văn minh và hiện đại hơn rất nhiều.

Thế giới thay đổi và phát triển, đòi hỏi mỗi lĩnh vực cũng cần chuyển mình để thích nghi. Sự ra đời của Cenhomes chính là bước đi mới của lĩnh vực bất động sản, hướng tới một môi trường giao dịch đầy đủ pháp lý và tiện nghi hơn rất nhiều. Hy vọng những thông tin về Cenhomes sẽ giúp bạn có cái nhìn mới hơn về việc giao dịch trong lĩnh vực bất động sản.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm