Dự án Verosa Park chuẩn bị bàn giao nhà đợt 1 cho khách hàng

| 23-03-2020, 04:27 | Phân tích Nhận định

Dự án Verosa Park đã tiến hành bàn giao những căn hộ đầu tiên thuộc quần thể liền kế và biệt thự cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Chủ đầu tư Khang Điều tập trung vào việc xây dựng tiện ích và cảnh quan, vì vậy chủ đầu tư đã thực hiện đúng cam kết về thời gian cho khách hàng.

Dự án Verosa Park chuẩn bị bàn giao nhà đợt 1 cho khách hàng
Phối cảnh khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park với công viên Symphony Park và hồ cảnh quan Oceania độc đáo.

Mở bán dự án sau khi đã hoàn thiện nhà mẫu, giúp người mua có cái nhìn trực quan sinh động, cảm nhận từng đường nét thiết kế của căn nhà mình định mua trong tương lai. Đây cũng là chiến lược phát triển bền vững mà Khang Điền theo đuổi trong 19 năm phát triển, dựa trên việc đề cao "giá trị thật", từng bước tạo dựng niềm tin với khách hàng.

Đa phần người mua nhà của chủ đầu tư Khang Điền là để ở. Các dự án đã hoàn thành trước đó như biệt thự hạng sang The Venica, Lucasta; khu nhà liên kế vườn Melosa Garden, Merita; chuỗi Mega và khu căn hộ Jamila... đạt tỷ lệ lấp đầy hơn 80% chỉ trong thời gian ngắn, tạo nên cộng đồng cư dân sầm uất tại quận 9, TP HCM.

Hình chụp thực tế Verosa Park tháng 2, dự kiến sẽ bàn giao đợt đầu tiên trong thời gian tới.

Pháp lý vững chắc cũng là một trong những thế mạnh của Verosa Park. Dự án đã có sổ đỏ toàn khu, dự kiến sau khi bàn giao, chủ đầu tư sẽ tiến hành thủ tục cấp sổ hồng từng căn cho cư dân theo quy định. Để đảm bảo chất lượng hoàn thiện đúng cam kết với khách hàng, công ty chú trọng lựa chọn các đối tác phát triển có thương hiệu uy tín. Theo đó, khu công viên và tiện ích của Verosa Park được tư vấn ý tưởng bởi Ong & Ong - công ty thiết kế kiến trúc cảnh quan hàng đầu Singapore.

Ngoài ra, Khang Điền hợp tác cùng nhà thầu xây dựng Ricons và công ty tư vấn kiểm định - giám sát chất lượng công trình SCQC 2 đặt ra những yêu cầu khắt khe, nhằm mang đến không gian sống sang trọng cho những chủ nhân thượng lưu. Sau khi bàn giao, dự án sẽ do Savills - đơn vị quản lý bất động sản uy tín quốc tế, quản lý và vận hành.

Nhà mẫu Verosa Park với nội thất mang phong cách tân cổ điển.

Verosa Park gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng 3-4 tầng, tổng diện tích sàn từ 127,3 m2 đến 562,3 m2. Các ngôi nhà đều có ban công, nhiều cửa sổ để đón ánh nắng cùng không khí trong lành. 

Bên ngoài, tường rào được phủ xanh, kết hợp sân và vỉa hè lát đá granite, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Mỗi căn đều có chỗ để xe ôtô và khoảng lùi trước - sau rộng rãi.

Bên cạnh đó, công viên Symphony Park, sân thể thao đa năng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ... đã sẵn sàng phục vụ cư dân chuẩn bị dọn về sinh sống. Ngoài chốt bảo vệ tại cổng chính, mỗi con đường tại Verosa Park đều có camera, đảm bảo an ninh 24/7.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm