Giải mã dự án Golden Time (Ecohome 3): Có gì mà dân tình sôi sục đến thế?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 27-08-2019, 10:00 | Phân tích Nhận định

Mang ý nghĩa là khoảng thời gian vàng, dự án Golden Time (Ecohome 3) được xây dựng với mục đích chính là đặt chất lượng cuộc sống và tiện ích sống lên hàng đầu, mang lại cho những chủ nhân tương lai những trải nghiệm sống hiện đại và thoải mái nhất, để khoảng thời gian sinh sống tại Golden Time (Ecohome 3) sẽ là khoảng thời gian vàng quý báu. 


Tháng 4 vừa rồi, số lượng hồ sơ đăng ký mua, thuê tòa NO2 và NO3, dự án nhà ở xã hội EcoHome 3 vượt dự kiến sau hơn nửa tháng tiếp nhận. Khi dự án Golden Time trong khuôn khổ chung cư Ecohome 3ra mắt, chắc chắn một lượng lớn người mua đang chờ đón, điều này chắc hẳn có lý do.


Xem thêm: Dự án EcoHome 3 có sức hấp dẫn gì trên thị trường bất động sản ?


Dự án Golden Time (Ecohome3) – lựa chọn thông minh cho các gia đình trẻ

Có 2 lý do lớn để khẳng định dự án Golden Time (Ecohome 3) là dự án phù hợp cho nhiều gia đình trẻ. Thứ nhất, được biết đến là dự án nhà ở tầm trung, Golden Time (Ecohome 3) giải quyết trực tiếp nhu cầu có nhà để ở của nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình. Đặc biệt, điểm sáng của dự án Golden Time (Ecohome 3) là những căn hộ có diện tích nhỏ đến vừa. Cụ thể, loại căn 2 phòng ngủ có diện tích 69,7m2 và 59,1m2; loại căn 3 phòng ngủ có diện tích 67.6m2 và 76,7m2. Trên thị trường hiện nay có rất hiếm loại căn 3 phòng ngủ diện tích nhỏ, bài toán đặt ra là nhiều gia đình có nhu cầu mua căn 3 phòng ngủ nhưng nguồn cung lại rất ít. Như vậy, dự án Golden Time (Ecohome 3) là đáp án không thể phù hợp hơn cho một lượng lớn nhu cầu của nhiều gia đình trẻ.
Giải mã dự án Golden Time (Ecohome 3): Có gì mà dân tình sôi sục đến thế?
Thứ hai, chính sách trả góp mua nhà của nhà phân phối cũng rất “dễ thở”. Theo thông tin từ nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Goldland, mỗi gia đình chỉ cần có 300 triệu trước mắt đã có thể sở hữu một căn tòa N04 của dự án. Sau đợt thanh toán đầu tiên, 6 đợt còn lại chỉ cần thanh toán 10% mỗi đợt. Cộng thêm sự hỗ trợ của hệ thống ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank với những khoản vay giúp quá trình “tậu nhà” trở nên dễ dàng hơn.


Tổng giá trị căn hộ 1,5 tỷ căn góc diện tích 68m2, 3 phòng ngủ tại chung cư Golden Time – Ecohome 3. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ view Sông Hồng. Và đặc biệt dự án Goldland đang thực hiện chương trình mở bán áp dụng khách hàng mua sẽ trúng ngay 01 cây vàng JSC và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Ngoài ra BIDV hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng đầu và hỗ trợ vay trong 20 năm. Như vậy, khách hàng là những người trẻ tuổi, với thu nhập chỉ 8,5tr/tháng và 600tr tiền mặt là đã đủ điều kiện mua nhà. 

Dự án Golden Time (Ecohome3) – vị trí “vàng” để ở

Với việc đầu tư vào một căn hộ gần khu vực trung tâm của thủ đô đang có giá thành quá cao, vượt qua mức thu nhập của nhiều hộ gia đình, hay không gian sống chật trội và cơ sở hạ tầng còn nhiều thiết xót thì một căn hộ xanh của Ecohome 3 thuộc chuỗi dự án nhà ở xã hội Ecohome là lựa chọn đúng đắn.


Dự án Golden Time (Ecohome3) toạ lạc ở vị trí đắc địa, nằm ngay mặt đường Tân Xuân - Nút giao các thành thị và các quận huyện lân cận. Từ đây có thể di chuyển dễ dàng vào các khu Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học. Về mặt đầu tư, chung cư EcoHome 3 - Golden Time là dự án vô cùng giá trị trong tương lai khi đường Phạm văn Đồng mở rộng thành 12 làn đường. Từ dự án, chỉ mất 15 phút đến sân bay nội bài và 20 phút để vào Trung tâm thủ đô Hà Nội.

Sống xanh trong lòng thành phố ồn ào bụi bẩn

Một điểm làm cho dự án Golden Time (Ecohome 3) tạo được dấu ấn đối với giới xây dựng, giới đầu tư và khách hàng là Ecohome 3 là dự án Nhà ở xã hội đầu tiên ứng dụng những tiêu chuẩn của chứng chỉ xanh EDGE do tổ chức Tài chính Quốc tế IFC/ Ngân hàng thế giới đưa ra. Những ứng dụng vật liệu xây thân thiện môi trường và các giải pháp thiết kế, xây dựng thông minh sẽ giúp cư dân giảm thiểu chi phí sinh hoạt điện nước và năng lượng hàng tháng. Trong bối cảnh cả thế giới hướng đến những mục tiêu phát triển bền vững và vấn đề môi trường đang dành được sự quan tâm lớn thì dự án Golden Time (Ecohome 3) xứng đáng là một dự án vì xã hội.


Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Ecohome 3 là việc đảm bảo khung cảnh xanh với diện tích đất được phủ xanh lớn với 800 cây xanh vẫn được giữ nguyên trong dự án Golden Time. Đây là yếu tố đảm bảo một cuộc sống trong lành, khỏe mạnh cho cư dân trong bối cảnh Hà Nội đang là thủ đô đang có mức báo động ô nhiễm không khí cao.


Bạn quan tâm: Giải mã sức hút dự án EcoHome 3

Không phải của rẻ nào cũng là của ôi

So với mặt bằng chung, một căn hộ tại tòa N04 được cho là có giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, mọi tiện tích được đảm bảo chất lượng ở mức tốt mà chưa chắc những căn hộ gần trung tâm thành phố có được. Tất cả tiện ích bao gồm không gian trong lành với 800 cây xanh, thang máy hiện đại tốc độ di chuyển nhanh, cafe sân vườn thư giãn, khu làm đẹp Spa, sân đi bộ và khu tập Gym, phòng khám đạt chuẩn quốc tế, bể bơi ngoài trời 3,6ha, trung tâm thương mại 5 sao, siêu thị, khu vui chơi trẻ em hiện đại, hầm để xe rộng rãi, gần 4 trường đại học, 3 công viên và nhiều trường mầm non. 
Thêm vào đó, việc có thể được thừa hưởng hàng loạt các dịch vụ tiện ích ngoại khu hiện đại cao cấp từ Ecohome 1 cho đến Ecohome 2 và việc dự án còn nằm ngay cạnh khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà Nội” Ciputra Nam Thăng Long” cũng là một tiện ích tốt cho khách hàng.Thẩm mỹ bên trong căn hộ cũng là một điểm cộng. Với tầm giá từ 1,7 tỷ một căn, việc sở hữu một căn hộ được thiết kế hiện đại, vừa mắt, tiện lợi để sử dụng cũng được xem như một món hời.



Phối cảnh một căn hộ góc 3 phòng ngủ tòa N04 dự án Golden Time (Ecohome 3) 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm