Tại sao One Verandah là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu an cư của bạn?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-10-2021, 11:11 | Phân tích Nhận định

Vị trí dự án One Verandah


Tại sao One Verandah là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu an cư của bạn?

One Verandah tọa lạc trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP.HCM). Dự án nằm trên 4 mặt tiền đường gồm Tạ Hiện, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103. Vị trí địa lý đắc địa giúp One Verandah nổi bật hơn hẳn so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực. Đặc biệt, dự án có đến 80% căn hộ sở hữu view sông thoáng mát, mang lại cuộc sống thư thái, yên bình cho mọi cư dân.



Dự án One Verandah có đến 80% căn hộ sở hữu view sông thoáng mát

Quy mô và Thiết kế dự án One Verandah


Dự án One Verandah có quy mô 1,7ha với 5 tòa tháp, tổng số căn hộ là 779 căn hộ điển hình và 27 căn shophouse, đi kèm với khu vực đậu xe nổi ở tầng 1 và 2. Mỗi tòa lại có một cái tên độc đáo: Mặt trời (Soleil), Gió (Viento), Mảng xanh của cây cỏ (Jardin), Bầu trời trong xanh (Ciel) trong tâm trạng hân hoan đón chào những ngày vui sống mới tràn ngập Ánh sáng (Luminosa).


Bên trong căn hộ One Verandah nhìn ra sông Sài Gòn

One Verandah được thiết kế theo lối kiến trúc mở mang đậm phong cách Singapore, hiện đại và khoa học, mang đến một không gian rộng rãi, thông thoáng và thoải mái để an cư. Các căn hộ có tầm nhìn trực diện với sông Sài Gòn, hướng sáng và đón gió tốt, đảm bảo lưu thông không khí hài hòa, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ căn hộ.

Tiện ích dự án One Verandah


Với One Verandah, chủ đầu tư đã vô cùng hào phóng khi dành hẳn 8.000m2 cho hệ sinh thái hàng chục tiện ích bao gồm các khu như hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu phố đi bộ, siêu thị và cửa hàng tiện ích 24/24, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, câu lạc bộ dưỡng sinh,... Chỉ cần bước vài bước chân, mọi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy những hoạt động, dịch vụ phù hợp để vui chơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống.


Phong cách sống ven sông mang đến cho các cư dân tương lai một không gian riêng tuyệt vời khỏi nhịp sống đô thị. Thấu hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, từng căn hộ của One Verandah đều được các kiến trúc sư thiết kế nhằm tối đa hóa tầm nhìn, không gian ngoài trời riêng tư, giúp cư dân bắt trọn tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và TP.HCM ngay tại chính ban công nhà mình. Kết hợp các chi tiết thiết kế mang tính công nghệ hóa, hiện đại hóa đi kèm với lối kiến trúc đường đại, One Verandah là một sự lựa chọn hoàn hảo để cuộc sống hiện đại thêm vẹn toàn.


Cụm tiện ích hiện hữu tại One Verandah


Cụm tiện ích hiện hữu tại One Verandah


Cụm tiện ích hiện hữu tại One Verandah

Những điểm nhấn dự án One Verandah

 

Không chỉ thuận lợi về mặt giao thông đi lại, khu vực One Verandah đang tọa lạc còn được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời trong tương lai. Cầu Thời Đại vốn đầu tư 500 tỷ đồng, khởi công đầu tháng 9/2017 đã đi vào vận hành rộng 22m, dài 291m với 4 làn xe cộng thêm nút giao thông Mỹ Thủy đưa vào khai thác đã góp phần hoàn thiện hạ tầng khu vực. Giá trị One Verandah từ ngày ra mắt đến hiện tại bàn giao sau 1 năm đã tăng rất mạnh, cho thấy tiềm năng tăng giá của dự án là rất tốt.


 

Nguồn: BM Windows

 

Cảm nhận dự án One Verandah

Cuối tháng 6/2020, Mapletree đã đón tiếp các cư dân đầu tiên của Dự án One Verandah. Một cư dân tại tháp Soleil chia sẻ: “Tôi vô cùng ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ bàn giao căn hộ từ Mapletree và CBRE – đơn vị quản lý Dự án. Họ luôn lắng nghe từng ý kiến của khách hàng và luôn cho tôi cảm giác được chào đón trong suốt quá trình nhận bàn giao”.


Lễ bàn giao One Verandah cuối tháng 6/2020

Là một khách hàng đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, chị N.T.D đánh giá, One Verandah là một trong những dự án căn hộ cao cấp nhất tại khu vực quận 2 (TP.HCM).

“Với tôi, việc sở hữu một căn hộ ven sông là một quyết định cần được suy xét thận trọng để đảm bảo căn nhà phù hợp với mục đích sở hữu cũng như tối đa giá trị đầu tư về lâu dài”, chị N.T.D cho biết.


Căn hộ thực tế dự án

Với lối kiến trúc hiện đại cùng với vị trí địa lý đắc địa, hơn 80% căn hộ ở One Verandah đều có thể nhìn được sông Sài Gòn, phần còn lại là các căn hộ có tầm nhìn hướng về trung tâm thành phố và Quận 2.


Bên trong căn hộ thực tế One Verandah


Bên trong căn hộ thực tế One Verandah



Bên trong hầm xe One Verandah

Chủ đầu tư One Verandah


- Để biết chi tiết danh sách căn hộ One Verandah đang đăng bán trên Rever, bạn có thể tham khảo tại đây.

- Để biết chi tiết danh sách căn hộ One Verandah đang đăng thuê trên Rever, bạn có thể tham khảo tại đây.

Bạn đang theo dõi bài viết Tại sao One Verandah là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu an cư của bạn? Ngoài ra, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây để có cái nhìn thêm về các chung cư tại TP.HCM.

Thế An (BT)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm