Mua nhà phường An Phú Đông, Quận 12 – Tại sao không?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-12-2019, 11:16 | Góc nhìn chuyên gia

Phường An Phú Đông quận 12 – từ ốc đảo thành điểm nóng bất động sản

Khu vực phường An Phú Đông quận 12 luôn hiện là điểm nóng bất động sản của khu vực phía Đông Tp.HCM. Theo thống kê, giá trung bình/m2 và số lượng tìm kiếm ở khu vực này đều tăng ngay sau Tết.

Trong 2 tháng đầu năm 2019, phường An Phú Đông đứng đầu trong danh sách tìm kiếm nhà đất trong quận 12. Tại thời điểm cận Tết, giá nhà đất ở phường An Phú Đông ở khoảng 32 triệu/m2. Ngay sau Tết, khu vực này tiếp tục tăng giá thêm 10%, tương ứng 35 triệu/m2. Số lượt tìm kiếm và liên hệ để giao dịch ở khu vực cũng tăng đến 124%.

Trước đây, An Phú Đông như một ốc đảo, để đến quận Gò Vấp liền kề, người dân phải di chuyển bằng phà qua sông Vàm Thuật hoặc đi vòng theo hướng quốc lộ 1A với quãng đường dài hơn hàng chục km. Mới đây, UBND TP.HCM đã chấp thuận phương án xây cầu bắc qua sông Vàm Thuật nối quận 12 với quận Gò Vấp, thay cho bến phà An Phú. Thông tin này khiến người dân vô cùng hào hứng và bất động sản ở khu vực nhanh chóng được nhiều người quan tâm. Đồng thời, các dự án mở rộng đường Vườn Lài, tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương… cũng góp phần khu vực này tăng giá mạnh.

Cùng với phường An Phú Đông, ngày càng nhiều khách hàng, nhà đầu tư nhỏ tìm đến các khu vực khác trong quận 12 để săn đất giá mềm. Trong số đó, nổi bật nhất là các phường Hiệp Thành, phường Tân Thới Nhất, phường Thạnh Lộc…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm