Cách tính toán chi phí xây nhà bằng khung thép

| 7-08-2019, 15:32 | Góc nhìn chuyên gia

Chi phí xây nhà bằng khung thép


Hiện nay nhà khung thép 3 tầng đang là mẫu nhà được lựa chọn thi công phổ biến, đặc biệt là thi công các công trình nhiều tầng, mà chất lượng công trình vẫn được đảm bảo. Vậy chi phí xây dựng nhà khung thép hiện nay là bao nhiêu? Đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép như thế nào? Nên hay không quyết định xây nhà khung thép? Để tính toán chi phí xây nhà bằng khung thép sát với xây dựng thực tế thì không phải là điều dễ dàng. Bài viết sẽ nêu lên thông tin sơ lược về dự toán chi phi xây nhà bằng khung thép.



Xem thêm: Làm nhà một tầng siêu đẹp với chi phí tiết kiệm chỉ 270 triệu đồng



Cách tính toán chi phí xây nhà bằng khung thép>Hiện nay, trong dự toán chi phí xây nhà bằng khung thép, việc tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị xây dựng uy tín trong lĩnh vực xây nhà bằng khung thép thực sự khó mặc dù bạn có thể dễ dàng tìm thấy chỉ với vài thao tác trên internet. Nhưng với quá nhiều lời mời chào trên mạng, câu hỏi đặt ra rằng liệu nên chọn doanh nghiệp nào có khả năng, trình độ chuyên môn để đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành tốt và sử dụng bền vững về sau và tất nhiên yếu tố quan trọng nhất đó là cập nhật chi phí xây nhà bằng khung thép của các đơn vị khác nhau để có sự lựa chọn phù hợp nhất.



Đừng quên: Nhà Sài Gòn có phần mái cong vút như mái đình Bắc Bộ



Trên thực tế, muốn có được những dự toán chính xác nhất về chi phí xây nhà bằng khung thép thì phải dựa vào yếu tố thiết kế, thi công và phát sinh. Và để ước tính một cách tổng quát nhất về chi phí xây dựng nhà bằng khung thép thì các nhà thầu sẽ báo giá theo diện tích xây dựng(m2).


Chủ đầu tư sẽ có thể điều chỉnh mức giá phù hợp tùy theo mục đích, khảo sát công trình, tiến độ thi công, cũng như những yêu cầu của khách hàng mà sẽ có các mức khác nhau. >Chi phí xây nhà bằng khung thép sẽ là 1,2-1,5 triệu/m2, giá xây dựng nhà tiền chế, nhà kho, nhà để xe với nền bê tông cốt thép dày 1m, trọng tải 5 tấn, hoặc có thể là nhà dưới 1500m2, cao 7m.


Chi phí xây nhà khung thép sẽ là từ 1,5-2 triệu/m2 đối với những loại nhà xưởng, nhà tiền chế có kết cấu lớn với nền bê tông dày trên 1,5m, có 2 lớp sắt, trọng tải 7 tấn.


Chi phí xây nhà bằng khung thép sẽ là từ 2 triệu-3 triệu/m2 đối với đơn giá xây dựng cho nhà thép dân dụng.


Trên đây là 3 mức giá cơ bản cho từng dạng nhà, hi vọng sẽ mang đến thông tin tham khảo để các bạn có định hướng cũng như tính toán phù hợp để dự toán chi phí xây nhà bằng khung thép. 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm